357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Du học nghề Đức tự túc - Cơ hội trải nghiệm cho các bạn trẻ

Du học nghề Đức mang lại nhiều cơ hội tại quốc gia hàng đầu về ngành giáo dục. Tự túc du học nghề là một trong những trải nghiệm sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường học tập tại Đức của mình. Du học nghề tự túc là một hành trình mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm dành cho các bạn trẻ.

 Tổng chi phí du học nghề tại Đức là bao nhiêu

Bạn yêu thích du học nghề tại Đức và có mong muốn học tập tại đất nước này. Đi cùng với mong muốn đó là câu hỏi tổng chi phí du học nghề tại Đức là bao nhiêu. Đây chính là thắc mắc lớn nhất của các bạn trẻ khi quyết định du học nghề tại Đức và là điều kiện cần thiết để đi du học nghề tại đất nước này.

Học nghề miễn phí ở Đức năm 2020

Du học nghề miễn phí hiện đang thu hút một lượng sinh viên rất lớn, đây là chính sách ưu đãi cực kỳ lớn của Đức dành cho mọi người và cả các du học sinh đang có ý định qua Đức du học nghề. Học nghề miễn phí này cũng là cơ hội cực kỳ lớn đối với những người muốn du học tại Đức nhưng chưa có đủ điều kiện tài chính.

Quy định về độ tuổi du học nghề Đức năm 2020

Tham gia vào chương trình đào tạo du học nghề tại Đức, ngoài việc được thừa hưởng những cải tiến mới trong nền giáo dục đạt chuẩn thế giới, bạn còn nhận được sự bảo trợ đặc biệt từ phía chính phủ khi miễn hoàn 100% học phí chuyên ngành.

Chi phí để đi du học nghề Đức là bao nhiêu

Trước khi lựa chọn quyết định đi du học nghề Đức bạn cần chuẩn bị một khoản chi phí nhất định. Đây là sự chuẩn bị phải có và là điều kiện cần thiết nếu bạn muốn ở tại Đức để học tập và sinh sống

 Review du học nghề điều dưỡng tại Đức

Liệu bạn đã hiểu hết những gì về ngành điều dưỡng tại Đức chưa, những bạn du học sinh đã sống học tập và làm việc thế nào tại môi trường Đức và ngày điều dưỡng Đức có thật sự là màu hồng cho các bạn lựa chọn.

Du học Đức ngành công nghệ thực phẩm - Lựa chọn lý tưởng của bạn

Bạn có niềm đam mê ngành công nghệ thực phẩm nhưng không biết lựa chọn du học tại đâu nếu bạn có nhu cầu học tập ngoại quốc. Du học Đức là nơi thích hợp dành cho những bạn trẻ yêu thích ngành công nghệ thực phẩm với nhiều cơ hội học tập và việc làm. Du học Đức ngành công nghệ thực phẩm đang chính là lựa chọn lý tưởng của bạn trẻ

Du học nghề du lịch tại Đức

Với một đất nước có cảnh quang đẹp và bề dày lịch sử như ở Đức thì ngành du lịch là lựa chọn chính xác khi du học nghề ở Đức, vậy chương trình, học phí và học viên sẽ làm gì sau khi học xong. Hãy cùng tìm hiểu

 Du học nghề Đức nên chọn ngành nào

Do chính sách đãi ngộ của Đức dành cho học viên du học nghề quá ưu ái nên ngày càng nhiều bạn muốn sang du học nhưng việc đầu tiên phải xác định ngành nghề để du học nghề. Vậy đâu là ngành nghề bạn chọn, những ngành nghề hot, có cơ hội phát triển cho bạn.

Hết bao nhiêu tiền khi đi du học nghề Đức

Bạn yêu thích và mong muốn đi du học nghề Đức nhưng cần một khoản tiền bao nhiêu để học tập tại đây là điều cản trở các bạn trẻ. Đây chính là thắc mắc lớn nhất của các bạn trẻ khi quyết định du học nghề Đức và là điều kiện cần thiết để bắt đầu đi du học nghề tại đất nước này.

Du học nghề Đức ngành cơ khí - Lựa chọn chính xác

Với sự phát triển của ngành cơ khí thì lựa chọn học tập ngành này đang là lựa chọn hoàn toàn chính xác của nhiều bạn trẻ. Du học nghề Đức ngành cơ khí chính là một trong những lựa chọn đó với nhiều cơ hội trải nghiệm học tập tại quốc gia hàng đầu về giáo dục như nước Đức

Có nên du học nghề quản trị khách sạn tại Đức

Với miễn phí 100% học phí, đa dạng ngành nghề và mức lương hấp dẫn đó những điều thu hút rất nhiều bạn trẻ đến với Đức du học nghề và lựa chọn những ngành nghề mình yêu thích du học. Nhưng ngành quản trị khách sạn có nên chọn khi du học nghề Đức không.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat