357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tìm hiểu về du học nghề Đức 2020 và những điều kiện thuận lợi

Mục lục bài viết

    Ngày nay để xây dựng và phát triển tương lai đã có nhiều bạn trẻ lựa chọn con đường du học và du học nghề Đức là một trong những điểm đến của nhiều sinh Việt Nam. Vì Đức đã mang đến nhiều chính sách ưu tiên tạo điều kiện thuận lợi để các bạn du học sinh có cơ hội phát triển thực hiện sự đam mê với ngành nghề mình yêu thích. Sau đây là lời giải đáp và tìm hiểu cụ thể về du học nghề Đức cho tất cả những băn khoăn, thắc mắc bao lâu nay của bạn. 

    Giới thiệu về du học nghề Đức 2020 


    Đức là quốc gia có nền giáo dục hiện tại, chính vì thế mà các bạn học sinh, sinh viên ở nơi đây được định hướng giáo dục rất tốt. Tùy theo học lực, tính cách, sở thích, đam mê mà các bạn trẻ được ba mẹ định hướng đi cho tương lai. Do đó các bạn trẻ Đức tùy theo năng lực mà có thể lựa chọn con đường du học nghề thay vì phải nhất thiết vào đại học. 

    Và hiện nay nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng đã có tầm nhìn rộng hơn về khả năng phát triển tương lai của bản thân nên đã tìm đến con đường du học nghề tại Đức. 

    >> Xem thêm: Thông tin du học nghề Đức từ A - Z
     

    Du học nghề Đức 2020 là lựa chọn đúng đắn
    Du học nghề Đức 2020 là lựa chọn đúng đắn


    Vậy du học nghề tại nước Đức là quá trình bạn được học tập và đào tạo với hệ thống giáo dục kép. Song song với việc được học lý thuyết tại trường mà bạn còn được vận dụng các kỹ năng đã học vào môi trường công việc thực tế tại các công ty bậc nhất của nước Đức. 

    Thông qua đó sẽ giúp các bạn du học sinh vừa tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc vừa nâng cao được kỹ năng làm việc trong suốt quá trình học. Đó là những thông tin khái quát cụ thể nhất cho bạn về du học nghề tại Đức, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về chương trình du học nghề Đức 2020 nhé !

     

    Du học nghề Đức 2020 là gì
    Du học nghề Đức 2020 là gì

    4 ưu điểm của du học nghề Đức 2020


    Với sự phát triển không chỉ về khoa học công nghệ, chất lượng cuộc sống hiện đại mà Đức được biết đến là quốc gia có nền giáo dục với chất lượng đào tạo cùng những chính sách tốt trên thế giới. Chính vì vậy đây sẽ là cơ hội lớn tạo nên những thuận lợi đáng kể cho nhiều bạn du sinh viên ở các nước nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng. 

    - Du học nghề Đức giúp bạn và gia đình tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì theo chính sách của du học Đức các bạn sẽ được miễn phí 100% học phí và còn có thêm thu nhập thực tập trong suốt quá trình học tập tại Đức. 

    - Với chứng chỉ tay nghề quốc thì để có việc làm ổn định sau tốt nghiệp là một điều chắc chắn dành cho các bạn du học nghề Đức. Không chỉ vậy bạn còn nhận được mức lương vô cùng hấp dẫn lên đến 2000 - 2700 euro/tháng (tương đương 52 - 70 triệu). 

     

    Những ưu điểm của du học nghề Đức 2020
    Những ưu điểm của du học nghề Đức 2020

     

    - Điều kiện du học nghề Đức cũng thật dễ dàng góp phần vào tạo cơ hội du học rộng mở cho rất nhiều bạn sinh viên tại Việt Nam. Một số điều kiện cơ bản sau dành cho các bạn du học nghề Đức như: Độ tuổi tuyển sinh không giới hạn, tốt nghiệp THPT trở lên, sức khỏe tốt và bạn không có tiền án hình sự. 

    - Cơ hội định cư lâu dài tại nước Đức sau 3 đến 5 năm làm việc và được hỗ trợ Visa Châu Âu - Tự do nhập cảnh 26 quốc gia. 

    Tìm hiểu về những ưu điểm của du học nghề Đức sẽ tạo cho bạn sự tự tin cũng như đưa ra được định hướng đúng đắn trong quá trình thực hiện mơ ước du học. Bên cạnh những ưu điểm trên Đức là một quốc gia phát triển với nền tảng khoa học công nghệ hiện tại, là nơi giao thoa của nền kinh tế thương mại Châu Âu, nên việc học tập tại Đức sẽ tạo nhiều điều kiện cho bạn được phát triển bản thân cũng như mở rộng tầm hiểu biết. 

     

    Tìm hiểu du học nghề Đức 2020
    Tìm hiểu du học nghề Đức 2020


    Lộ trình du học nghề Đức 2020 


    - Hoàn thành tiếng Đức B1 và hoàn thiện hồ sơ: Ở bước này các bạn sẽ xác định lựa chọn ngành nghề phù hợp và gửi hồ sơ xin học cũng như thực tập. trong quá trình đó các bạn sẽ chọn trung tâm uy tín để học tiếng Đức với bằng là B1. 

    Đây là giai đoạn khởi đầu để bạn xây dựng nền tảng vững chắc tại Việt Nam trong thời gian từ 6 đến 9 tháng. 

    - Học chuyên ngành: trong giai đoạn này bạn sẽ vừa học vừa thực tập theo ngành mình đã chọn. Đây là giai đoạn bạn được trang bị cho mình kỹ năng làm việc thông qua hệ thống đào tạo kép và mức lương có thể từ 700 euro. Đồng thời bạn sẽ hoàn thành bằng B2 để có thể thuận lợi và dễ dàng hơn trong quá trình làm việc tại nước Đức. 

    - Làm việc tại nước Đức: Do Đức là một nước đang thiếu trầm trọng nguồn nhân lực nên đây sẽ là một cơ hội cho các bạn du học sinh để có một công việc làm ổn định với mức lương từ 2000 euro/ tháng. 

    Quá trình tìm hiểu về lộ trình du học nghề Đức giúp bạn có một cái nhìn cụ thể hơn về hướng đi cũng như dễ dàng hoạch định cho bản thân một kế hoạch và mục tiêu cụ thể cho tương lai.


    >> Xem thêm: Du học nghề Đức 2020 có cần chứng minh tài chính


    Lộ trình cụ thể của du học nghề Đức 2020
    Lộ trình cụ thể của du học nghề Đức 2020

     

    Một số ngành nổi bật của du học nghề Đức 2020


    1. Du học nghề Đức ngành Điều Dưỡng


    Đức tuy là một quốc gia có sự phát triển hàng đầu nhưng hiện đang phải đối mặt với tỷ lệ dân số già hóa ngày càng tăng kéo theo sự gia tăng về thiếu hụt nhân lực trong ngành y tế về việc chăm sóc người già tập trung tại các viện dưỡng lão và các bệnh viện khác. 

    Do đó đây sẽ là một trong những cơ hội lớn giúp cho các bạn du học nghề Đức ngành điều dưỡng có được một công việc ổn định với hình thức vừa học vừa làm tại Đức. 

     

    Du học nghề Đức ngành Điều Dưỡng
    Du học nghề Đức ngành Điều Dưỡng


    2. Du học nghề Đức ngành Xây Dựng


    Khi nhắc đến ngành xây dựng có thể còn nhiều bạn đang mơ hồ không biết mình sẽ làm những công việc gì cũng như nó là một ngành cụ thể như thế nào. Du học nghề Đức ngành xây dựng các bạn sinh viên sẽ được học những ngành cụ thể như: Kỹ thuật viên nền, kỹ thuật viên cầu đường, kỹ thuật viên bê thông, kỹ thuật số hóa trong xây dựng,...

     

    Với nền tảng công nghệ tiến tiến của Đức, đây sẽ là một nơi hỗ trợ bạn rất nhiều nhằm nâng cao kỹ năng chuyên trong trong quá trình vừa học vừa được thực hành tại các công ty xây dựng lớn của Đức.

     

    Du học nghề Đức ngành Xây Dựng
    Du học nghề Đức ngành Xây Dựng

     

    3. Du học nghề Đức ngành Nhà Hàng - Khách Sạn


    Trong những năm gần đây du học ngành nhà hàng khách sạn đang dần trở thành xu hướng của các bạn sinh viên ở các nước và cả tại Việt Nam. Bởi sự hội nhập nền kinh tế và sự giao thoa du lịch, văn hóa của các nước dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành Nhà hàng - Khách sạn. 

     

    Như đã nhắc đến về thực trạng dân số Đức đang già hóa nên hiện tại nhà hàng, khách sạn đang rất cần những nhân tài trẻ năng động với mức thu nhập cao lên đến 2700 eur/tháng. Vì thế cơ rộng phát triển tương lai rộng mở cho các bạn sinh viên với ngành Nhà hàng - Khách sạn là một điều không thể phủ nhận. 

     

    Du học nghề Đức ngành Nhà Hàng - Khách Sạn
    Du học nghề Đức ngành Nhà Hàng - Khách Sạn


    4. Du học nghề Đức ngành Đầu Bếp


    Đức không chỉ là nơi giao thoa nền kinh tế còn là nơi giao thoa nhiều nền ẩm thực của Châu Âu. Chính vì vậy nhu cầu ăn uống ở nơi đây cũng được nâng cao mang theo sự kết hợp hài hòa đa dạng trong từng món ăn và Đầu Bếp sẽ là một ngành không bao giờ lỗi thời vì có luôn đi song song cùng nhu cầu cơ bản của con người. 

     

    Và cơ hội đáng quý dành cho các bạn theo học ngành Đầu Bếp chính là sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc tại các nhà hàng lớn của Đức nhưng lại cũng có thể quay về để tiếp tục công việc với các nhà hàng, resort cao cấp của Việt Nam. 

     

    Các ngành du học nghề nổi bật tại nước Đức
    Các ngành du học nghề nổi bật tại nước Đức

     

    Tất là các thông tin trên là những nội dung bổ ích hỗ trợ các bạn tìm hiểu về du học nghề Đức một cách trọn vẹn nhất. Mong các bạn sẽ có những sự lựa chọn sáng suốt cho tương lai của mình. 

     

    Tags: Review du học nghề tại Đức, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Du học nghề điều dưỡng tại Đức, Du học nghề Đức là gì, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào,...

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat