357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Cơ hội việc làm khi du học Đức ngành xây dựng

Mục lục bài viết

    Với các kiến trúc nổi tiếng thì nước Đức ngày càng khẳng định được nền xây dựng của nước mình với bạn bè trên toàn thế giới. Do đó, nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với ngành xây dựng cũng đang có ý định sang Đức học nghề. Điều mọi người quan tâm nhất vẫn là việc làm sau khi học. Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn biết cơ hội việc làm khi du học Đức ngành xây dựng nhé.

    Có nên du học Đức ngành xây dựng hay không?


    Đây có lẽ là điều băn khoăn đối với những bạn sinh viên đang có nhu cầu đi du học Đức ngành xây dựng. Để giúp cho các bạn không còn phải lăn tăn nhiều nữa thì chúng tôi sẽ chia sẻ những điều sau đây.

    Xu hướng của nhiều bạn sinh viên vài năm trở lại đây là đi du học nhưng thay vì có một bộ phận chọn các nước như Anh, Pháp, Mỹ thì một bộ phận chọn du học Đức. Nếu như việc du học những nước phát triển khác tốn nhiều tiền của các bạn thì nước Đức chính là nơi du học giá rẻ. Bởi vì khi bạn theo học nghề tại đây sẽ không tốn tiền học phí.

    Với các bạn nam muốn nhanh chóng hoàn thành việc học và kiếm tiền cho cuộc sống tự lập của mình thì du học Đức ngành xây dựng là một trong những lựa chọn tốt. Ngành này rất thích hợp cho những bạn nam vì nó cần có sức mạnh hoặc những công việc thiên về sử dụng sức cao. Không chỉ là ngành lao động tay chân mà tùy từng ngành bạn chọn sẽ mang đến cơ hội việc làm rộng mở sau này.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Vì sao nên du học Đức ngành xây dựng
    Vì sao nên du học Đức ngành xây dựng

    Cơ hội việc làm cho sinh viên du học Đức ngành xây dựng


    Một trong những điều khiến cho sinh viên thích thú khi chọn du học Đức chính là việc làm sau khi tốt nghiệp ngành xây dựng tại Đức.

    1. Nhiều công ty, tập đoàn tuyển dụng sinh viên xây dựng

    Nếu nhìn tình hình chung thì tất cả mọi ngành của nước Đức đều thiếu nhân lực nhưng phải nói rằng ngành xây dựng đang thiếu nhiều nhất. Sở dĩ có tình trạng này chính là do nước này có ngành xây dựng phát triển nên có nhiều công ty xây dựng hay cung cấp các thiết bị xây dựng mọc lên. Con số này có thể lên đến hàng chục hay hàng trăm ngàn nơi và ví thế nhân lực cho ngành này là rất cần thiết. Thế mới nói, nếu bạn là một trong những người học ngành này thì tỉ lệ có việc làm là tuyệt đối đấy.

    Việc làm cho sinh viên du học Đức ngành xây dựng
    Việc làm cho sinh viên du học Đức ngành xây dựng

    2. Thu nhập hấp dẫn cho sinh viên ngành xây dựng

    Đã đi làm thì ai lại không quan tâm nhiều đến mức thu nhập của mình. Đối với ngành này, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm kỹ và lương của ngành này dao động từ 40,000 – 44,000 Euro/tháng. Đây có thể nói là con số mà nhiều người mong ước khi đi làm đấy. Nếu quá trình sự nghiệp của bạn thăng tiến hơn thì bạn có thể được làm người lãnh đạo tại các công trình, khi đó lương có thể dao động từ hơn 100,000 – hơn 150,000 Euro/tháng. Với con số khủng như thế này, bạn có thể tiết kiệm được tiền và khi trở về Việt Nam bạn cũng có một số vốn to đấy.

    Mức lương du học Đức ngành xây dựng cao
    Mức lương du học Đức ngành xây dựng cao

    Cơ hội có việc làm lương cao sau du học Đức ngành xây dựng


    Như chúng tôi đã nói, sau khi học thì sinh viên có thể làm việc trong ngành xây dựng tại Đức. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết được cơ hội làm việc lương cao nhé.

    1. Làm kỹ sư tại Đức

    Do chính phủ có đầu tư tiền hàng năm cho ngành xây dựng nên nhiều công ty đã thành lập để kinh doanh mảng này. Với điều kiện học tập của sinh viên, khi kết thúc khóa học có thể làm việc hoặc học thêm để nâng cao trình độ của mình. Các công ty chuyên ngành xây dựng mà bạn có thể chọn làm như: công ty kỹ thuật dân dụng, công ty xây dựng thành phố, công ty quản lý cấp phát nước thải,… Với những ngành này thì cơ hội bạn kiếm được lương cao sẽ rất dễ.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành xây dựng
     

    Cơ hội việc làm sau khi du học Đức ngành xây dựng
    Cơ hội việc làm sau khi du học Đức ngành xây dựng

    2. Làm việc tại các nước Châu Âu

    Nếu bạn làm việc tại Đức một thời gian và muốn thay đổi môi trường làm việc của mình hoặc vì bất kì lý do nào đó mà bạn không làm việc tại Đức nữa thì bạn hoàn toàn có thể có cơ hội với các nước Châu Âu. Bằng cấp của nước Đức được toàn Châu Âu công nhận nên bạn có thể chọn đất nước nào đó trong Châu Âu để làm việc. Cơ hội việc làm đối với bạn là hết sức rộng mở.

    Nơi làm việc sau khi du học Đức ngành xây dựng
    Nơi làm việc sau khi du học Đức ngành xây dựng

    3. Làm việc tại Việt Nam

    Sau khoảng thời gian làm việc tại nước ngoài cũng như có tinh thần yêu nước và các bạn muốn quay trở về Việt Nam để làm việc thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Với bằng của nước ngoài cung cấp thì khi bạn quay trở về nước sẽ không khó để có một việc làm tốt cho mình. Các công ty nước ngoài tại Việt Nam có thể trả cho bạn một khoảng tầm 50 triệu/tháng đấy.

    Sự nghiệp thăng tiến khi du học Đức ngành xây dựng
    Sự nghiệp thăng tiến khi du học Đức ngành xây dựng

    Sau khi tìm hiểu những cơ hội việc làm cho ngành xây dựng tại Đức thì các bạn cảm thấy như thế nào? Chắc chắn là bạn có thêm niềm tin cho ngành mà mình chọn rồi phải không nào. Để có thể tư vấn về du học nghề Đức tại Phuong Nam Education thì các bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi theo hai các như sau: gọi về số điện thoại tổng đài và đến trực tiếp văn phòng. Rất mong được đồng hành cùng các bạn trong chương trình du học sắp tới.

    Tags: Kỹ sư xây dựng làm việc tại Đức, Du học nghề Đức ngành xây dựng, Học nghề xây dựng ở Đức, Ngành xây dựng tại Đức, Các công ty xây dựng của Đức tại Việt Nam, Chương trình học nghề xây dựng ở Đức, Nghề xây dựng tại Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat