357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Trải nghiệm du học

Cuộc sống ở du học nghề Đức như thế nào đối với một sinh viên quốc tế?

Nền kinh tế Đức cũng là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, do thị trường lao động phát triển và các điều kiện ổn định. Đất nước này là nơi mọi người đi đến thành công, vậy cuộc sống du học nghề Đức của sinh viên sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Những thuận lợi và khó khăn gì khi du học nghề tại Đức?

Xu hướng du học nghề Đức đang được giới trẻ Việt Nam quan tâm. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn những thuận lợi và khó khăn về du học nghề này nhé.

Có nên đi làm điều dưỡng tại Đức không

Hiện nay, công việc làm điều dưỡng đã không quá xa lạ so với nhiều người nhưng không phải tại Việt Nam mà là tại Đức. Đa số là các bạn học sinh, sinh viên đang định hướng cho mình một công việc phù hợp và mức lương ổn định cho cuộc sống. Sau đây là một số thông tin cần thiết để giải thích rõ hơn về ngành này nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm của điều dưỡng viên đi Đức

Với mức thu nhập cao, môi trường làm việc tốt nhưng áp lực là đặc điểm mà hầu hết ai làm trong ngành điều dưỡng đều biết. Vậy nên, bạn đang có ý định muốn xin làm điều dưỡng tại Đức thì đừng quên tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước để có thể chuẩn bị tốt nhất cho tương lai nhé.

Làm điều dưỡng tại Đức có khổ không

Nếu như trước đây, đối với những bạn có mong muốn học điều dưỡng ở Đức để trải nghiệm môi trường học tập tại một nước phát triển, trau dồi ngoại ngữ và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân,... Thông thường sẽ đi theo diện du học văn hóa ở các bậc đại học, cao đẳng hoặc du học nghề Đức là chủ yếu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức lại là lựa chọn mới được nhiều bạn trẻ dành sự chú ý đặc biệt hơn vì nhiều lợi ích thiết thực mà tấm bằng chuyển đổi này mang lại.

Những điểm cần biết khi chọn du học nghề lái xe tại Đức

Với hệ thống đào tạo vừa học vừa làm cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn, du học nghề lái xe tại Đức là một lựa chọn rất tốt cho các sinh viên.

Giải đáp thắc mắc - có nên đi Đức làm điều dưỡng không?

Hiện nay, ngành điều dưỡng tại Đức đang trở thành trào lưu và thu hút nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Nên chọn học nghề hay đại học tại Đức

Hiện nay đại học không phải là hướng đi cho sự thành công của họ mà họ lựa chọn học nghề vẫn có thể đi đến thành công. Vậy lựa chọn của bạn là học đại học hay học trường nghề.

Bạn cần những gì để đi du học nghề Đức

Ngành giáo dục tại Đức được coi là hàng đầu trên thế giới và là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn trẻ đam mê du học. Để tiếp tục niềm đam mê du học nghề Đức các bạn trẻ cần những thứ cần thiết mà ảnh hưởng đến quá trình học tập tại đây.

Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền

Nỗi lo chung của những gia đình có con em sắp đi học tại các nước trên thế giới chính là chi phí. Có rất nhiều chi phí cần phải chi trả trong một tháng hay một năm nên cần nắm rõ những thông tin này để biết được mình cần chuẩn bị bao nhiêu. Bài viết này sẽ giúp các bạn có được những thông tin đó.

Dành cho những ai thắc mắc có nên du học nghề Đức không

Bạn có ý định đi du học đức nhưng vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải đáp và liệu du học học Đức có thật sự là lựa chọn tốt? Những lợi ích bất ngờ từ du học Đức không phải ai cũng chia sẻ sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Du học nghề Đức tự túc - Cơ hội trải nghiệm cho các bạn trẻ

Du học nghề Đức mang lại nhiều cơ hội tại quốc gia hàng đầu về ngành giáo dục. Tự túc du học nghề là một trong những trải nghiệm sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường học tập tại Đức của mình. Du học nghề tự túc là một hành trình mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm dành cho các bạn trẻ.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat