357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Những điều cần biết về nghề nhân viên bán hàng tại Đức

Nhân viên bán hàng tại Đức đang là một trong những ngành thu hút du học sinh nhất hiện nay. Thông qua bài viết này cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những thông tin liên quan đến ngành nghề này nhé.

Du học Đức ngành điều dưỡng mới nhất năm 2020

Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất thế giới, với chất lượng cuộc sống được xếp hạng đứng thứ tư trên thế giới, và đứng đầu ở châu u nên cuộc sống được cải thiện nhiều hơn, y tế tốt hơn. Những dịch vụ y tế có chất lượng đã giúp cho người dân ở đất nước này có một sức khỏe tốt, vì thế tỉ lệ người cao tuổi tại nước Đức ngày càng cao và nơi đây rất cần những nhân lực trong ngành điều dưỡng. Ngành điều dưỡng tại Đức hot hơn bao giờ hết trong thời điểm này.

Bạn cần những gì để đi du học nghề Đức

Ngành giáo dục tại Đức được coi là hàng đầu trên thế giới và là lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn trẻ đam mê du học. Để tiếp tục niềm đam mê du học nghề Đức các bạn trẻ cần những thứ cần thiết mà ảnh hưởng đến quá trình học tập tại đây.

Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín

Là một công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn du học nghề Đức, Phương Nam Education tự hào chắp cánh thành công cho hơn hàng trăm học viên du học nghề Đức mỗi năm.

Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền

Nỗi lo chung của những gia đình có con em sắp đi học tại các nước trên thế giới chính là chi phí. Có rất nhiều chi phí cần phải chi trả trong một tháng hay một năm nên cần nắm rõ những thông tin này để biết được mình cần chuẩn bị bao nhiêu. Bài viết này sẽ giúp các bạn có được những thông tin đó.

Dành cho những ai thắc mắc có nên du học nghề Đức không

Bạn có ý định đi du học đức nhưng vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải đáp và liệu du học học Đức có thật sự là lựa chọn tốt? Những lợi ích bất ngờ từ du học Đức không phải ai cũng chia sẻ sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Những điều kiện du học nghề đức có làm khó được bạn không

Điều kiện để du học Đức là gì? Liệu du học đức có khó? Và mình mình có đủ điều kiện? là những băn khoăn của rất nhiều bạn đang có ý định du học nghề Đức sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Chuẩn hóa hồ sơ du học nghề Đức năm 2020

Để có một công việc tốt tại Đức, các bạn cần trải qua trường lớp đào tạo nghề tiêu chuẩn. Vậy hồ sơ và các bước chuẩn bị gồm những gì? Ta hãy cùng tìm lời giải đáp các bạn nhé.

Lợi thế du học nghề Đức ngành công nghệ ô tô

Được mệnh danh là cái nôi của nền công nghiệp xe hơi du, học nghề công nghệ ô tô ở Đức đang là lựa chọn chọn hàng đầu của du học sinh trên thế giới.

 Lợi ích của du học nghề kép tại đức

Trong những năm gần đây, khái niệm du học nghề kép Đức không còn quá xa lạ với những người có định hướng phát triển bản thân bằng cách du học nước ngoài đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống đào tạo kép ở Đức chính là chìa khóa thành công của nền kinh tế nước này.

 Du học nghề Điều dưỡng ở Đức có gì hấp dẫn

Ở Đức, hệ thống y tế và nguồn lao động y bác sĩ trong đó có điều dưỡng đã và đang được chính phủ Đức ưu tiên. Đặc biệt riêng đối với ngành Điều dưỡng, Đức đang rất cần một lượng lớn lao động để phục vụ công việc này.

Những ngành nghề thiếu lao động tại Đức bạn cần biết

Ngày nay, làn sóng du học ngày càng tăng cao đặc biệt là sự ưu tiên du học ở nước Đức bởi hệ thống giáo dục hiện đại, tiên tiến cùng với nhiều chính sách tiện ích hỗ trợ.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat