357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tư vấn du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn 2020

Mục lục bài viết

     

    Đức được biết đến là quốc gia có nền giáo dục có uy tín và cơ hội nghề nghiệp cao khiến nhiều bạn trẻ chọn nơi đây để du học nghề. Với những bạn có niềm yêu thích ngành quản trị khách sạn thì đây chính là cơ hội để các bạn mở rộng kiến thức lên một trình độ mới với chương trình học tập ngành quản trị khách sạn tại Đức. Đang có rất nhiều khóa học chuyên nghiệp về lĩnh vực quản trị khách sạn tại nhiều quốc gia trên thế giới hàng đầu về giáo dục như nước Đức. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm tại sao nên lựa chọn du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn.

    >> Tìm hiểu thêm: Du học nghề Đức ngành nhà hàng khách sạn
     

    Học quản trị khách sạn tại Đức là lựa chọn đúng đắn
    Học quản trị khách sạn tại Đức là lựa chọn đúng đắn

    Những điều cần biết khi du học Đức ngành quản trị khách sạn 

    1. Nền giáo dục chất lượng cao 


    Đức là nước có nền giáo dục tiên tiến kết hợp với phương pháp giáo dục học tới đâu thành thạo tới đó. Người học sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Người học sẽ không cần lo về chất lượng giáo dục ở đây vì nền giáo dục Đức đã được công nhận khắp toàn cầu. Vì vậy mà tấm bằng tốt nghiệp ở Đức không chỉ có giá trị khắp châu Âu mà còn có giá trị khắp toàn cầu.
     

    2. Cơ hội nghề nghiệp cao 


    Hiện nay nhu cầu nguồn nhân lực ở Đức đang rất cần thiết để duy trì hoạt động kinh tế xã hội của đất nước. Đức cần nguồn nhân lực để bù đắp cho số lượng người dân già hóa và thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực có tay nghề cao. Để đáp ứng được tình hình đó thì cơ hội nghề nghiệp hiện nay ở Đức luôn rộng mở đối với tất cả các du học sinh không chỉ là du học sinh Việt Nam mà còn là du học sinh thế giới.

    Du học nghề Đức sẽ mở ra cho bạn một cánh cửa nghề nghiệp triển vọng. Ra trường với mức lương khởi điểm cao hoặc có thể được nhận làm ngay tại chỗ học. Đồng nghĩa với việc có một công việc ổn định chính là cơ hội để được định cư tại Đức.
     

    3. Đa dạng ngành nghề 


    Chính vì thiếu hụt nguồn nhân lực mà ngành nghề tại Đức rất đa dạng. Nhưng để chọn được ngành nghề phù hợp với du học sinh thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một trong số những ngành nghề phù hợp hiện nay là ngành quản trị khách sạn - được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi học tập tại nước Đức. Ngành quản trị khách sạn là một trong số ngành nghề đa dạng tại Đức, là một ngành luôn thay đổi để thích hợp với nhu cầu xã hội và là ngành đang thiếu hụt nguồn nhân lực tại Đức.

    >> Xem thêm: Nghề nhà hàng khách sạn tại Đức hưởng lương 50 triệu

     

    Ngành quản trị khách sạn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ
    Ngành quản trị khách sạn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ 
     

    4. Tại sao sinh viên nên lựa chọn du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn


    Lý do đầu tiên sinh viên lựa chọn học ngành quản trị khách sạn tại Đức là tại vì đây là quốc gia hàng đầu tại châu Âu đón nhận lượng khách du lịch lớn trong và ngoài nước với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Đi kèm với các hoạt động du lịch là tìm kiếm nơi ăn chốn ở và sinh hoạt dẫn tới nhu cầu về tìm kiếm dịch vụ khách sạn. Trong ngành quản trị khách sạn bạn sẽ được làm quen và giao tiếp với nhiều khách du lịch khác nhau để khám phá thêm về văn hóa các nước. Đây chính là lý do hàng đầu thu hút sinh viên lựa chọn học tập ngành quản trị khách sạn tại Đức

    Ngoài ra, nhu cầu du lịch của khách trong và ngoài nước tại Đức rất lớn. Dẫn đến nhu cầu về các hoạt động tư vấn du lịch. Bạn sẽ có cơ hội tăng khả năng giao tiếp và mở rộng sự hiểu biết về ngành quản trị khách sạn nói riêng và ngành du lịch nói chung khi tham gia vào các hoạt động tư vấn du lịch. 

    Bên cạnh đó Đức còn là nơi tụ hội nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn với lượng khách du lịch đông đúc. Sinh viên sẽ được tận mắt chứng kiến hoạt động du lịch, ngành khách sạn tiếp đón và thực hiện các dịch vụ với khách du lịch.

    Sinh viên theo học ngành quản trị khách sạn không chỉ có được nền tảng chuyên môn với nhiều kỹ năng và sự am hiểu về ngành mà còn thêm hiểu biết về văn hóa, các kinh nghiệm thực tiễn quý báu cũng là lý do thu hút sinh viên du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn
     

    Sinh viên có cơ hội tăng khả năng giao tiếp trong ngành quản trị khách sạn
    Sinh viên có cơ hội tăng khả năng giao tiếp trong ngành quản trị khách sạn
     

    5. Một số trường đào tạo ngành quản trị khách sạn nổi tiếng khi du học Đức
     

    a. Trường đại học khoa học ứng dụng quốc tế Bad Honnef, Bonn (IUBH)


    Nếu bạn muốn tìm xem nên du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn trường nào thì đầu tiên, chúng ta không thể không kể đến IUBH. IUBH là đại học Khoa học ứng dụng hàng đầu của Đức (theo CHE 2016). Ngôi trường này là lựa chọn hàng đầu về giảng dạy lĩnh vực quản lí, kinh doanh và dịch vụ với chương trình đào tạo chất lượng cao. Vào mùa xuân và mùa thu hàng năm trường sẽ tổ chức nhập học cho sinh viên mong muốn theo học tại trường. 

    Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là ngành quản trị khách sạn. IUBH được biết đến là một trong số thành viên sáng lập nên tổ chức “Các trường Khách sạn xuất sắc”. Đây là tổ chức bao gồm các trường đại học hàng đầu về đào tạo ngành quản trị khách sạn. 

    Chương trình giảng dạy ngành quản trị khách sạn tại IUBH mang tính ứng dụng mạnh mẽ. Quá trình đào tạo tại trường được giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, giảng dạy theo lý thuyết và thực hành chặt chẽ. Trong quá trình học tập các bạn sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động có ích. Có thể kể ra như nghiên cứu và đánh giá các tình huống thực tế, tham gia thuyết trình nhóm, xây dựng các dự án nhóm hay thực tập tại các doanh nghiệp tổ chức khác nhau. Nhà trường cũng tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia các khóa học ngoại khóa như chuyến đi thực tế đến các doanh nghiệp và đối thoại với các nhà lãnh đạo, nhà quản lý. Các khóa học ngoại khóa này thường được tổ chức nhà trường tổ chức thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu của người học. Đây cũng là một cách để chứng tỏ người học là trọng tâm hàng đầu của trường.
     

    Sinh viên được đào tạo chuyên sâu ngành quản trị khách sạn
    Sinh viên được đào tạo chuyên sâu ngành quản trị khách sạn 

     

    Dựa theo kế hoạch đào tạo tại trường IUBH, chi phí du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn tại trường chỉ giao động từ €27,000 – €30,000. Đây là mức học phí dành cho toàn bộ khóa học (3-3,5 năm) và được đánh giá khá hấp dẫn đối với các bạn mong muốn theo học ngôi trường này. Đối với những bạn đam mê lĩnh vực quản trị khách sạn thì mức học bổng tại IUBH lên đến 50%. Đây còn là mức học bổng dành cho nhiều ngành học khác tại trường

    b. Trường đại học quốc tế Karlschochschule, Karlsruhe


    Ngôi trường được thành lập vào năm 2004 này là ngôi trường tư thục duy nhất của Đức được chứng nhận kiểm định chất lượng FIBAA cho tất cả các ngành đào tạo. Điều đặc biệt tại Karlschochschule là tất cả các ngành học đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Người học không chỉ nhận được khóa học tiếng Đức mà còn được khuyến khích học thêm một ngôn ngữ thứ hai khi theo học tại trường.

    Trường đại học quốc tế Karlschochschule, Karlsruhe là ngôi trường đại học chủ yếu tập trung đào tạo về khối ngành Kinh Tế và Xã Hội. Trong đó ngành quản trị khách sạn được đào tạo theo hệ thống ngành Cử nhân và Cao Học. Đây là cơ hội hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam mong muốn học ngành quản trị khách sạn tại Đức bằng tiếng Anh. Điểm thu hút người học tại trường Karlschochschule là nhà trường luôn quan tâm và đánh giá cao tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên nhờ đó mà các bạn sinh viên được thể hiện trình bày ý kiến của mình, có nhiều sự tư tin khi thảo luận, tranh biện trên lớp, có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. 

    Trường đại học quốc tế Karlschochschule, Karlsruhe cũng là một ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo ngành khách sạn cao cấp dành cho những bạn muốn học tập ngành quản trị khách sạn tại Đức. Tại ngôi trường này cung cấp cho sinh viên những khóa học chuyên sâu về ngành khách sạn và nếu bạn đang trên đường theo đuổi ước mơ và muốn nâng cao tay nghề một cách chắc chắn nhất, trường đại học quốc tế Karlschochschule, Karlsruhe chính là sự lựa chọn hợp lý. Tại ngôi trường này giảng viên sẽ hỗ trợ cho sinh viên hoàn thiện kiến thức, và trau dồi thêm những kỹ năng cần có trong ngành đến mức độ hoàn hảo. Vì thế nếu bạn đã tốt nghiệp một trường khách sạn nào đó, thì cơ hội để nộp đơn vào trường sẽ cao hơn. Học phí ở đây khá rẻ, chỉ khoảng 7,260 Euro/ năm. Chương trình học tại đây bằng tiếng Anh, Đức. Thời gian học tập tại trường là 3 năm và sinh viên nhập học vào tháng 10 hàng năm.

    Bên cạnh đó trường đại học quốc tế Karlschochschule còn có nhiều học bổng du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn có giá trị dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Mức học bổng lên tới 100% cho các sinh viên học tập xuất sắc và giảm dần mức học bổng với các thành tích học tập còn lại của sinh viên.
     

    Học bổng giúp các bạn sinh viên theo đuổi ngành quản trị khách sạn
    Học bổng giúp các bạn sinh viên theo đuổi ngành quản trị khách sạn 

     

    Như vậy lựa chọn học tập tại nước Đức là một trong những nhu cầu cần thiết để mở rộng kiến thức học tập ngành quản trị khách sạn. Đó là một cách để bạn thể hiện bản thân và nâng cao giá trị học tập. Đồng thời cũng là cách để nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại Đức và phát triển ngành quản trị khách sạn. Điều đó đồng nghĩa là du học ngành này luôn là một cơ hội rất tốt giúp ta mở rộng kiến thức, cũng như tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai. Với những ai đam mê ngành khách sạn thì lựa chọn học nghề quản trị khách sạn tại nước Đức là một lựa chọn chính xác.

    Tags: trường đào tạo quản trị khách sạn tại Đức, du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn, học nghề nhà hàng khách sạn, nhà hàng khách sạn Đức, du học nghề ngành quản trị khách sạn ở đâu, học phí du học nghề Đức ngành quản trị khách sạn, review du học nghề Đức, lương nhà hàng khách sạn Đức

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat