357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Chương trình du học Đức ngành phụ tá nha khoa

Hầu như ai cũng dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe răng miệng của mình nên có ý muốn du học ngành nha khoa. Tại Đức ngành phụ tá nha khoa được rất nhiều sinh viên lựa chọn. Để biết vì sao có sự lựa chọn này thì hãy cùng nhau tìm hiểu chương trình du học Đức ngành phụ tá nha khoa nhé.

Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành xây dựng

Xây dựng là một trong những ngành quan trọng vì nó mang đến cho đất nước những công trình thiết yếu. Thế nên, ngành này thu hút được nhiều bạn sinh viên trên toàn thế giới. Nếu muốn du học ngành này thì bạn nên tìm hiểu kĩ chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành xây dựng.

Nội dung đào tạo du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành một nhân viên bán hàng vì bạn cảm thấy có phần hứng thú với công việc này? Hẳn là sẽ có nhiều bạn sinh viên đang trả lời có đấy. Nếu đã có niềm đam mê thì ngại gì mà không học hỏi thêm kiến thức để có thêm những kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp thông qua khóa học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng.

Du học nghề đức 2020 có gì khác

Những năm gần đây Đức đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều Du học sinh để Du học Nghề, trong đó có sinh viên Việt Nam. Với những yêu cầu cơ bản tương đối dễ dàng và nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ. Du học nghề Đức năm 2020 có những thay đổi gì cần lưu ý, có thêm ưu đãi hay điều kiện gì không? Hãy cùng giải đáp tất tần tật qua bài viết dưới đây nhé!

Cơ hội việc làm khi du học Đức ngành xây dựng

Có thể bạn đã biết nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới được nhiều kiến trúc sư người Đức xây dựng. Thế nên, ngành xây dựng tại đây mang nhiều kĩ thuật hiện đại và ngày càng có nhiều sinh viên sang Đức du học nghề này.

Các trường đào tạo nổi tiếng ngành công nghệ thông tin tại Đức

Ngành công nghệ thông tin là một trong những ngành nghề nổi tiếng được các bạn trẻ ưa chuộng. Với sự tiếp cận về công nghệ thì con người có thể biết thêm nhiều điều mới lạ hơn. Nếu đã chọn đi du học Đức thì đừng bỏ qua các trường đào tạo nổi tiếng ngành công nghệ thông tin tại Đức nhé.

Du học Đức ngành công nghệ thông tin hấp dẫn

Ngành công nghệ thông tin mang đến rất nhiều hấp dẫn cho con người bởi cái gì càng hiện đại thì càng thu hút được nhiều người. Tiếp cận với công nghệ thông tin thì bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp những xu hướng công việc khác nhau. Thế nên, chọn du học Đức ngành công nghệ thông tin là điều nên làm.

Triển vọng nghề nghiệp của ngành công nghệ thông tin ở Đức

Việc du học nghề tại các đất nước phát triển đã tạo nên được sự hấp dẫn cho các bạn du học sinh. Qua đó, các bạn có thể tiếp cận với nhiều điều mới lạ hơn trong cuộc sống cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp cho mình. Đức là quốc gia được nhiều người lựa chọn cho ngành công nghệ thông tin đấy.

Những lý do nên chọn du học nghề lái xe tại Đức

Việc học nghề lái xe hoàn toàn không khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nó mang đến cho các bạn cơ hội khám phá nhiều con đường mà mình chưa bao giờ biết. Để tiếp cận được các công nghệ hiện đại thì các bạn nên chọn du học nghề lái xe tại Đức.

Nghề nhà hàng khách sạn tại Đức hưởng lương 50 triệu

Thực tế cho thấy rằng, chỉ có hơn 30% trong số những người sang Đức là học tập, còn 60% là đi theo diện học nghề. Nguyên nhân là do học nghề tại Đức nhận được nhiều ưu đãi về học phí nên mọi người đổ xô đi học.

Du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn tiết kiệm

Những năm gần đây, xu hướng du học nghề đang trở nên rất thịnh hành và được nhiều người quan tâm đến. Du học nghề tại Đức có khá nhiều ngành mà bạn có thể lựa chọn. Thế nhưng, các bạn du học sinh gần đây thường ưa chuộng ngành nhà hàng – khách sạn.

Du học nghề Đức ngành đầu bếp siêu hấp dẫn

Những công việc liên quan đến nấu ăn luôn là thế mạnh của người Việt. Hơn nữa, tại các nước Châu Âu luôn có một niềm đam mê trong lĩnh vực ẩm thực. Vì thế, những bạn du học sinh tại Việt Nam đang rất thích thú với ngành nghề này.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat