357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín

Mục lục bài viết

    Trong nhiều năm trở lại đây Đức là điểm đến du học “hot” chưa bao giờ giảm nhiệt. Du học nghề Đức đã thu hút hàng nghìn du học sinh đến từ các nước trên thế giới. Song bên cạnh đó có rất nhiều trung tâm và công ty tư vấn du học nghề Đức được thành lập để đáp ứng nhu cầu của du học sinh và phụ huynh. Sự đồng hành của các công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín vô cùng quan trọng trong hành trình du học Đức. Và một công ty tư vấn du học nghề như thế nào là đáng tin cậy? Tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín
    Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín

    Các tiêu chí đánh giá một trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín


    Dưới đây là 3 tiêu chí đánh giá trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín 

    1. Trung tâm có kinh nghiệm lâu năm

    Ngày nay không khó để tìm kiếm một công ty tư vấn du học nghề Đức giữa muôn vàn thông tin trên internet. Nhưng khi lựa chọn một công ty đồng hành các bạn nên nắm bắt tất cả những thông tin liên quan và ưu tiên những công ty hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm, có cấp phép kinh doanh rõ ràng, có trình bày minh bạch các thông tin liên quan trên những phương tiện giúp học viên và phụ huynh dễ tìm hiểu nhất. Bên cạnh đó là theo dõi những thành tựu mà công ty hoặc trung tâm đã đạt được trong những năm gần đây.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức 2020 có cần chúng minh tài chính
     

    Tiêu chí đánh giá trung tâm tư vấn du học nghề đức uy tín
    Tiêu chí đánh giá trung tâm tư vấn du học nghề đức uy tín 

    2. Tác phong làm việc 

    Hơn nữa một phần không thể thiếu chính là tác phong làm việc của công ty, điều đó cho thấy được mức độ đáng tin cậy nhất định. Vậy làm sao bạn có thể tìm hiểu được điều này? Bạn có thể theo dõi thông qua những đánh giá của khách hàng, hoặc tham khảo qua những người đã sử dụng dịch vụ của trung tâm. Liệu rằng nhân viên tư vấn có nhiệt tình? Quá trình làm việc và xử lý tình huống có chuyên nghiệp? Công ty hoặc trung tâm tư vấn du học nghề Đức có trách nhiệm với bạn trong suốt quá trình? Đó là một trong những vấn đề mà bạn cần lưu tâm và tìm hiểu.

    Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín
    Công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín

    3. Có đào tạo tiếng Đức

    Học tiếng Đức chính là một phần không thể thiếu của quá trình du học nghề tại Đức. Một lộ trình rõ ràng và bài bản, hỗ trợ học viên từ những bước đi đầu tiên là hết sức quan trọng. Ngoài đào tạo về tiếng Đức để giao tiếp trong quá trình học tập và tiếp thu kiến thức thì học viên còn được trung tâm lồng ghép thêm vào đó là những tình huống giao tiếp trong cuộc sống để dễ hòa nhập với nhịp sống cũng như văn hóa ở Đức.

    Trung  tâm tư vấn du học nghề Đức minh bạch
    Trung  tâm tư vấn du học nghề Đức chất lượng

    Phuong Nam Education - trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín nhất


    Những năm trở lại đây, Phương Nam Education được điểm danh trong top những công ty tư vấn du học nghề Đức uy tín hàng đầu Việt Nam. Bởi đáp ứng được những tiêu chí trên cũng như chắp cánh thành công cho hàng trăm sinh viên mỗi năm lên đường thực hiện ước mơ du học nghề tại Đức.

    Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học nghề Đức. Phương Nam có hơn 10 kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và tận tâm mang đến cho học viên và phụ huynh sự tin cậy đáng kể. Luôn giải đáp tận tình chi tiết những thắc mắc mà các bạn gặp phải tránh tình trạng hoang mang. Phuong Nam định hướng cho Sv Việt Nam môi trường học tập hiện đại, với chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất trong các ngành nghề và trường học.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền
     

    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín hàng đầu
    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín hàng đầu

    Cung cấp những thông tin chính xác nhất với một lộ trình minh bạch.Từ những bước đi sơ khai đầu tiên như định hướng tìm hiểu ngành nghề, trường học, và hỗ trợ nhanh tất cả các quy trình thủ tục phức tạp, hay xin Visa nhanh chóng. Bởi công ty luôn cập nhập những tin tức và sự thay đổi trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, xin Visa, đưa đón tại sân bay, hỗ trợ liên hệ về nơi ăn ở, trường học, cũng như không ngừng tìm hiểu những khó khăn của sinh viên để kịp thời hỗ trợ sinh viên khắc phục để sinh viên có thể an tâm du học và nâng cao tay nghề, tiền đề để các em có thể qua Đức làm việc trong tâm thế thuận lợi và thoải mái nhất. 

    Ngoài ra trung tâm còn đào tạo tiếng Đức đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Đức cũng cũng như ôn thi bằng tiếng Đức B1 tặng học viên nhiều buổi học nâng cao trình độ tiếng Đức lồng ghép với các trường hợp thực tế giúp học sinh sớm làm quen với môi trường tự lập, phát triển khả năng tự lập cũng như khả năng sử dụng ngôn ngữ rất nhanh. Bên cạnh học tiếng Đức chính là những khóa học kỹ năng mềm về văn hóa và những kinh nghiệm hòa nhập cuộc sống và văn hóa của người bản xứ cũng được chú trọng giúp học viên không bỡ ngỡ với môi trường và hiểu rõ về ăn hóa để hòa nhập cộng đồng một cách nhanh chóng.

    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức tin cậy
    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức tin cậy

    Ngoài ra phương Nam còn liên kết với rất nhiều tổ chức, công ty và trường học ở châu Âu đảm bảo quá trình nhập học, sắp xếp chỗ ăn ở và công công việc ổn định ngay sau khi ra trường với một mức lương đáng mơ ước.

    Với phương châm hoạt động của công ty Phương Nam Education uy tín trách nhiệm và nhiệt tình Phương Nam chính là một lựa chọn đáng lưu tâm. Chúc các bạn có thể tìm được một công ty tư vấn du học uy tín và trách nhiệm. Phương nam cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn trên con đường tìm kiếm tri thức.

    Tags: Trung tâm du học nghề Đức uy tín, công ty du học nghề Đức uy tín, trung tâm du học, Trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín tại tphcm, Review du học  nghề tại Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat