357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Yêu cầu về độ tuổi khi du học nghề tại Đức

Hiện nay du học nghề tại Đức đang dần trở nên quen thuộc với du học sinh Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung. Có rất nhiều điều cần lưu ý khi thực hiện du học nghề tại một đất nước nào đó, độ tuổi cũng là một trong những điều cần lưu ý.

 Điều kiện đi du học nghề Đức gồm những gì

Với mức độ phát triển ngành giáo dục tại Đức trong những năm qua đã thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn đây là nơi học tập lý tưởng. Để có thể học tập tại Đức cần có những điều kiện khác nhau. Các bạn trẻ cần chuẩn bị thật tốt các điều kiện trước khi du học tại Đức

Tại sao nên lựa chọn du học nghề điều dưỡng tại Đức

Du học nghề Đức đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ có nhu cầu học tập ngoại quốc. Vì Đức là quốc gia hàng đầu về lĩnh vực giáo dục trên thế giới. Đi cùng với đó là nhiều ngành nghề đa dạng được đào tạo dành cho người theo học. Trong đó có ngành điều dưỡng cũng là ngành nhận được nhiều sự lựa chọn của bạn trẻ

Danh sách các trường đào tạo nghề nổi tiếng ở Đức

Bên cạnh việc lựa chọn những quốc gia du học nghề thì các bạn sinh viên còn phải chọn cho mình một ngành nghề cũng như một trường đào tạo nghề chất lượng. Nếu các bạn có ý định sang Đức du học thì không thể bỏ qua danh sách các trường nghề nổi tiếng sau đây.

Các ngành nên học ở Đức sinh viên cần biết

Du học Đức luôn là một trong những điều mà nhiều sinh viên chọn con đường du học lựa chọn. Đức là một nước có hệ thống giáo dục phát triển nên sinh viên rất an tâm khi lựa chọn. Vài năm gần dây chương trình du học nghề Đức được ưu tiên hơn nên nhiều bạn có thắc mắc nên chọn ngành nào để du học tại Đức.

Chi phí du học nghề Đức có đắt không

Đức là nơi ước mơ của biết bao người muốn sang sinh sống học tập và làm việc. Tuy Đức là nước đãi ngộ học phí 100% nhưng chi phí sinh hoạt của Đức lại không hề rẻ. Vậy chi phí du học nghề Đức là bao nhiêu?

Học bổng du học nghề toàn phần tại Đức

Bạn muốn du học Đức, muốn đến đất nước phát triển, xinh đẹp. Nhưng kinh tế eo hẹp cản đường bạn. Vậy có những học bổng, hỗ trợ nào để có thể chắp cánh ước mơ của bạn.

Điều kiện để du học nghề Đức ngành chăm sóc sắc đẹp

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp đang trở nên quan trọng cho cả nam và nữ. Do đó nhu cầu về nhân viên chăm sóc sắc đẹp cũng ngày một tăng theo, tạo ra nhiều cơ hội cho các du học sinh.

Du học nghề Đức ngành lái tàu có gì hấp dẫn

Hiện nay du học nghề Đức ngành lái tàu đã dần trở nên quen thuộc vì tính thực tế và kinh tế cao của nó. Với những ưu điểm và cơ hội mà nó mang lại, quả không sai khi nói đó là cánh cửa mới cho các bạn trẻ.

Du học nghề Đức - lựa chọn tối ưu của sinh viên Việt Nam

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một giải pháp cho tương lai mà du học nghề Đức đang mở rộng cánh cửa cho bạn, bạn băn khoăn không biết có nên chọn du học nghề Đức không? cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé.

Những điều kiện đi du học nghề Đức mà bạn cần phải biết

Nhiều bạn băn khoăn không biết trước khi đi du học nghề ở Đức cần phải trang bị những gì, độ tuổi bao nhiêu được đi du học hay cần những loại giấy tờ, bằng cấp nào trước khi đi vi vu sang nước lạ.

Những điều cần biết khi du học nghề Đức vừa học vừa làm

Nhiều du học sinh sang Đức vì lý do tại đây có thể vừa theo đuổi chương trình học nghề, vừa có thể đi làm kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, trước khi có quyết định nào đó thì bạn cũng nên nắm rõ thông tin là tốt nhất. Vậy nên những điều cần biết khi du học nghề Đức vừa học vừa làm là thông tin bạn nên tìm hiểu.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat