357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học & khám phá

Du học nghề Đức ngành phụ tá nha khoa | Cơ hội cho tương lai

Khái niệm du học nghề tại Đức đã không còn quá xa lạ với du học sinh cả Việt Nam lẫn quốc tế. Điều này xuất phát từ nhiều ưu điểm và những cái nhất trong hệ thống đào tạo mà bạn chỉ nhận được khi theo học tại nước Đức.

Tư vấn du học nghề Đức ngành nấu ăn 2020

Bạn có niềm yêu thích và đam mê nấu ăn nhưng lại chưa biết nên chọn nơi đâu để học nghề nấu ăn. Du học nghề tại Đức rất đa dạng ngành nghề với nhiều lựa chọn phong phú. Đây chính là nơi học tập lý tưởng để bạn lựa chọn nơi học nghề nấu ăn.

Thông tin du học nghề Đức từ A-Z

Du học nghề là một hình thức đào tạo phổ biến tại nước Đức được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Lựa chọn du học nghề đức học viên vừa được học tập, vừa có cơ hội thực hành và trải nghiệm tại môi trường giáo dục hàng đầu thế giới. Vậy bạn cần nắm rõ thông tin về du học nghề đức qua bài viết dưới đây nhé

Những ngành du học nghề Đức phổ biến

Các ngành du học nghề tại Đức rất phong phú, mở ra nhiều cơ hội để du học sinh có thể dễ dàng chọn lựa. Mỗi ngành sẽ có những lợi thế nổi trội riêng biệt để mang đến đa dạng trải nghiệm cho du học sinh.

Tư vấn du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn 2020

Bạn ưa thích ngành quản trị khách sạn mà du học nghề Đức đang mở rộng cảnh cửa chào đón bạn. Bạn đang loay hoay không biết là có nên lựa chọn du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn hay không. Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới sau nhé

Tìm hiểu du học Đức ngành phụ tá nha khoa

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành một người phụ tá nha khoa chưa? Công việc này mang đến cho mọi người một sức khỏe răng miệng tuyệt vời đấy. Nếu bạn có ước mơ này và muốn du học ở một đất nước khác thì hãy chọn du học Đức ngành phụ tá nha khoa nhé.

Chương trình du học Đức ngành phụ tá nha khoa

Hầu như ai cũng dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe răng miệng của mình nên có ý muốn du học ngành nha khoa. Tại Đức ngành phụ tá nha khoa được rất nhiều sinh viên lựa chọn. Để biết vì sao có sự lựa chọn này thì hãy cùng nhau tìm hiểu chương trình du học Đức ngành phụ tá nha khoa nhé.

Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành xây dựng

Xây dựng là một trong những ngành quan trọng vì nó mang đến cho đất nước những công trình thiết yếu. Thế nên, ngành này thu hút được nhiều bạn sinh viên trên toàn thế giới. Nếu muốn du học ngành này thì bạn nên tìm hiểu kĩ chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành xây dựng.

Nội dung đào tạo du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành một nhân viên bán hàng vì bạn cảm thấy có phần hứng thú với công việc này? Hẳn là sẽ có nhiều bạn sinh viên đang trả lời có đấy. Nếu đã có niềm đam mê thì ngại gì mà không học hỏi thêm kiến thức để có thêm những kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp thông qua khóa học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng.

Du học nghề đức 2020 có gì khác

Những năm gần đây Đức đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều Du học sinh để Du học Nghề, trong đó có sinh viên Việt Nam. Với những yêu cầu cơ bản tương đối dễ dàng và nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ. Du học nghề Đức năm 2020 có những thay đổi gì cần lưu ý, có thêm ưu đãi hay điều kiện gì không? Hãy cùng giải đáp tất tần tật qua bài viết dưới đây nhé!

Cơ hội việc làm khi du học Đức ngành xây dựng

Có thể bạn đã biết nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới được nhiều kiến trúc sư người Đức xây dựng. Thế nên, ngành xây dựng tại đây mang nhiều kĩ thuật hiện đại và ngày càng có nhiều sinh viên sang Đức du học nghề này.

Các trường đào tạo nổi tiếng ngành công nghệ thông tin tại Đức

Ngành công nghệ thông tin là một trong những ngành nghề nổi tiếng được các bạn trẻ ưa chuộng. Với sự tiếp cận về công nghệ thì con người có thể biết thêm nhiều điều mới lạ hơn. Nếu đã chọn đi du học Đức thì đừng bỏ qua các trường đào tạo nổi tiếng ngành công nghệ thông tin tại Đức nhé.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat