357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Những điều kiện du học nghề đức có làm khó được bạn không

Mục lục bài viết

    Bạn có ý định du học nghề Đức vậy? Du học nghề Đức có những điều kiện gì bạn có biết? Du học nghề Đức có khó không? Chúng tôi hiểu tâm tư của bạn nên đã tổng hợp những điều kiện cần và đủ du học nghề Đức để bạn có thể tham khảo.

    >> Xem thêm: Chương trình tư vấn du học nghề Đức như thế nào
     

    Điều kiện du học nghề Đức khá dễ
    Điều kiện du học nghề Đức khá dễ 

    Những điều kiện để du học nghề Đức 


    1. Điều kiện cần


    - Chương trình này không giới hạn về độ tuổi nên ai cũng có thể tham gia.

    - Tình trạng sức khỏe của bạn phải tốt và không mắc các bệnh truyền nhiễm (khám sức khỏe và xin giấy xác nhận tại bệnh viện).

    - Cuối cùng là không có tiền án tiền sự (có thể xin giấy chứng nhận và được cấp phép bởi trụ sở công an phường, thị trấn, hoặc thành phố).

     

    Du học nghề Đức - cánh cửa thực hiện ước mơ
    Du học nghề Đức - cánh cửa thực hiện ước mơ 


    2. Điều kiện đủ 


    Một trong những điều kiện đủ chính là trình độ ngoại ngữ. Học viên phải có bằng tiếng đức tối thiểu là B1 để bạn có thể thuận lợi trong việc xin visa.

    Khi đã sang Đức bạn vẫn phải tiếp tục học 6 tháng để lấy chứng chỉ độ B2 mới có thể chính thức vào học nghề, tuy nhiên vẫn có một số trường không yêu cầu bạn phải học tiếng Đức trước mà bạn có thể học song song tiếng Đức và học nghề luôn. Thi thoảng có những trường hợp không yêu cầu bạn phải có bằng B2, nhưng hẳn là trình độ tiếng Đức càng tốt thì sang quốc gia mới bạn sẽ dễ dàng hòa nhập và cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ thở hơn. Thế nên khuyến khích các bạn học tiếng Đức tốt nhất có thể. Đó chính là những điều kiện cần và đủ để du học nghề tại Đức.
     

    Du học nghề Đức là cơ hội mới cho các bạn trẻ
    Du học nghề Đức là cơ hội mới cho các bạn trẻ

     

    Một số ưu đãi trong quá trình học và sau tốt nghiệp


    Dưới đây là 3 ưu đãi nổi bật dành cho du học sinh học nghề tại Đức bạn có thể cân nhắc.


    1. Trợ cấp học phí từ chính phủ


    Bạn không chỉ được miễn toàn bộ học phí học nghề mà mà còn được nhận từ €700-€900/tháng lương thực tập tương đương với 25-35 triệu/tháng với số tiền này bạn có thể yên tâm là không cần thêm bất kỳ khoản chu cấp từ phía gia đình mà vẫn có thể tự lập trang trải cuộc sống ở Đức.
     

    Du học nghề Đức tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ
    Du học nghề Đức tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ


    2. Cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn


    Hơn nữa, bạn cũng được đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp, nhà trường sẽ sắp xếp công việc cho mỗi sinh viên sao cho phù hợp mức lương dao động từ €1500-€3000/tháng tương đương với 65-100 triệu/tháng tùy vào từng ngành. 


    3. Cơ hội định cư tại Đức tới 8 năm 


    Đặc biệt là cơ hội được định cư sau 2 năm làm việc tại Đức. Đặc biệt là cơ hội định cư lâu dài tại Đức gia hạn Visa tới 8 năm. Với thu nhập ổn định có thể được cấp phép đón người nhà sang đoàn tụ. 

    >> Xem thêm: Chuẩn hóa hồ sơ du học nghề Đức năm 2020
     

     Điều kiện du học nghề Đức không quá khó
    Điều kiện du học nghề Đức không quá khó


    Lộ trình thời gian


    - 6 tháng học tiếng Đức tại Việt Nam

    Chương trình học tiếng Đức để thi bằng B1 đó là điều kiện tiên quyết để bạn có thể xin được visa du học nghề Đức. Hiện nay có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ dạy và ôn thi tiếng Đức. Điều này sẽ không làm khó được bạn.

    - 3 tháng chuẩn bị tại Đức

    Sau khi bay sang Đức làm thủ tục nhập họ bạn có thể học tiếp để thi bằng B2 mở rộng con đường học vấn và hòa nhập với môi trường.

    - 3 năm đào tạo chuyên môn nghề nghiệp

    Trong thời gian này bạn sẽ được đào tạo miễn phí với mô hình học lí thuyết song song với thực hành để nâng cao tay nghề. Và đảm bảo có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn ngay sau khi tốt nghiệp.
     

    Du học nghề Đức mang tính kinh tế cao
    Du học nghề Đức mang tính kinh tế cao

     

    Trên đây là lộ trình cơ bản giúp bạn có thể hình dung dễ hơn về quá trình du học nghề Đức. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm chưa biết bắt đầu từ đâu thì Phuong Nam Education có thể sát cánh bên bạn từ quá trình tìm hiểu, chuẩn bị hồ sơ, xin visa, đón bạn ở sân bay bên Đức và hỗ trợ bạn trong quá trình sống học tập và làm việc tại Đức.
     

    Những cơ hội khi du học nghề Đức mang lại
    Những cơ hội khi du học nghề Đức mang lại


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trách nhiệm Phuong Nam Education luôn cung cấp những thông tin chính xác nhất và cập nhập xu hướng mới của các ngành nghề du học Đức nhằm giúp bạn tiến hành giải quyết thủ tục nhanh chóng. Ngoài hỗ trợ tư vấn du học nghề Đức Phuong Nam còn cung cấp những khóa học tiếng Đức từ cơ bản đến nâng cao, thi bằng B1 hay tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống ở Đức giúp bạn hòa nhập với cuộc sống mới một cách dễ dàng hơn. Hy vọng bài viết này sẽ bổ sung thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu du học nghề Đức.

    Tags: Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề điều dưỡng tại Đức, Có nên đi du học nghề Đức không

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat