357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Những yêu cầu du học nghề ở Đức bạn cần biết

Đức là nước phát triển và là nước thiếu nguồn nhân lực do vậy ngày càng nhiều người muốn sang bên Đức du học nghề. Nhưng những yêu cầu và thủ tục để có thể sang Đức du học nghề là gì? Bạn đã biết chưa?

Chính sách mới nhất về Visa du học nghề Đức

Đức là nước phát triển nhất trong khối liên minh Châu Âu và những ưu đãi của Đức dành cho học viên gần như là miễn phí 100% học phí, do đó nhiều người muốn sang Đức du học nghề Đức bằng được nhưng thủ tục, visa liệu có dễ làm không?

Nhận diện trung tâm du học nghề Đức uy tín

Du học nghề ở Đức đang được mọi người ưu ái chọn lựa và dần trở thành xu thế đối với hầu hết mọi du học sinh quốc tế. Điều này xuất phát từ việc Đức được đánh giá là điểm đến du học phổ biến thứ ba trên thế giới. Ngoài ra, hệ thống giáo dục toàn diện, đa dạng ngành học tiềm năng cùng nhiều đãi ngộ từ chính phủ Đức cũng là những tiêu chí chung khiến cụm từ du học nghề Đức chưa bao giờ là hết “hot”.

Du học nghề Đức miễn phí - Cơ hội cho tương lai

Bạn có niềm đam mê du học nghề Đức nhưng không biết chi phí du học nghề Đức là bao nhiêu. Đừng lo với du học nghề Đức miễn phí bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề chi phí du học nghề Đức và tiếp tục với niềm đam mê du học nghề Đức

Có phải chứng minh tài chính khi du học nghề tại Đức

Đức là nước ưu đãi cho học viên gần như tốt nhất với miễn phí 100% học phí, không chỉ vậy những bạn du học nghề có thể vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập và chứng minh tài chính của mình. Vậy số tiền bạn phải chứng minh tài chính ở Đức là bao nhiêu?

Du học nghề Đức có miễn phí hay không

Đức là một trong số ít quốc gia ưu ái dành cho sinh viên khi miễn phí 100% học phí trong quá trình đào tạo nghề. Nhưng chi phí để sang bên Đức du học nghề liệu có miễn phí.

Chia sẻ kinh nghiệm du học nghề Đức

Những bạn đang lựa chọn con đường du học nghề Đức hẳn là rất muốn nhận được những lời chia sẻ về kinh nghiệm khi du học nghề Đức từ những người đi trước. Là một trung tâm tư vấn du học nghề cho hàng triệu bạn sinh viên, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích trong bài viết này.

Du học nghề Đức với bằng A2 là có thật

Bằng tiếng Đức A2 là có thể đi du học được hay sao là câu hỏi khiến cho nhiều bạn há hốc mồm ngạc nhiên. Nhiều người còn chưa biết thông tin này có chính xác hay không nữa đấy.

Tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020 mới nhất

Trong các bạn nhiều người sẽ có giấc mơ du học nhưng giấc mơ đó hiện có hai con đường. Một là các bạn chọn du học hệ đại học, hai là các bạn chọn du học nghề. Gần đây có khá nhiều bạn chọn du học nghề nên chúng tôi sẽ tập trung vào vấn đề tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020 để mọi người cùng tham khảo.

 Hồ sơ du học nghề Đức bao gồm những gì

Công việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ từ trước đến nay đều đòi hỏi tính tỉ mỉ và cẩn thận. Rất nhiều người mắc phải sai lầm và bị đánh không đạt yêu cầu từ phía đại sứ quán Đức. Vậy khi chuẩn bị hồ sơ cần lưu ý những gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Nên lựa chọn du học nghề hay đại học tại Đức

Đối với các bạn đã có trong đầu suy nghĩ du học sau khi tốt nghiệp THPT là nên du học nước nào. Hiện nay có nhiều nước với hệ thống giáo dục hiện đại mà bạn có thể theo học, trong đó có nước Đức. Vậy nên lựa chọn du học nghề hay đại học tại Đức?

Du học nghề miễn phí tại Đức là có thật

Con đường dẫn đến thành công của một người không chỉ được thể hiện bằng cách học đại học mà còn thể hiện bằng nhiều con đường khác. Trong đó, học nghề cũng là một phương án giúp bạn sớm có được những nền tảng của thành công hơn. Du học nghề tại Đức sẽ là cơ hội cho nhiều sinh viên. Hãy tìm hiểu thông tin du học nghề miễn phí tại Đức cùng chúng tôi.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat