357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Triển vọng nghề nghiệp của ngành công nghệ thông tin ở Đức

Việc du học nghề tại các đất nước phát triển đã tạo nên được sự hấp dẫn cho các bạn du học sinh. Qua đó, các bạn có thể tiếp cận với nhiều điều mới lạ hơn trong cuộc sống cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp cho mình. Đức là quốc gia được nhiều người lựa chọn cho ngành công nghệ thông tin đấy.

Những lý do nên chọn du học nghề lái xe tại Đức

Việc học nghề lái xe hoàn toàn không khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nó mang đến cho các bạn cơ hội khám phá nhiều con đường mà mình chưa bao giờ biết. Để tiếp cận được các công nghệ hiện đại thì các bạn nên chọn du học nghề lái xe tại Đức.

Nghề nhà hàng khách sạn tại Đức hưởng lương 50 triệu

Thực tế cho thấy rằng, chỉ có hơn 30% trong số những người sang Đức là học tập, còn 60% là đi theo diện học nghề. Nguyên nhân là do học nghề tại Đức nhận được nhiều ưu đãi về học phí nên mọi người đổ xô đi học.

Du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn tiết kiệm

Những năm gần đây, xu hướng du học nghề đang trở nên rất thịnh hành và được nhiều người quan tâm đến. Du học nghề tại Đức có khá nhiều ngành mà bạn có thể lựa chọn. Thế nhưng, các bạn du học sinh gần đây thường ưa chuộng ngành nhà hàng – khách sạn.

Du học nghề Đức ngành đầu bếp siêu hấp dẫn

Những công việc liên quan đến nấu ăn luôn là thế mạnh của người Việt. Hơn nữa, tại các nước Châu Âu luôn có một niềm đam mê trong lĩnh vực ẩm thực. Vì thế, những bạn du học sinh tại Việt Nam đang rất thích thú với ngành nghề này.

Du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí

Hầu hết những bạn du học sinh là nam thì lại rất thích chọn ngành điện tử. Nếu bạn chọn nước Đức làm nơi du học thì chắc chắn rằng không thể nào bỏ qua ngành cơ khí này bởi vì nó mang đến cho người du học cơ hội học tập miễn phí.

Chi phí du học điều dưỡng tại Đức 2020

Số lượng du học sinh của Việt Nam tại Đức tăng lên theo từng năm. Điều này cho thấy người ta dần ưa chuộng đi du học nước ngoài. Thế nhưng, hầu hết mọi người đều thắc mắc về vấn đề chi phí khi đi du học Đức là bao nhiêu.

Du học Đức nghề lái tàu nhiều thú vị

Các bạn đang có những băn khoăn về nghề lái tàu và cũng có ý định sang nước ngoài du học để theo đuổi đam mê của mình. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về lĩnh vực này tại Đức để bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Du học nghề làm bánh tại Đức không khó

Chắc chắn là có rất nhiều bạn có niềm đam mê về ẩm thực, nhất là những món bánh thơm lừng, nứt mũi khi mới được ra lò. Thế nên, để theo duổi niềm đam mê của mìn thì bạn phải đi học nghề. Thế thì, ngoài trong nước ra thì việc du học nước ngoài sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích đây. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn về du học nghề làm bánh tại Đức nhé.

Có nên du học nghề làm bánh tại Đức hay không

Những bạn có sự yêu thích về lĩnh vực nấu ăn, đặc biệt là làm bánh thì không nên bỏ qua niềm đam mê này của mình mà bạn phải phát triển nó để trở thành nghề nghiệp của mình sau này. Để phát triển nó thì bạn phải học nghề làm bánh.

Thuận lợi và khó khăn khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

Trong cuộc sống của chúng ta, sự việc nào cũng có hai mặt của nó và việc du học Đức cũng như vậy. Ngành nhà hàng khách sạn là một trong những ngành được nhiều người quan tâm vì khả năng xin việc sau khi ra trường là rất cao.

Xin visa du học ngành đầu bếp tại Đức

Gần đây, xu hướng du học Đức đang thu hút được nhiều sinh viên trẻ tại Việt Nam. Ngành dâu bếp tương đối hấp dẫn vì được tiếp xúc với nhiều nền ẩm thực trên toàn thế giới. Đức có nhiều ưu đãi cho sinh viên khi theo học tại đây.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat