357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Du học nghề lái tàu ở Đức là cơ hội nghề nghiệp năm 2020

Ở Đức, hệ thống đường sắt phát triển khá mạnh, đường sắt có nhiều loại hình, như là tàu điện mặt đất, tàu điện ngầm, tàu hoả và tàu nội đô,.. và tình trạng già hoá dân số ở Đức đang làm chính phủ Đức đau đầu nên cần lực lượng nhân lực lớn. Vì thế, tại nước Đức du học nghề lái tàu là cơ hội lớn cho các bạn trẻ muốn vươn ra thế giới.

 Du học nghề Đức không chứng minh tài chính mới nhất năm 2020

Chứng minh tài chính là một trong số những điều kiện cần để xin visa đối với các nước, Đức là một trường hợp không ngoại lệ. Với sự phát triển của mình, miễn phí học phí, chất lượng giáo dục cao đạt chuẩn Quốc tế thì nhu cầu về du học ngày càng nhiều.

Học đại học hay học nghề | Cánh cửa nào cho tương lai

Hầu hết giới trẻ ngày nay và các bậc phụ huynh đều cho rằng học Đại học là việc tiên quyết, học Đại học chiếm phần quan trọng dẫn đến một tương lai sáng lạn. Tuy nhiên, hiện nay con đường dẫn đến thành công không nhất thiết phải học đại học. Vậy cánh cửa nào cho những bạn trẻ không lựa chọn học đại học ?

Tìm hiểu du học nghề Đức có gì hấp dẫn

Hiện nay du học nghề Đức đã trở thành xu hướng đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Bởi sự hấp dẫn về tài chính và công việc trong cả quá trình học lẫn sau tốt nghiệp. Du học nghề Đức mang lại tương lai sáng lạn.

Cách làm thủ tục xin visa du học nghề Đức 2020 mới nhất

Cách thức hoàn thiện hồ sơ để xin visa du học nghề Đức sẽ thật đơn giản khi bạn đã hiểu rõ và chuẩn bị kỹ càng những giấy tờ cần có. Qua bài viết này sẽ giúp bạn có được visa thực hiện ước mơ du học một cách nhanh nhất.

Tìm hiểu về du học nghề Đức 2020 và những điều kiện thuận lợi

Với nhiều mong muốn xây dựng một tương lai thành công nhưng đại học không phải là con đường cuối cùng. Chính vì thế mà nhiều sinh viên Việt Nam đã lựa chọn và tìm hiểu về du học nghề Đức để mở rộng cơ hội phát triển tương lai trên nền tảng giáo dục chất lượng cao

Du học nghề Đức 2020 có cần chứng minh tài chính

Việc chứng minh tài chính để hoàn thành thủ tục du học nói chung và du học nghề Đức nói riêng cũng là một trong những bước khá quan trọng. Vậy qua bài viết này bạn sẽ hình dung cụ thể hơn về những cách thức và trình tự các bước chứng minh tài chính để du học nhé.

Sự thật khi review du học nghề tại Đức

Thế giới bắt đầu hội nhập và mở rộng tiềm năng hợp tác giữa các nước, cũng là lúc sẽ có nhiều cơ hội mở ra dành cho mọi người. Và dường như, du học nghề là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là du học nghề tại Đức, nền giáo dục được cả thế giới công nhận và tin tưởng.

Chi tiết tổng chi phí du học nghề Đức 2020

Đức là quốc gia có nền giáo dục - đào tạo đáng mơ ước, hệ thống giáo dục được xây dựng dựa trên nền tảng không ngừng hoàn thiện khiến chính phủ đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đi kèm đãi ngộ hấp dẫn cho học sinh, sinh viên bản địa và cả du học sinh quốc tế. Đây là cơ hội tốt và rất đáng được cân nhắc khi bạn có suy nghĩ đến vấn đề du học nghề tại Đức.

Những tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học nghề Đức tốt

Ngày nay rất nhiều giới trẻ lựa chọn du học nghề Đức trở thành mục tiêu tương lai của minh và đang loay hoay làm thế nào để con đường sang Đức học tập và làm việc thuận tiện. Do vậy nhiều trung tâm mở ra để giải quyết những việc đó. Nhưng đâu mới là trung tâm để bạn có thể tin mặt gửi vàng, hãy tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn trung tâm phù hợp với bạn.

Chương trình tư vấn du học nghề Đức như thế nào

Ngày càng nhiều người Việt muốn sang Đức để du học nghề nhưng bạn thực sự đã hiểu được chương trình đào tạo bên Đức hiệu quả như thế nào mà thu hút nhiều người vậy chưa

Top các ngành học ở Đức cho sinh viên lựa chọn

Tự hào với nhiều trường đại học trong Bảng xếp hạng thế giới, Đức mang đến hệ thống giáo dục chất lượng cao cho các sinh viên không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Đức cũng nổi tiếng với tư duy tiến bộ và cơ sở vật chất hiện đại, là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên quốc tế.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat