357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền

Mục lục bài viết

    Theo số liệu thống kê, sinh viên có xu hướng du học nghề Đức càng tăng cao, đặc biệt là các bạn trẻ khi vừa tốt nghiệp THPT xong. Hẳn là các bạn cũng đã trải qua quá trình tìm hiểu lâu dài rồi mới có quyết định du học hay không. Tuy nhiên, những sự băn khoăn về kinh tế khó có thể tránh khỏi nên các bạn đang muốn du học nghề hãy theo dõi để biết được du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền nhé.

    Chứng chỉ khi du học nghề Đức

    Trước khi bạn có thể sang nước Đức, chứng chỉ tiếng Đức là một điều không thể nào thiếu được. Nếu bạn không hiểu tiếng của nước khác thì khi bạn đến đó, bạn sẽ trải xoay sở như thế nào. Thế nên, bạn cần có ít nhất là chứng chỉ B1 để du học nghề Đức. Để có được chứng chỉ này thì bạn tất nhiên phải theo học tiếng tại các trung tâm để nhanh chóng lấy được bằng.

    Tùy thuộc vào từng trung tâm học tiếng mà bạn sẽ có những lộ trình học cũng như mức học phí khác nhau. Nhưng nếu bạn chọn học tại Phuong Nam Education thì chỉ trong vòng 2 tháng là bạn đã có thể hoàn thành xong chứng chỉ B1 với mức học phí trọn gói là 9.800.00 đồng. Tuy nhiê, trung tâm thường có những ưu đãi hot cho các bạn học viên.

    >> Xem thêm: Sự thật khi review du học nghề tại Đức
     

    Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền
    Du học nghề Đức tốn bao nhiêu tiền

    Tiền học phí khi du học nghề Đức

    Khi bạn đã đủ điều kiện để sang Đức du học và đặt chân đến nước Đức thì học phí chính là thứ mà mọi người sẽ nghĩ đến. Tuy nhiên, lợi ích của du học nghề Đức chính là bạn không phải đóng học phí trong 3 năm học nghề của mình tại trường nghề. Bạn cũng không phải đóng tiền giáo trình khi học vì trường sẽ cung cấp cho các bạn miễn phí luôn.

    Tuy nước Đức có một nền giáo dục phát triển nhưng nguồn lao động đang thiếu hụt trầm trọng trong nhiều năm năm. Dân số đang trên đà già hóa khiến cho nước này phải tuyển lao động từ các nước khác đến làm việc. Vì thế, chính sách miễn học phí khi du học nghề Đức cho sinh viên đang được chính phủ áp dụng. Khi chọn theo học tại đây, bạn sẽ không phải lo về chi phí học tập.

    Chi phí khi du học nghề Đức
    Chi phí khi du học nghề Đức

    Chứng minh tài chính khi du học nghề Đức

    Những bạn nào có tìm hiểu thì sẽ biết rằng đi du học thì phải chứng minh tài chính (CMTC) là chuyện bình thường. Để đảm bảo rằng khi các bạn mới qua chưa có việc làm hay chưa quen thì các bạn cũng sẽ có tiền để sử dụng. Tuy nhiên một tin vui dành cho các bạn chính là chi phí chứng minh tài chính du học nghề Đức khá thấp so với khi học đại học tại Đức hay tại các nước khác đấy.

    Do vậy, bạn không cần phải là một người có quá nhiều tiền mới có thể đi du học mà chỉ cần đáp ứng đủ số tiền yêu cầu thì có thể đi được rồi. Chi phí chứng minh tài chính sẽ rơi vào khoảng từ 4800 euro – 9000 euro tùy thuộc vào bạn có chứng chỉ B2 trước khi sang Đức hay chưa.

    • Khi bạn chọn cách học B2 trước khi tham gia chương trình học nghề, mức CMTC cần có là 861 Euro/tháng, còn học B2 song song với chương trình học nghề thì không cần chứng minh khoản này.
    • Bạn có mức lương thực hành > 939 Euro thì được miễn CMTC còn nếu lương < 939 Euro thì sẽ chứng minh theo công thức: (939 -  lương thực hành)*12 tháng.

    >> Xem thêm: Dành cho ai thắc mắc có nên du học nghề Đức không
     

    Du học nghề Đức cần chứng minh tài chính bao nhiêu
    Du học nghề Đức cần chứng minh tài chính bao nhiêu

    Chi phí sinh hoạt khi du học nghề Đức

    Những bạn sinh viên du học nghề Đức đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình học tập và sinh sống tại đây. Theo đó, các bạn đã cho biết số tiền tiêu xài trong một tháng rơi vào khoảng từ 800 – 900 euro mà thôi. Đây là chi phí sinh hoạt du học nghề Đức sử dụng bình thường, không quá gói gém cũng không phải quá thoải mái.

    Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng mỗi người sẽ có những nhu cầu khác nữa cho mình nên ngoài các chi phí thông thường như xe cộ, ăn uống, tiền nhà,…. Các bạn sẽ có những lúc mua sắm thứ gì đó để bản thân sử dụng hoặc có những điều tò mò khi ăn uống tại nhà hàng theo đúng phong cách của người dân nước Đức. Bên cạnh đó, những buổi tiệc cũng sẽ diễn ra và bạn chính là người được mời tham dự, do vậy, đây cũng là những chi tiêu mà các bạn cũng nên dự trù cho mình.

    Du học nghề Đức tốn bao nhiêu chi phí
    Du học nghề Đức tốn bao nhiêu chi phí

    Bạn nghĩ sao về chi phí du học nghề Đức trọn gói?

    Bạn đã từng suy nghĩ về vấn đề này chưa? Nếu chưa thì để chúng tôi gợi ý cho bạn để bạn thấy được những lợi ích đó là gì nhé. Phuong Nam Education chính là nơi cung cấp cho bạn một chi phí trọn gói du học nghề Đức uy tín và chất lượng. Với số tiền bạn bỏ ra một lần duy nhất, trung tâm chúng tôi sẽ thực hiện trọn gói từ khi bạn chưa có chứng chỉ tiếng Đức cho đến khi bạn sang Đức du học.

    Trước hết, bạn sẽ đóng một chi phí trọn gói rồi bắt đầu vào quá trình học tiếng của mình tại trung tâm. Trong khoảng thời gian đó, nếu có bao nhiêu lớp mở liên quan đến tiếng Đức mà bạn có thể sắp xếp được thời gian của mình thì có thể tham gia hết, nghĩa là không bị giới hạn lớp học. Sau khi có được chứng chỉ sang Đức, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện visa cũng như chứng minh tài chính, việc của bạn chỉ là nộp những giấy tờ mà chúng tôi yêu cầu mà thôi.

    Chi phí du học nghề Đức trọn gói
    Chi phí du học nghề Đức trọn gói

    Khi sang Đức, các bạn cũng được chúng tôi đưa ra sân bay và đón ở sân bay tại Đức để bạn không bỡ ngỡ. Chỗ ở và trường học cũng được sắp xếp cho bạn cả. Trong quá trình bạn ở tại Đức, chúng tôi sẽ hết mình hỗ trợ bạn làm quen với cuộc sống ở môi trường mới này.

    Như vậy, bạn đã biết được tất cả thông tin về các chi phí du học nghề Đức rồi đấy. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn chính xác cho bản thân mình.

    Tags: Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề ở đâu, Du học nghề là gì, Du học nghề Đức tại Đà Nẵng, Chi phí học B2 tại Đức, Chứng minh tài chính du học nghề Đức, Duhocngheduc, LIA - Du học Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat