357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Lợi ích khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức

Mục lục bài viết

    Là một ngành đại chúng nên dù đối tượng nam hay nữ cũng có thể theo học ngành này. Chính phủ Đức cũng đã đưa ra rất nhiều chính sách mang đến lợi ích cho sinh viên theo học nghề. Để biết chính xác thì các bạn hãy theo dõi những thông tin về lợi ích khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức nhé.

    Lý do nên chọn du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức

    Ai cũng có cho mình những lý do riêng để chọn con đường du học, có người là vì thần tượng, có người là vì muốn đổi đời, tiếp cận với cuộc sống mới,… Tuy nhiên, những bạn chỉ đang có ý định du học Đức nghề nhà hàng khách sạn thì hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn động lực bằng những lý do như sau:

    Học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức 0đ

    Đã bao giờ bạn mơ ước đến việc mình sẽ có được cơ hội học tập nhưng không tốn xu nào chưa? Nếu đã từng nghĩa đó là giấc mơ thì bây giờ bạn có thể biến nó thành sự thật rồi đấy. Vì sự thiếu hụt trầm trọng về người lao động do dân số nước Đức đang già hóa dần nên nước này phải tuyển thêm nhiều nhân lực từ các nước đến. Để làm được điều này thì họ sẽ không thu học phí khi bạn học nghề trong suốt các năm học để bạn có thể tập trung vào việc học và chỉ lo những khoản chi tiêu hàng ngày mà thôi.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn

    Học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức miễn phí
    Học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức miễn phí

    Được trợ cấp và làm thêm khi du học nghề

    Thật sự quá lời khi đến du học tại đây vì ngoài việc bạn được hưởng chính sách miễn học phí ra thì bạn còn được nhà nước trợ cấp cho mình một khoản tiền để sinh hoạt hàng tháng. Tuy con số này chỉ có từ 600 Euro mà thôi nhưng  nó cũng giúp cho bạn chi trả những thứ như tiền nhà, tiền ăn uống,… Con số trợ cấp này sẽ tăng lên nếu bạn học năm cao hơn. Ngoài ra, bạn được làm thêm theo khung giờ mà nhà nước quy định để có thêm chi phí sinh hoạt.

    Đức miễn học phí cho sinh viên du học ngành nhà hàng khách sạn
    Đức miễn học phí cho sinh viên du học ngành nhà hàng khách sạn

    Học tập trong môi trường chuyên nghiệp

    Với những điều kiện của nước Đức cùng với sự tân tiến về giáo dục thì bạn sẽ nhận được một môi trường học tập hết sức tốt đẹp. Các giảng viên đều mang đến cho bạn những kiến thức thiết thực nhất và gần gũi với đời sống nhất. Song song đó, bạn có thể được thực hành để làm quen dần với nghề nhà hàng khách sạn tại Đức, đặt nền móng vững chắc sau này.

    Đức luôn tại môi trường học ngành nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp
    Đức luôn tại môi trường học ngành nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

    Ưu thế của sinh viên khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức

    Trên đó là những lý do mà chúng tôi chia sẻ để bạn có thể hiểu rõ hơn về chương trình du học của mình thì trong phần tiếp theo, bạn sẽ có những lợi ích khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức nào ngoài những ưu điểm nêu trên.

    Nước Đức có tình hình chính trị ổn định và an toàn

    Cũng giống như Việt Nam, tình hình chính trị tại Đức tương đối ổn định và an toàn cho người dân sinh sống và làm việc. Đương nhiên, đây là yếu tố mà các bạn nên xem xét vì không lẽ nào mình phải học tập tại một đất nước mà thường xuyên bất ổn hay sao? Như vậy thì quá trình học tập của bản thân có hiệu quả hay không? Do đó, nước Đức là một nơi mà bạn đáng để du học vì bạn có thể học tập, làm việc tại đây mà không phải lo lắng đến những việc như bạo loạn hay chiến tranh,…

    Lợi ích khi học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Lợi ích khi học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Làm thủ tục du học dễ dàng

    So với việc bạn chọn du học tại các nước như Anh, Mỹ, Pháp,… thì việc xin visa du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức dễ dàng hơn rất nhiều lần. Để có thể sang Đức du học ngành này bạn cần tốt nghiệp THPT, còn độ tuổi thì không giới hạn, chứng chỉ tiếng Đức A2, B1 và sức khỏe tốt. Chỉ với những điều kiện như thế này là bạn đã có thể đủ điều kiện sang Đức rồi đấy. Ngoài ra, những giấy tờ liên quan khác về lý lịch cá nhân, hộ chiếu,… thì bạn phải đáp ứng được là chuyện thường tình.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn cần chuẩn bị gì
     

    Xin visa du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức dễ dàng
    Xin visa du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức dễ dàng

    Cơ hội nào cho các bạn du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức?

    Sang du học tại một quốc gia nào đó, mọi người đều mong muốn mình có được một hay nhiều cơ hội để phát triển bản thân cũng như tương lai sau này. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức đấy.

    Sống và làm việc tại một quốc gia phát triển

    Không phải nói thì mọi người cũng biết được Đức là một quốc gia phát triển và nhiều mặt. Đương nhiên là có những khía cạnh tốt hơn Việt Nam. Tuy nhiên, khi bạn có cơ hội tiếp xúc với môi trường mới thì nhận thức trong bạn sẽ ngày càng tăng lên và từ đó, bạn sẽ có nhiều nhìn nhận khách quan hơn về một vấn đề nào đó.

    Cơ hội cho sinh viên du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Cơ hội cho sinh viên du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Cơ hội du lịch xuyên Châu Âu

    Đức là một trong những nước nằm trong Châu Âu và việc cung cấp visa tại Đức để đi nhiều nước trong khu vực này là chuyện khà dễ dàng. Thế nên, không chỉ là du học tại một nước mà nếu tiết kiệm tiền thì bạn hoàn toàn khám phá được những điều hay và mới lạ không chỉ riêng nước Đức mà còn ở cả những nước khác.

    Du lịch Châu Âu khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Du lịch Châu Âu khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Định cư tại Đức

    Hẳn là nhiều bạn rất muốn mình có thể ở lại đất nước này để định cư sau thời gian học tập và làm việc. Điều này là hoàn toàn đáp ứng được bởi vì sau một khoảng thời gian là 5 năm học tập và làm việc, bạn có thể định cư tại đây. Như vậy, bạn sẽ có thể làm việc sau khi học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức và định cư lại nếu muốn hoặc trở về nước của mình để làm việc hay mở nhà hàng khách sạn,…

    Định cư sau khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Định cư sau khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Đâu là trung tâm tư vấn du học uy tín?

    Việc đầu tiên mà bạn cần làm trước khi bắt đầu những giấc mơ đó thì bạn nên trau dồi kiến thức tiếng của mình trước rồi chọn địa chỉ tư vấn du học Đức uy tín. Nếu bạn còn băn khoăn và chưa biết mình nên chọn nơi nào thì Phuong Nam Education chính là một gợi ý đấy. Vậy vì sao lại chọn chúng tôi làm nơi tư vấn du học?

    • Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình và chu đáo để giúp cho bạn có được những lời khuyên hay giải đáp những thắc mắc của các bạn về việc du học tại Đức.
    • Thủ tục làm hồ sơ nhanh chóng để cho bạn có thể sớm hoàn thành việc sang Đức du học.
    • Giúp bạn trang bị những kiến thức về kĩ năng sống tại nước Đức để có thể sớm thích nghi với điều kiện sống.
    • Có tổ chức các khóa học tiếng Đức nếu như học viên chưa có chứng chỉ hay bổ sung thêm những chứng chỉ tốt hơn.

    Lựa chọn trung tâm tư vấn du học Đức tại TPHCM
    Lựa chọn trung tâm tư vấn du học Đức tại TPHCM

    Tất cả những điều mà chúng tôi chia sẻ với bạn trên đây là mong muốn các bạn sẽ có thêm những thông tin chính xác về ngành nhà hàng khách sạn tại Đức. Với những điều này thì chúng tôi hi vọng bạn có thể sớm đưa ra quyết định của mình về việc du học này nhé.

    Tags: có nên du học nghề ngành nhà hàng khách sạn, du học nghề ngành nhà hàng khách sạn bao nhiêu tiền, chi phí du học nghề ngành nhà hàng khách sạn, học bổng du học nghề ngành nhà hàng khách sạn, lương du học đức nghề nhà hàng khách sạn, học bổng du học đức ngành nhà hàng khách sạn tại đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat