357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Trải nghiệm du học

 Review du học nghề điều dưỡng tại Đức

Liệu bạn đã hiểu hết những gì về ngành điều dưỡng tại Đức chưa, những bạn du học sinh đã sống học tập và làm việc thế nào tại môi trường Đức và ngày điều dưỡng Đức có thật sự là màu hồng cho các bạn lựa chọn.

Hết bao nhiêu tiền khi đi du học nghề Đức

Bạn yêu thích và mong muốn đi du học nghề Đức nhưng cần một khoản tiền bao nhiêu để học tập tại đây là điều cản trở các bạn trẻ. Đây chính là thắc mắc lớn nhất của các bạn trẻ khi quyết định du học nghề Đức và là điều kiện cần thiết để bắt đầu đi du học nghề tại đất nước này.

Kinh nghiệm phỏng vấn visa du học nghề Đức thành công

Nhiều bạn lo lắng với việc xin visa du học nghề Đức cần những gì, những giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục, làm sao để có thể dễ dàng qua ải phỏng vấn trực tiếp để có visa sang du học nghề Đức

 Cuộc sống du học nghề Đức của du học sinh

Ở châu Âu, nước mà có nền văn hoá, lịch sử lâu đời nhất chắc chắn phải nhắc đến Đức. Đức là một trong những đất nước phát triển bậc nhất thế giới, lại là trung tâm kinh tế - tài chính của cả châu Âu. Vì thế, cuộc sống du học nghề Đức của các du học sinh ở đây khiến biết bao người tò mò từ học tập, giải trí cho đến giao thông,..

Du học nghề Đức 2020 có cần chứng minh tài chính

Việc chứng minh tài chính để hoàn thành thủ tục du học nói chung và du học nghề Đức nói riêng cũng là một trong những bước khá quan trọng. Vậy qua bài viết này bạn sẽ hình dung cụ thể hơn về những cách thức và trình tự các bước chứng minh tài chính để du học nhé.

Sự thật khi review du học nghề tại Đức

Thế giới bắt đầu hội nhập và mở rộng tiềm năng hợp tác giữa các nước, cũng là lúc sẽ có nhiều cơ hội mở ra dành cho mọi người. Và dường như, du học nghề là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là du học nghề tại Đức, nền giáo dục được cả thế giới công nhận và tin tưởng.

Những tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học nghề Đức tốt

Ngày nay rất nhiều giới trẻ lựa chọn du học nghề Đức trở thành mục tiêu tương lai của minh và đang loay hoay làm thế nào để con đường sang Đức học tập và làm việc thuận tiện. Do vậy nhiều trung tâm mở ra để giải quyết những việc đó. Nhưng đâu mới là trung tâm để bạn có thể tin mặt gửi vàng, hãy tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn trung tâm phù hợp với bạn.

Trả lời câu hỏi nên học ngành gì ở Đức

Hầu hết các sinh viên đều có mong muốn đi du học nước ngoài nên họ thường nghĩ về việc đến các nước như Anh hay Mỹ. Những quốc gia này từ lâu đã có những sự nổi tiếng không nhỏ về hệ thống giáo dục của mình nhưng có vẻ nó mang đến cho mọi người những chi phí du học đắt đỏ.

Những yêu cầu du học nghề ở Đức bạn cần biết

Đức là nước phát triển và là nước thiếu nguồn nhân lực do vậy ngày càng nhiều người muốn sang bên Đức du học nghề. Nhưng những yêu cầu và thủ tục để có thể sang Đức du học nghề là gì? Bạn đã biết chưa?

Có phải chứng minh tài chính khi du học nghề tại Đức

Đức là nước ưu đãi cho học viên gần như tốt nhất với miễn phí 100% học phí, không chỉ vậy những bạn du học nghề có thể vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập và chứng minh tài chính của mình. Vậy số tiền bạn phải chứng minh tài chính ở Đức là bao nhiêu?

Du học nghề Đức có miễn phí hay không

Đức là một trong số ít quốc gia ưu ái dành cho sinh viên khi miễn phí 100% học phí trong quá trình đào tạo nghề. Nhưng chi phí để sang bên Đức du học nghề liệu có miễn phí.

Chia sẻ kinh nghiệm du học nghề Đức

Những bạn đang lựa chọn con đường du học nghề Đức hẳn là rất muốn nhận được những lời chia sẻ về kinh nghiệm khi du học nghề Đức từ những người đi trước. Là một trung tâm tư vấn du học nghề cho hàng triệu bạn sinh viên, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích trong bài viết này.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat