357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Nội dung đào tạo du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng

Mục lục bài viết

    Các ngành nghề tại Đức đang trên đà phát triển nên nước này rất cần những nguồn nhân lực trẻ và đó chính là cơ hội cho tất cả những bạn sinh viên đang có ý định du học nước ngoài. Ngành nhân viên bán hàng là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi các hàng quán kinh doanh mọc lên ngày càng nhiều, mở rộng cơ hội việc làm sau này. Tuy nhiên, trước hết bạn vẫn nên tìm hiểu về nội dung đào tạo du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng để biết mình sẽ được học gì nhé.

    Điều kiện có thể du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng


    Là một người đang có nhu cầu du học Đức thì bạn cần phải xem xét điều kiện du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng mà chúng tôi đề cập sau đây.

    - Độ tuổi: không giới hạn

    - Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT

    - Trình độ ngoại ngữ: tiếng Đức B1

    - Sức khỏe: tốt, không bị những bệnh truyền nhiễm

    - Lý lịch: không tiền án, tiền sự

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng cần điều kiện gì
    Du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng cần điều kiện gì

    Thông tin khóa học ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Đến với chương trình du học ngành nhân viên bán hàng tại Đức thì bạn sẽ có 3 năm học, tương đương là 36 tháng học tại trường nghề. Hầu hết các trường nghề sẽ bắt đầu cho sinh viên vào học từ đầu tháng 9 nhưng nếu trường nào bắt đầu sớm hơn thì thời gian mà bạn dành cho việc học nghề sẽ lâu hơn. Thời gian lâu nhất cho một khóa học nghề chỉ là 3,5 năm mà thôi nên không chênh lệch nhau là bao.

    Trong quá trình học nghề tại trường, bạn sẽ không đóng học phí cho bất kì tháng nào cả mà được miễn học phí hoàn toàn. Cả giáo trình mà bạn học cũng sẽ được cung cấp miễn phí. Khi học, bạn sẽ được nhà trường tạo điều kiện học kết hộp lý thuyết và thực hành. Như vậy, kiến thức mà thầy cô truyền đạt cho bạn sẽ chắc chắn hơn.

    Sinh viên học ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Sinh viên học ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Kiến thức được học trong ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Để biết chi tiết khóa học của mình thì bạn nên tìm hiểu về những kiến thức mà mình sẽ được học ở trường. Là một người nhân viên bán hàng tại Đức, đầu tiên bạn sẽ học những cách thức chào hỏi khi khách đến mua hàng, tư vấn cho khách những thông tin cần thiết về sản phẩm mà mình bán. Sau đó, bạn có thể được học những chuyên môn về từng mặt hàng kinh doanh khác nhau.

    Nếu bạn là người làm việc tại cửa hàng kinh doanh về thực phẩm thì đầu tiên bạn chào hỏi khách khi đến mua và tư vấn sản phẩm. Chi tiết sản phẩm khách hàng cần như thế nào hay những sản phẩm liên quan có chức năng ra sao thì bạn sẽ tư vấn hết. Sau khi khách hàng đồng ý mua thì bạn sẽ là người lấy hàng và trao cho khách rồi thanh toán tiền.

    Nếu bạn làm việc tại cửa hàng nước uống thì ngoài những công việc trên, bạn còn được học cách pha chế các công thức của nước uống. Khi khách chọn nước nào thì bạn sẽ là người làm rồi giao cho khách hàng. Ở thời gian đầu của năm thứ nhất thì bạn sẽ được học thông qua lý thuyết nhưng thời gian sau thì bạn sẽ được trực tiếp thực hành tại các cơ sở kinh doanh.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành nhân viên bán hàng
     

    Bạn sẽ học được gì trong ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Bạn sẽ học được gì trong ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Có thể học nâng cao ngành nhân viên bán hàng tại Đức?

    Nếu bạn vẫn muốn mình có thể học thêm nhiều kĩ năng hoặc muốn là người làm việc ở một vị trí cao hơn hiện nay thì bạn có thể nâng cao trình độ ngành nhân viên bán hàng tại Đức của mình bằng cách tham gia các khóa học nâng cao. Với khóa học này thì bạn sẽ kết thúc chương trình học 3 năm tại trường và sau đó đăng kí thêm một khóa học về quản lý kinh doanh hay những khóa khác.

    Đối với việc học nâng cao này thì bạn sẽ là người chi trả phí học cho mình nhưng nó không đáng lo ngại vì khóa học này sẽ không kéo dài lâu. Bạn sẽ nhanh chóng học thêm nhiều kiến thức và kĩ năng hơn rồi khi có được bằng này, bạn sẽ có một vị trí xứng đáng cho mình.

    Chương trình khóa học ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Chương trình khóa học ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Kiến thức phổ thông cần có trong ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Mỗi một ngành nghề sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau. Với ngành bán hàng thì bạn cũng cần có những kiến thức cơ bản đó để giúp cho quá trình làm việc của mình được tốt hơn. Vậy bạn cần có kiến thức cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức nào?

    - Toán học: trải qua 12 năm học toán tại trường thì chắc chắn bạn đã có thể thành thạo việc tính toán của mình. Tuy nhiên, nó không hề phức tạp như những phương trình toán học dày đặc đâu nhé. Việc có thể tính toán chính xác giúp cho bạn nhanh chóng tính tiền khi khách hàng đến mua sản phẩm. Đương nhiên và việc tính toán này yêu cầu độ chính xác cao.

    - Ngoại ngữ: không phải làm việc tại Việt Nam mà bạn phải làm việc tại nước bạn, vì thế kiến thức tiếng Đức của bạn phải đạt được trình độ lưu loát và phát âm chuẩn để người Đức có thể hiểu được ý bạn muốn nói hoặc bạn cũng hiểu được người khác cần gì. Để có thể làm được điều này thì kiến thức tiếng Đức của bạn phải là bằng B2.

    Kiến thức cần có cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Kiến thức cần có cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ xong về chương trình khóa học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng cho các bạn. Nếu cần biết thêm thông tin gì thì bạn có thể liên hệ đến trung tâm tư vấn Phương Nam, chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc đó. Ngoài ra, chúng tôi còn có chương trình du học nghề Đức trọn gói mà nếu bạn đăng kí sẽ được làm theo lộ trình từ khi học tiếng cho đến khi du học. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay.

    Tags: Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Du học nghề là gì, Review du học nghề tại Đức, Các ngành du học nghề tại Đức, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề Đức là gì, Độ tuổi du học nghề Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat