357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Nghề điều dưỡng ở Đức có sướng không?

Những năm gần đây, nghề điều dưỡng ở Đức đang trở thành mối quan tâm lớn của hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam học ngành điều dưỡng. Mong muốn được học tập tại một nước phát triển, thêm cơ hội nghề nghiệp với mức lương cao, định cư nước ngoài,… Đức là một nước có tỷ lệ dân số già rất cao, vậy nên ngành điều dưỡng tại đây luôn bị thiếu hụt nhân lực. Biết được điều này, sinh viên Việt Nam ngành điều dưỡng rất mong muốn có thể sang Đức sống và làm việc qua chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức vì lợi ích mà tấm bằng này mang lại.

Phỏng vấn điều dưỡng đi Đức chương trình chuyển đổi văn bằng

Trước khi bạn đặt chân đến một quốc gia phát triển như Đức để học và làm việc thì việc phỏng vấn là điều không thể bỏ qua, hầu hết tất cả mọi người sẽ trải qua một vòng phỏng vấn để được cấp Visa Đức.

Du học điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức

Ngành điều dưỡng nói chung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ nhất là với chương trình chuyển đổi văn bằng. Bên cạnh chính sách hỗ trợ tích cực từ chính phủ Đức cùng với hệ thống bệnh viện hiện đại thuộc top đầu thế giới, sẽ giúp bạn có được vị trí công việc tốt hơn với thu nhập cao thuộc hàng nhất nhì ở Đức.

Điều dưỡng tại Đức là ngành hot năm 2020

Ngành điều dưỡng tại quốc gia Đức là một ngành không thể thiếu đối với đất nước này, bởi vì tỉ lệ người cao tuổi tại nước Đức cực kỳ cao, là một trong những nước có cơ cấu dân số già cao nhất thế giới.

Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

heo thống kê, Đức sẽ có xu hướng già hóa dân số tăng cao, con số này đang chạm mốc ở độ tuổi trung bình là 46 tuổi, cao hơn so với nhiều nước khác trên thế giới.

Chia sẻ kinh nghiệm của điều dưỡng viên đi Đức

Với mức thu nhập cao, môi trường làm việc tốt nhưng áp lực là đặc điểm mà hầu hết ai làm trong ngành điều dưỡng đều biết. Vậy nên, bạn đang có ý định muốn xin làm điều dưỡng tại Đức thì đừng quên tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước để có thể chuẩn bị tốt nhất cho tương lai nhé.

Chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng đi Đức là gì

Nghề điều dưỡng đã không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai có dự định sang Đức để làm việc. Vốn dĩ Đức đang trong tình trạng già hóa dân số và khả năng cao chạm mốc đỉnh điểm trong tương lai.

Làm điều dưỡng tại Đức có khổ không

Nếu như trước đây, đối với những bạn có mong muốn học điều dưỡng ở Đức để trải nghiệm môi trường học tập tại một nước phát triển, trau dồi ngoại ngữ và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân,... Thông thường sẽ đi theo diện du học văn hóa ở các bậc đại học, cao đẳng hoặc du học nghề Đức là chủ yếu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức lại là lựa chọn mới được nhiều bạn trẻ dành sự chú ý đặc biệt hơn vì nhiều lợi ích thiết thực mà tấm bằng chuyển đổi này mang lại.

Bắt kịp xu hướng Du học nghề Đức

Bài viết sẽ giúp bạn cập nhật và hiểu rõ hơn về chương trình Du học nghề tại Đức.

Hiện thực hóa ước mơ Du học nghề Đức ngành Làm bánh

Đừng để Covid ngăn cản bạn rút ngắn khoảng cách với lộ trình Du học nghề Đức ngành Làm bánh.

“Chớp thời cơ” du học nghề Đức ngành chuyên viên nhà hàng

Du học nghề Đức ngành chuyên viên nhà hàng là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn, đầy triển vọng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lập kế hoạch, lên ngay lộ trình Du học nghề Đức

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm tự tin và sự vững vàng trên con đường du học nghề Đức.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat