357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá 0đ

Mục lục bài viết

    Sở dĩ người ta chọn nước Đức vì khi đến học tại đây, bạn không phải tốn chi phí mà còn có thể kiếm tiền để phục vụ cho mình. Đức còn hỗ trợ chi phí cho du học sinh tại nước mình rất tốt nên nhiều người muốn đến du học. Hiện tại, ngành điều dưỡng thu hút rất đông người học. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá 0đ nhé.

    Có nên sang Đức làm điều dưỡng hay không?


    Việc có sang Đức để học tập và làm việc được hay không thì câu trả lời là tùy thuộc vào hoàn cảnh và điều kiện học tập của mình. Nếu bạn là người có năng khiếu học ngoại ngữ tốt và muốn khám phá cuộc sống của nước ngoài thì bạn hoàn toàn có thể chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng.

    Một khi đã quyết tâm sang Đức du học thì bạn phải xác định mục tiêu học tập của mình để sớm hoàn thành đúng hạn. Trước đây khi du học nghề tại Đức thì người ta còn yêu cầu bạn có chứng chỉ nên nhưng bây giờ Đức rất cần nhân lực nên đã bỏ đi rồi. Thế thì qua bên đó bạn phải học thật tốt thì mới có thể tiếp thu kịp.

    Với chính sách miễn học phí và hỗ trợ chi phí học tập cũng như có cơ hội định cư và nhập quốc tịch tại đây thì bạn nên chọn du học nghề tại Đức.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com
     

    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    3 lý do nên lựa chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Bạn có biết vì sao nhiều người đổ xô đi du học nghề Đức ngành điều dưỡng hay không? Nếu chưa biết thì đây chính là 3 lý do bạn nên sang Đức học ngành điều dưỡng đấy.

    Nguồn lao động tại Đức bị thiếu hụt

    Theo những thông tin mà chúng tôi ghi nhận được cho đến nay, Đức đang là một trong những quốc gia cho nguồn lao động từ nước ngoài rất nhiều. Bởi vì hiện nay, nước Đức đang rất thiếu hụt nguồn lao động. Với sự phát triển kinh tế cao thì nhiều ngành lao động cần nguồn nhân lực dồi dào. Thế nhưng, các bang ở Đức đều đang báo động đỏ về du lịch.

    Chính vì sự thiếu hụt này nên nước Đức đang tiến hành tuyển dụng nguồn lao động từ nước ngoài về để hỗ trợ cho nước mình. Việc xin visa du học Đức của bạn lúc này cũng trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt là khi du học Đức ngành điều dưỡng này, bạn còn được hỗ trợ tối đa về mặt chi phí khiến cho quá trình học tập trở nên dễ dàng hơn.

    Vì sao bạn nên chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Vì sao bạn nên chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Du học sinh được miễn học phí và nhận được trợ cấp

    Khi đến du học tại Đức, các bạn sinh viên đều nhận được chính sách miễn học phí. Chọn con đường học nghề, bạn có thể được hỗ trợ chi phí sinh hoạt khoảng 800 Euro. Càng học lên năm cao thì bạn sẽ nhận được trợ cấp càng nhiều. Đây được coi là một sự việc rất thuận lợi cho người học vì không những không phải đóng học phí mà còn có thể nhận được một khoảng tiền kha khá.

    Hầu hết các bạn sẽ dùng số tiền này cho việc trang trải các chi phí sinh hoạt cá nhân như đóng tiền nhà, tiền ăn uống, di chuyển,… Còn đương nhiên là những chi phí như mua quần áo, tiệc tùng thì bạn phải tự trang trải cho mình.

    Chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng miễn phí
    Chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng miễn phí

    Cơ hội định cư tại Đức sau quá trình học và làm

    Giấc mộng định cư tại nhiều nước ở Châu Âu luôn thu hút nhiều người, đặc biệt là du học sinh. Điều này sẽ không còn xa xôi nếu như bạn quyết định chọn du học nghề Đức ngành điều dưỡng. Thế nên, sau quá trình học và làm việc thì bạn sẽ được định cư tại đây. Với số năm học và làm trong khoảng 5 năm thì bạn sẽ nhanh chóng được định cư.

    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng 0đ
    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng 0đ

    Điều kiện du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Nếu bạn muốn du học nghề Đức thì bạn nên chú ý những yêu cầu du học nghề Đức ngành điều dưỡng sau đây.

    - Chấp nhận các du học sinh ở tất cả độ tuổi.

    - Đã tốt nghiệp THPT.

    - Có chứng chỉ tiếng Đức B1.

    - Không vi phạm pháp luật nặng như tiền án, tiền sự,…

    - Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành điều dưỡng
     

    Đáp ứng yêu cầu du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Đáp ứng yêu cầu du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Khi bạn chọn ngành học này thi bạn sẽ được tham gia vào lộ trình du học nghề Đức ngành điều dưỡng như sau:

    - Trước hết bạn phải lựa chọn ngành mà mình muốn du học tại Đức rồi học tiếng Đức bằng A2.

    - Sang Đức và học chứng chỉ tiếng Đức B1 để có thể hiểu được những gì mà giáo viên truyền đạt trong quá trình học.

    - Gửi hồ sơ cho trường mà bạn muốn học và thực tập tại đây, lương thực tập có thể dao động từ 700 Euro.

    - Được học lý thuyết và thực hành tại trường bạn chọn.

    Lộ trình du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Lộ trình du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Chi phí du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Khi muốn sang Đức thì chắc chắn nhiều bạn sẽ quan tâm đến việc du học nghề Đức ngành điều dưỡng bao nhiêu tiền. Để đảm bảo cho quá trình học của mình thì bạn nên đảm bảo những yếu tố sau:

    - Chi phí học tiếng Đức: bạn có thể học tại các trung tâm dạy tiếng và tùy thuộc vào từng trung tâm sẽ có mức học phí khác nhau. Trình độ mà bạn có thể du học Đức là chứng chỉ A2 nhưng tốt nhất là bạn nên có bằng B1 thì mới có thể hiểu được chi tiết bài học hơn.

    - Chi phí làm hồ sơ du học: việc này cũng hoàn toàn phụ thuộc vào sơ sở mà bạn chọn nên bạn có thể tham khảo tại nhiều nơi nhưng hãy chọn cơ sở uy tín nhé.

    - Chứng minh tài khoản cá nhân: do bạn có thể đi làm tại Đức trong khoản thời gian học nhưng chính phủ có quy định thời gian. Lúc này thu nhập của bạn chưa nhiều nên cần mở tài khoản chứng minh thu nhập.

    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá bao nhiêu
    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng giá bao nhiêu

    Thông tin trường đạo tạo ngành điều dưỡng tại Đức

    - Trường đào tạo nghề điều dưỡng Gottingen: Trường có hơn 16 chi nhánh được mở trên toàn thế giới và phục vụ cho ngành lão khoa. Nhà nước hoàn toàn công nhận về bằng cấp mà trường cung cấp.

    - Trường đào tạo nghề điều dưỡng Euro Akademie: Đã thành lập được hơn 50 năm tại Köln, trường chuyên đào tạo chuyên sâu về ngành điều dưỡng cho các sinh viên theo học và chứng chỉ sau khi cấp được công nhận trên cả nước.

    - Trường đào tạo nghề về điều dưỡng lão khoa và dịch vụ cứu hộ Werdau: là một trong những ngôi trường nổi tiếng và được nhiều sinh viên theo học, có cơ sở vật chất tốt và môi trường học tập năng động.

    Các trường sinh viên có thể du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Các trường sinh viên có thể du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ cho bạn tất tần tật những thông tin về việc du học nghề Đức ngành điều dưỡng. Nếu bạn có hứng thứ với việc du học và đặc biệt là ngàng điều dưỡng thì còn chờ gì nữa mà không chọn ngay ngành học này tại Đức chứ. Bạn sẽ vừa có cơ hội du học mà vừa được tìm hiểu văn hóa mới nữa đấy.

     

    Tags: Chi phí du học điều dưỡng tại Đức, Chi phí du học nghề điều dưỡng tại Đức, Làm điều dưỡng tại Đức có khó không, Điều kiện du học điều dưỡng Đức, Du học nghề ngành điều dưỡng, Có nên đi Đức làm điều dưỡng không, Cuộc sống của điều dưỡng viên tại Đức, Kinh nghiệm làm điều dưỡng ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat