357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Trải nghiệm du học

Du học nghề Đức với bằng A2 là có thật

Bằng tiếng Đức A2 là có thể đi du học được hay sao là câu hỏi khiến cho nhiều bạn há hốc mồm ngạc nhiên. Nhiều người còn chưa biết thông tin này có chính xác hay không nữa đấy.

 Điều kiện đi du học nghề Đức gồm những gì

Với mức độ phát triển ngành giáo dục tại Đức trong những năm qua đã thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn đây là nơi học tập lý tưởng. Để có thể học tập tại Đức cần có những điều kiện khác nhau. Các bạn trẻ cần chuẩn bị thật tốt các điều kiện trước khi du học tại Đức

Tại sao nên lựa chọn du học nghề điều dưỡng tại Đức

Du học nghề Đức đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ có nhu cầu học tập ngoại quốc. Vì Đức là quốc gia hàng đầu về lĩnh vực giáo dục trên thế giới. Đi cùng với đó là nhiều ngành nghề đa dạng được đào tạo dành cho người theo học. Trong đó có ngành điều dưỡng cũng là ngành nhận được nhiều sự lựa chọn của bạn trẻ

Các ngành nên học ở Đức sinh viên cần biết

Du học Đức luôn là một trong những điều mà nhiều sinh viên chọn con đường du học lựa chọn. Đức là một nước có hệ thống giáo dục phát triển nên sinh viên rất an tâm khi lựa chọn. Vài năm gần dây chương trình du học nghề Đức được ưu tiên hơn nên nhiều bạn có thắc mắc nên chọn ngành nào để du học tại Đức.

Những điều cần biết khi du học nghề Đức vừa học vừa làm

Nhiều du học sinh sang Đức vì lý do tại đây có thể vừa theo đuổi chương trình học nghề, vừa có thể đi làm kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, trước khi có quyết định nào đó thì bạn cũng nên nắm rõ thông tin là tốt nhất. Vậy nên những điều cần biết khi du học nghề Đức vừa học vừa làm là thông tin bạn nên tìm hiểu.

Sự thật về du học nghề sửa chữa ô tô tại Đức

Xu hướng du học nghề ô tô tại Đức đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm nói riêng và thế giới nói chung. Vậy sự thật về du học nghề sửa chữa tại Đức là gì mà khiến nhiều bạn trẻ quan tâm đến thế. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu sự thật này nhé.

5 điều về du học nghề Đức ngành xây dựng bạn nên biết

Ngành xây dựng đã có những góp vô cùng to lớn cho sự phát triển của ngành kinh tế tại Đức. Chính vì vậy mà Đức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn du học sinh với ngành xây dựng không chỉ đơn giản là từ những công trình kiến trúc đồ sộ, hiện đại mà còn có cả những ưu ái cực lớn cho các bạn du học sinh nơi đây. Vậy những lợi ích mà du học nghề Đức ngành xây dựng mang lại đó là gì?

Những lý do nên chọn du học nghề lái xe tại Đức

Việc học nghề lái xe hoàn toàn không khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nó mang đến cho các bạn cơ hội khám phá nhiều con đường mà mình chưa bao giờ biết. Để tiếp cận được các công nghệ hiện đại thì các bạn nên chọn du học nghề lái xe tại Đức.

Có nên du học nghề làm bánh tại Đức hay không

Những bạn có sự yêu thích về lĩnh vực nấu ăn, đặc biệt là làm bánh thì không nên bỏ qua niềm đam mê này của mình mà bạn phải phát triển nó để trở thành nghề nghiệp của mình sau này. Để phát triển nó thì bạn phải học nghề làm bánh.

Thuận lợi và khó khăn khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

Trong cuộc sống của chúng ta, sự việc nào cũng có hai mặt của nó và việc du học Đức cũng như vậy. Ngành nhà hàng khách sạn là một trong những ngành được nhiều người quan tâm vì khả năng xin việc sau khi ra trường là rất cao.

Trải nghiệm về ngành điều dưỡng tại Đức

Đối với những người có ý định đi du học nước ngoài thì chắc chắn sẽ cần đến những chia sẻ hay kinh nghiệm của các bạn đi trước để lấy đó làm kiến thức ngành nghề cho mình. Gần đây nhiều bạn có xu hướng quan tâm đến ngành điều dưỡng tại Đức.

Có nên du học nghề cơ khí tại Đức hay không

Gần đây, nhiều phụ huynh quan tâm đến việc cho con mình đi du học nước ngoài. Việc này sẽ giúp cho con có cơ hội tiếp xúc với một nền văn hóa mới, giúp con mở mang được kiến thức cũng như nguồn sống hơn. Trong số những nước có nhiều du học sinh theo học thì Đức được mọi người chú ý nhất.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat