357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tìm hiểu du học nghề Đức có gì hấp dẫn

Mục lục bài viết

    Chính vì thế mà nhiều bạn sinh viên đã luôn đề ra cho mình một kế hoạch du học nghề Đức tốt nhất nhưng lại có nhiều bạn vẫn chưa nắm rõ những thông tin cụ thể, thậm chí là điều căn bản như du học nghề Đức là gì? Hay về chương trình du học và tiêu biểu là những thắc mắc về chi phí, điều kiện cũng như là việc làm sau tốt nghiệp.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức có được làm thêm không
     

    Du học nghề Đức hiện đang là xu hướng
    Du học nghề Đức hiện đang là xu hướng 

    Du học nghề Đức là gì? 


    Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu du học nghề Đức là gì. Du học nghề Đức là khoảng thời gian được học và đào tạo chuyên nghiệp về ngành nghề mà bản thân mong muốn và lựa chọn. Quá trình du học nghề có thành công hay không một phần phụ thuộc vào đam mê và sự cố gắng của học viên. Thêm vào đó, sự thích nghi với phong tục tập quán của một đất nước mới cũng rất quan trọng.
     

    Các du học sinh sẽ được đào tạo về ngành nghề phù hợp với bản thân, về ngành nghề có khả năng thành xu hướng trong tương lai. Điều đó giúp đảm bảo về việc làm sau tốt nghiệp.

    Du học nghề tại Đức là một trong những cơ hội cho tương lai của bản thân và cả gia đình các du học sinh.


    Du học nghề Đức dần trở nên quen thuộc
    Du học nghề Đức dần trở nên quen thuộc

    Du học nghề Đức mở ra tương lai sáng lạn
     

    Vậy, du học nghề Đức có gì hấp dẫn mà lại được nhiều du học sinh chọn để gửi gắm tương lai như vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua chương trình của du học nghề tại Đức nhé! 

     

    1. Được đào tạo chuyên nghiệp về ngành nghề, kĩ năng
     

    Khi đi du học nghề Đức, các du học sinh không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp về ngành nghề, mà còn được trang bị kỹ năng và kiến thức và kỹ năng cần biết do chính các giáo viên sống nhiều năm tại Đức. Thêm vào đó các du học sinh sẽ được hỗ trợ toàn diện như xin visa, đưa đón tại sân bay, theo sát, quan tâm và giúp đỡ kể cả khi các bạn đã qua đến Đức. Nếu các du học sinh trong quá trình sinh hoạt và học tập tại Đức gặp phải vấn đề gì có thể liên hệ để được giúp đỡ.


    Được trang bị kiến thức khi đi du học nghề Đức
    Được trang bị kiến thức khi đi du học nghề Đức

     

    2. Hỗ trợ chi phí khi du học nghề tại Đức
     

    Khi đi du học nghề, điều băn khoăn đầu tiên chắc sẽ là chi phí du học nghề Đức có khả thi với tình hình của bản thân không?

    Khi đi du học nghề tại Đức, không chỉ được hỗ trợ về học phí sinh hoạt tại Đức, các du học sinh còn được hỗ trợ 100% học phí đào tạo khi đi du học nghề tại Đức. Thêm vào đó, các du học sinh có thể vừa học và vừa đi làm thêm để trang trải chi phí cuộc sống và tiết kiệm cho tương lai. 


    >> Xem thêm: Cách làm thủ tục xin visa du học nghề Đức 2020 mới nhất
     

    Du học nghề tại Đức được hỗ trợ 100% phí đào tạo
    Du học nghề tại Đức được hỗ trợ 100% phí đào tạo


    3. Có việc làm sau tốt nghiệp du học nghề tại Đức


    Các du học sinh sẽ được cam kết việc làm sau tốt nghiệp du học nghề Đức, bằng tốt nghiệp được cấp được công nhận trên toàn Châu Âu. Các học viên sẽ tìm được việc làm đúng chuyên ngành và được hưởng lương trung bình từ 20,000,000 VND/ tháng.

    Với mức lương khá cao như vậy, các sinh viên có thể hoàn toàn tự trang trải chi phí của bản thân, hơn thế nữa còn có thể chu cấp cho gia đình. 

     

    Cam kết việc làm khi du học nghề Đức
    Cam kết việc làm khi du học nghề Đức


    4. Có cơ hội nhập quốc tịch Đức

    Sau khi kết thúc quá trình du học nghề tại Đức, các du học sinh hoàn toàn có thể ở lại Đức để tiếp tục sinh sống và làm việc, có cơ hội định cư lâu dài.

    Làm việc và sống tại Đức sau 5 năm thì có thể xin được visa dài hạn, sau 8 năm thì có thể xin nhập quốc tịch Đức và hưởng toàn bộ chương trình của chính phủ như một công dân Đức.


    Có cơ hội nhập quốc tịch sau khi du học nghề Đức
    Có cơ hội nhập quốc tịch sau khi du học nghề Đức


    Những ưu điểm của du học nghề Đức


    Du học nghề là một trong những bước ngoặt lớn của cánh cửa tương lai. Khi lựa chọn du học nghề tại Đức, các du học sinh sẽ tự tin, chủ động hơn với quyết định của mình. Thêm vào đó, là cơ hội để tự định hướng và biết bản thân mình thực sự muốn gì. Linh động hơn trong việc đưa ra quyết định, có trách nhiệm hơn với cuộc sống.
     

    Bên cạnh đó, Đức là một trong những quốc gia phát trên thế giới, với những công nghệ và khoa học hiện đại, là nền kinh tế thương mại Châu Âu phát triển, là nơi tạo điều kiện cho các du học sinh được phát triển bản thân, nâng cao tầm hiểu biết cũng như định hướng cho tương lai.

     

    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội
    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội
     
     

    Nói tóm lại, cân nhắc cánh cửa tương lai cho bản thân là hết sức quan trọng, hãy lựa chọn đúng đắn nhé !


    Tags: Du học nghề ở đâu, Học nghề gì ở Úc, Chi phí du học nghề tại Đức, Kinh nghiệm du học nghề ở Úc, Du học nghề ở Úc 2020, Thông tin du học nghề Đức, Du học nghề Đức tại Đà Nẵng, Những khó khăn khi du học nghề Đức

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat