357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Xin visa du học ngành đầu bếp tại Đức

Gần đây, xu hướng du học Đức đang thu hút được nhiều sinh viên trẻ tại Việt Nam. Ngành dâu bếp tương đối hấp dẫn vì được tiếp xúc với nhiều nền ẩm thực trên toàn thế giới. Đức có nhiều ưu đãi cho sinh viên khi theo học tại đây.

Trải nghiệm về ngành điều dưỡng tại Đức

Đối với những người có ý định đi du học nước ngoài thì chắc chắn sẽ cần đến những chia sẻ hay kinh nghiệm của các bạn đi trước để lấy đó làm kiến thức ngành nghề cho mình. Gần đây nhiều bạn có xu hướng quan tâm đến ngành điều dưỡng tại Đức.

Có nên du học nghề cơ khí tại Đức hay không

Gần đây, nhiều phụ huynh quan tâm đến việc cho con mình đi du học nước ngoài. Việc này sẽ giúp cho con có cơ hội tiếp xúc với một nền văn hóa mới, giúp con mở mang được kiến thức cũng như nguồn sống hơn. Trong số những nước có nhiều du học sinh theo học thì Đức được mọi người chú ý nhất.

Du học Đức miễn phí ngành điều dưỡng 2020

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đi học mà không phải tốn một xu nào chưa? Cảm giác đó của bạn sẽ như thế nào nếu như bạn đang ở trong tình huống thực tế như vậy? Nếu bạn đến với nước Đức thì những điều này có thể trở thành hiện thực hết đấy.

Lợi ích khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức

Có thể nói, du học nằm trong những mục tiêu lớn mà con người đang hướng tới, đặc biệt là các bạn trẻ. Việc đi du học nghề sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình học cũng như tiếp xúc với nhiều công nghệ hiện đại.

Du học nghề đầu bếp tại Đức không khó

Xu hướng cho con đi du học để học hỏi thêm nhiều điều mới và cho con tự lập được nhiều phụ huynh áp dụng sau khi con mình kết thúc trung học phổ thông. Đức chính là một trong những nước giúp cho con bạn phát triển về nghề nghiệp tương lai của mình một cách tốt nhất.

Chi phí và điều kiện du học ngành điều dưỡng tại Đức

Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và tỉ lệ dân số già cao nên vấn đề sức khỏe trở nên được quan tâm hàng đầu tại nước này, vì dân số già nên nguồn nhân lực trẻ thiếu rất nhiều đặc biệt là ngành điều dưỡng, ngành dược.

Mức lương du học ngành đầu bếp tại Đức đáng mong đợi

Không có ai trong chúng ta chỉ sống mà không muốn tìm hiểu nhiều món ăn ngon hay nhiều nền ẩm thực khác nhau. Thế nên, nhu cầu về việc ăn uống luôn có trong mỗi con người. Vì thế, nhiều bạn du học sinh chọn ngành đầu bếp để học khi sang Đức.

Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn cần chuẩn bị gì

Ngành nhà hàng khách sạn là một trong những ngành học hiện nay đang rất được chú trọng tại nước Đức vì đây là chương trình đào tạo có thể giúp các bạn tiến bộ trong ngành dịch vụ. Và đó cũng là lý do vì sao mà hiện nay có nhiều bạn đi du học Đức ngành nhà hàn khách sạn.

Du học ngành cơ khí tại Đức cần những gì

Cơ khí được xem như là một ngành nghề chưa bao giờ ngưng hot tại Đức bởi vì đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến kinh tế của nước Đức. Thế nên, phần lớn các bạn sinh viên muốn đến với nước Đức với mong muốn du học nghề đều chọn lựa ngành này.

Du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá 0đ

Du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá 0đ là có thật? Bạn dường như học tập mà không tốn chi phí nào cho việc học nhưng lại còn được hỗ trợ tại Đức khi theo học nữa đấy. Hiện nay, xu hướng du học đang ngày càng phát triển tại nước ta nên nhiều phụ huynh cũng như là học sinh có ý định du học sau khi tốt nghiệp THPt là rất cao. Trong số các nước thì Đức có tỉ lệ học sinh du học nhiều nhất.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat