357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học Đức miễn phí ngành điều dưỡng 2020

Mục lục bài viết

    Các chương trình du học nghề tại Đức được nhiều bạn chọn là bởi vì chương trình của nó không kéo dài và nhanh chóng tìm được việc làm sau khi học xong. Thế nhưng, bên cạnh những điều này thì có một điều hết sức hấp dẫn khiến cho nhiều bạn theo học chính là du học Đức miễn phí ngành điều dưỡng. Mọi thông tin sẽ được cung cấp trong bài viết này nên hãy theo dõi nhé.

    Du học Đức ngành điều dưỡng không tốn phí


    Đi học mà không phải mất chi phí là một chuyện mà khi nghe thì các bạn sẽ cảm thấy hơi vô lý. Đã thế khi du học nước ngoài mà lại không mất phí là một chuyện gây ngạc nhiên hơn nữa. Thế nhưng, đây là là một điều hoàn toàn diễn ra tại nước Đức đấy. Nếu bạn chưa tin về việc này thì hãy để chúng tôi chứng minh cho bạn biết thêm nhé.

    Theo nhiều nguồn tin tức chính thống thì dân số của nước Đức đang bị già hóa nên nguồn lao động cho những ngành nghề tại đây đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Chính vì thế, nước Đức đang muốn đẩy mạnh nguồn lao động lên bằng cách tuyển sinh nhiều sinh viên đến học nghề tại đây. Để có thể lấy được sự chú ý của sinh viên thì chính phủ nước này đã cho nhiều chính sách.

    Một trong những chính sách mà chính phủ thực hiện là miễn học phí toàn bộ cho sinh viên du học Đức ngành điều dưỡng. Trong suốt thời gian học thì các bạn sinh viên sẽ không phải tốn kém chi phí mà còn được có những giáo trình học.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành điều dưỡng
     

    Du học Đức ngành điều dưỡng miễn phí
    Du học Đức ngành điều dưỡng miễn phí

    Vì sao nhiều sinh viên chọn du học Đức ngành điều dưỡng tại Đức?


    Với tất cả những bạn sinh viên du học thì tâm lý các bạn là tìm được nhiều thông tin về các ngành học cũng như những điều thu hút các bạn nhất. Thế nên chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn những lý do chọn du học Đức ngành điều dưỡng.

    1. Hưởng lương trong quá trình du học

    Ngoài việc miễn phí tiền học thì bạn sẽ còn được hưởng mức lương trong khoảng từ 600 Euro trở lên. Nếu bạn học càng cao thì bạn sẽ được tăng tiền lương này lên. Vì có được khoản trợ cấp của chính phủ nên các du học sinh không phải tốn kém quá nhiều tiền cho việc trang trải những sinh hoạt hàng ngày của mình. Các chi phí như ăn uống, đi lại, tiền nhà,… sẽ được thanh toán bằng tiền hỗ trợ còn những chi phí ngoài lề khác thì bạn cần phải tự chi trả vì đó là nhu cầu của bản thân.

    Lý do sinh viên chọn du học Đức ngành điều dưỡng
    Lý do sinh viên chọn du học Đức ngành điều dưỡng

    2. Cơ hội định cư lâu dài tại Đức

    Ước muốn định cư tại nước ngoài là điều mà du học sinh luôn ấp ủ. Vậy nên, khi bạn biết được rằng mình có thể định cư lâu dài thì chắc chắn bạn sẽ  vui sướng biết bao nhiêu. Chỉ cần quá trình học tập cũng như làm việc của sinh viên trong thời gian 5 năm thì bạn có thể định cư tại đây. Một tin vui nữa là bạn sẽ có cơ hội nhập quốc tịch Đức sau khoảng 8 năm học và làm việc tại đây.

    Cơ hội định cư sau khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Cơ hội định cư sau khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Quá trình du học Đức ngành điều dưỡng ra sao?


    Nếu bạn chỉ có bằng tiếng Đức A2 hoặc B1 thì bạn vẫn chưa đủ điều kiện để bắt đầu cho việc học tại nước Đức. Do đó, để có thể hiểu được những gì mà giáo viên truyền đạt thì bạn có thể trau dồi thêm vốn kiến thức của mình bằng cách học thêm 1 khóa tiếng Đức B2. Khóa học này sẽ kéo dài trong suốt 6 tháng và nếu như bạn lấy được chứng chỉ thì bắt đầu vào học ngay còn nếu chưa thì phải học thêm 6 tháng nữa.

    Sau khi hoàn thành bằng B2 thì bạn sẽ được bắt đầu vào việc học ngành điều dưỡng tại Đức. Quá trình học kéo dài 3 năm hoặc 3,5 năm. Song song với việc học những lý thuyết suông trên lớp thì bạn sẽ được thực hành. Như vậy, bạn sẽ bổ sung được kĩ năng nghề nghiệp để sau này ra làm việc tại các cơ sở y tế, bạn sẽ không bị bỡ ngỡ quá nhiều.

    Lộ trình của sinh viên khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Lộ trình của sinh viên khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Đối tượng tuyển sinh du học Đức ngành điều dưỡng

    Với chương trình tuyển sinh du học Đức ngành điều dưỡng này thì tương đối dễ dàng cho tất cả các bạn. Trước hết bạn cần đáp ứng được độ tuổi cho ngành học là độ tuổi không giới hạn. Bạn cũng phải có bằng tốt nghiệp THPT, còn những chứng chỉ nền thì không bắt buộc nhưng sẽ được ưu tiên nếu như bạn có.

    Để có thể hiểu được quá trình giảng dạy thì bạn sẽ phải đáp ứng trình độ tiếng Đức A2 hoặc B1. Việc này được quyết định bởi trường mà bạn chọn là gì. Về vấn đề sức khỏe thì bạn cần phải có giấy chứng nhận để đảm bảo mình có sức khỏe tốt và không mắc phải những bệnh truyền nhiễm cho cộng đồng.

    >> Xem thêm: Chi phí và điều kiện du học ngành điều dưỡng tại Đức
     

    Tuyển sinh du học Đức ngành điều dưỡng
    Tuyển sinh du học Đức ngành điều dưỡng

    Chi phí sinh hoạt khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Khi nhắc đến những vấn đề chi phí sinh hoạt du học Đức ngành điều dưỡng thì nhiều người quan tâm bởi vì bạn muốn biết trước để chuẩn bị cho chu đáo hơn. Quá trình sinh hoạt của các bạn xoay quanh những vấn đề như tiền nhà trọ, tiền cho phương tiện di chuyển, tiền ăn uống hàng ngày,… Ngoài ra, nhiều bạn còn có nhu cầu ăn nhà hàng, tham gia các buổi tiệc,… Đương nhiên chi phí này sẽ tăng lên so với ban đầu.

    Do chính phủ đã hỗ trợ cho bạn một phần chi phí nên một phần nào đó giúp bạn trang trải những chi phí sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể làm thêm trong khung giờ quy định để kiếm thêm tiền và chi trả cho những chi phí phát sinh khác. Nếu không tiêu xài quá nhiều thì bạn có thể tiết kiệm cho mình một khoản dư.

    Sinh hoạt phí khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Sinh hoạt phí khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Tư vấn du học nghề Đức ngành điều dưỡng tại Phuong Nam Education

    Từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi đã có thời gian hoạt động được hơn 10 năm. Con số này không phải là quá nhỏ nên chúng tôi có được những kinh nghiệm trong nghề. Khi chọn trung tâm tư vấn du học Đức Phương Nam, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên trao đổi nhiều thông tin về ngành học để có thể chọn được trường mà bạn ưng ý nhất.

    Ngoài ra, nếu bạn chưa có chứng chỉ tiếng Đức nào cả thì tại trung tâm có chương trình học tiếng và được cấp bằng tiếng Đức. Đội ngũ giáo viên là những người có nhiều kinh nghiệm nên sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức vững chắc hơn trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ của mình. Những giáo trình học tập sẽ phù hợp với môi trường thực tế hơn chứ không quá cao siêu mà không áp dụng được gì.

    Trung tâm tư vấn du học Đức chuyên nghiệp
    Trung tâm tư vấn du học Đức chuyên nghiệp

    Sau khi tìm hiểu được nhiều thông tin hơn về lĩnh vực này thì các bạn có thể đưa ra quyết định của mình về việc du học Đức ngành điều dưỡng. Với những điều kiện tốt như thế này thì chúng tôi khuyên bạn nên thứ sức để có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong cuộc sống.

    Tags: có nên du học nghề ngành điều dưỡng, du học nghề ngành điều dưỡng bao nhiêu tiền, chi phí du học nghề ngành điều dưỡng, học bổng du học nghề ngành điều dưỡng, lương du học đức nghề điều dưỡng, học bổng du học đức ngành điều dưỡng tại đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat