357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Chuyển đổi văn bằng

Buổi chia sẻ “Chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng và làm việc tại Áo” tại Đại học quốc tế Hồng Bàng diễn ra thành công

Phuong Nam Education hợp tác với trường Đại học Hồng Bàng, thành công chia sẻ với chủ đề “Chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng và làm việc tại Áo” mang chương trình du học Áo đến gần hơn với các điều dưỡng viên tương lai.

Tuyển sinh chương trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng Đức 2022

Chỉ cần nắm chắc bằng B1, bạn đã được thông chốt trên hành trình du học Đức ngành Điều dưỡng mà chẳng còn lo ngại gì về chi phí.

Du học chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại đức hoàn toàn miễn phí

Tham gia chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại Đức các bạn sẽ được miễn phí 100% học phí và có ngay cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn sau khi ra trường.

Những lợi ích hấp dẫn khi học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng

Việc học chuyển đổi văn bằng nghề điều dưỡng đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ ngày nay. Nhiều người muốn đi theo con đường này để có thể có cơ hội làm việc tốt hơn không chỉ ở Việt Nam mà sẽ được làm việc ở môi trường nước ngoài. Nếu bạn cũng muốn theo đuổi ngành học này thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Học chuyển đổi điều dưỡng tại Đức có nên hay không?

Hiện nay, Đức là quốc gia thiếu nhân lực điều dưỡng trầm trọng. Do số lượng người già của quốc gia này cực kỳ cao, nên chính phủ Đức rất hoan nghênh những bạn học điều dưỡng trên khắp thế giới, đặc biệt là công dân Việt Nam có thể sang đây làm việc. Chính vì lý do này, chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại Đức hiện đang được khá nhiều bạn học điều dưỡng quan tâm đến.

Phỏng vấn điều dưỡng đi Đức chương trình chuyển đổi văn bằng

Trước khi bạn đặt chân đến một quốc gia phát triển như Đức để học và làm việc thì việc phỏng vấn là điều không thể bỏ qua, hầu hết tất cả mọi người sẽ trải qua một vòng phỏng vấn để được cấp Visa Đức.

Du học điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức

Ngành điều dưỡng nói chung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ nhất là với chương trình chuyển đổi văn bằng. Bên cạnh chính sách hỗ trợ tích cực từ chính phủ Đức cùng với hệ thống bệnh viện hiện đại thuộc top đầu thế giới, sẽ giúp bạn có được vị trí công việc tốt hơn với thu nhập cao thuộc hàng nhất nhì ở Đức.

Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

heo thống kê, Đức sẽ có xu hướng già hóa dân số tăng cao, con số này đang chạm mốc ở độ tuổi trung bình là 46 tuổi, cao hơn so với nhiều nước khác trên thế giới.

Chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng đi Đức là gì

Nghề điều dưỡng đã không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai có dự định sang Đức để làm việc. Vốn dĩ Đức đang trong tình trạng già hóa dân số và khả năng cao chạm mốc đỉnh điểm trong tương lai.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat