357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học Đức ngành điều dưỡng mới nhất năm 2020

Mục lục bài viết

    Nếu bạn xem qua danh sách những quốc gia có cơ cấu tỷ lệ dân số già hoá thì một điều chắc chắn ở đây là nước Đức sẽ luôn có mặt trong danh sách ấy. Những người lớn tuổi ở đây không sống chung với con của họ, họ rất cần người chăm sóc dẫn đến sự thiếu nhân lực rất lớn trong quốc gia này.

    Nước Đức ước tính sẽ thiếu đến hơn 150000 vị trí điều dưỡng tính đến năm 2025. Du học Đức ngành điều dưỡng sẽ là cơ hội cho các bạn bước ra thế giới và làm việc tại quốc gia phát triển thuộc top đầu thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về ngành điều dưỡng tại Đức nhé!

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành điều dưỡng
     

     Du học Đức ngành điều dưỡng năm 2020
    Du học Đức ngành điều dưỡng năm 2020

    Lý do du học Đức ngành điều dưỡng


    1. Được miễn học phí cho sinh viên quốc tế

    Nước Đức luôn nổi tiếng là hào phóng khi mở ra những chính sách ưu đãi như miễn học phí cho tất cả sinh viên bao gồm cả sinh viên quốc tế khi theo học tại các trường công ở quốc gia này. Nên khi bạn sang Đức để du học ngành điều dưỡng cũng sẽ được miễn học phí. Đây là cơ hội lớn cho những bạn có giấc mơ đi Đức để du học nhưng không có hoặc chưa đủ điều kiện tài chính. Và nước Đức cũng tạo điều kiện cho các du học sinh làm thêm, vì thế bạn cũng sẽ kiếm được một khoản tiền đủ để trang trải cho cuộc sống bản thân mình khi du học tại Đức.

    Du học Đức ngành điều dưỡng được miễn học phí
    Du học Đức ngành điều dưỡng được miễn học phí

    2. Có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp 

    Vì tới năm 2025, nước Đức đã thống kê được sẽ thiếu đến 150000 người lao động trong ngành điều dưỡng nên khi bạn tốt nghiệp, bạn đã nắm chắc trong tay một vị trí trong ngành điều dưỡng này. Khi các bạn tốt nghiệp ngành điều dưỡng tại Đức, bạn sẽ được chính phủ Đức gia hạn Visa lên tới 18 tháng để tìm việc làm tại đây, điều này cũng chứng tỏ quốc gia này đang thiếu rất nhiều nhân lực, thị trường nhân lực đã mở ra cho các du học sinh, cũng là cách mà nước Đức đang thu hút các nhân tài trên khắp thế giới.

    Có việc làm sau khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Có việc làm sau khi du học Đức ngành điều dưỡng

    3. Có cơ hội định cư tại Đức

    Khi các bạn học và làm việc tại quốc gia này trong 5 năm, các bạn sẽ có cơ hội được định cư tại Đức, còn nếu 8 năm thì được chính phủ Đức cho phép nhập quốc tịch. Đây thực sự là một cơ hội lớn đối với những bạn có giấc mơ Đức hay những bạn muốn sống và làm việc tại các nước phát triển ở châu Âu, đặc biệt là Đức. Nhưng khi định cư tại đây bạn phải có vốn tiếng Đức cực kỳ tốt để dễ dàng hơn trong việc hòa nhập tại đây.

    >> Xem thêm: Du học nghề điều dưỡng ở Đức có gì hấp dẫn
     

    Cơ hội định cư khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Cơ hội định cư khi du học Đức ngành điều dưỡng

    4. Chất lượng cuộc sống ở Đức

    Nước Đức được tạp chí International Living xếp hạng là quốc gia có chất lượng cuộc sống đứng thứ 4 trên thế giới, nơi đây thực sự tuyệt vời để du học ngành điều dưỡng. Tuổi thọ trung bình tại đây là 81 tuổi, số tuổi trung bình này được đánh giá là rất cao so với các nước khác trên thế giới cho thấy hệ thống y tế cực kỳ tốt.

    Cơ sở vật chất, hạ tầng hay giáo dục cũng đạt chất lượng tốt nhất thế giới, còn hệ thống phương tiện công cộng lại là hệ thống đa dạng, phong phú bậc nhất và hiện đại nhất thế giới, bạn có thể đi tàu điện, xe buýt điện, tàu điện ngầm, tàu lửa hoặc xe đạp,.. Không những thế, nước Đức còn có những con đường riêng cho những người đi bộ hoặc những người chơi thể thao để khuyến khích người dân vận động vì sức khỏe.

    Chất lượng cuộc sống ở Đức khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Chất lượng cuộc sống ở Đức khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Điều kiện du học Đức ngành điều dưỡng


    Hiện nay, do nước Đức thiếu rất nhiều lao động trong ngành điều dưỡng nên những bạn du học ngành điều dưỡng ở Đức sẽ khá là dễ dàng khi xin visa du học Đức, các điều kiện cũng như yêu cầu khá đơn giản như sau:

    - Bạn phải trong độ tuổi từ 18 tuổi đến 30 tuổi vì nước Đức đang có cơ cấu dân số già nên rất cần những bạn trẻ trong độ tuổi này.

    - Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, cái này rất quan trọng vì Đức khá chú trọng những kiến thức phổ thông bạn có khi học ở trung học phổ thông.

    - Có một sức khỏe tốt và có chứng nhận theo quy định của bộ Y Tế vì sẽ đảm bảo bạn đủ sức khỏe để học và làm việc tại Đức.

    - Có chứng chỉ tiếng Đức B1, đây là trình độ đảm bảo bạn theo kịp chương trình giảng dạy tại Đức, cũng là cơ sở để bạn hòa nhập vào văn hoá phương Tây nói chung và Đức nói riêng một cách dễ dàng nhất.

    Điều kiện khi du học Đức ngành điều dưỡng
    Điều kiện khi du học Đức ngành điều dưỡng

    Nhìn chung, nước Đức là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, phát triển bậc nhất châu Âu và cả thế giới, là quốc gia xứng đáng để bạn theo học ngành điều dưỡng, bạn sẽ được học hỏi, tiếp cận với những kiến thức mới liên tục. Khi bạn đi du học ngành điều dưỡng tại Đức, nó sẽ ra những cánh cửa mới dẫn đến tương lai tươi sáng cho bạn. Đây là đất nước lý tưởng để bạn trải nghiệm, là vùng đất chứa những giấc mơ, những khao khát du học của những bạn trẻ hiện nay.

    Tags: Du học ngành điều dưỡng ở Đức, Học nghề điều dưỡng, Chi phí du học điều dưỡng tại Đức, Du học Đức điều dưỡng, Du học ngành điều dưỡng, Kinh nghiệm làm điều dưỡng ở Đức, Điều kiện để học điều dưỡng ở Đức, Đi Đức học điều dưỡng

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat