357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Những lợi ích hấp dẫn khi học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng

Mục lục bài viết

    Chương trình học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng giúp các bạn hiện đang theo học hoặc đã tốt nghiệp nghề điều dưỡng tại Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, học tập và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp hơn. Khi nhắc đến nghề điều dưỡng, Đức là quốc gia được lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực này. Có thể nói ở Đức, tỉ lệ già hóa đang tăng trưởng và cơ hội làm việc trong nghề điều dưỡng sẽ rất cao cùng với những chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

    >> Xem thêm: Du học điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức

    Học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức 2020
    Học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức 2020

    Vậy học nghề điều dưỡng sẽ làm công việc như thế nào?

    Có thể nhiều bạn đang đặt ra câu hỏi cho mình về cơ hội làm việc sau khi học nghề điều dưỡng tại Đức có những khác biệt gì so với làm việc tại Việt Nam. Đừng quá lo lắng nhé, ngoài những kiến thức cơ sở về ngành điều dưỡng thì bạn còn được đào tạo bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn nâng cao từ các giảng viên song được tiếp xúc với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ y học tiên tiến tại Đức. Sau khi hoàn thành chương trình chuyển đổi văn bằng sẽ giúp cho bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như mức lương sẽ cao hơn và tương xứng với khả năng làm việc của bạn. Bạn không chỉ làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các trung tâm viện dưỡng lão và còn có thể làm thêm các dịch vụ điều dưỡng tại nhà theo nhu cầu của bệnh nhân. Công việc chính là quan sát, chăm sóc, theo dõi sức khỏe bệnh nhân, hỗ trợ các bác sĩ trong việc quản lý và kê thuốc, phụ trách các hoạt động xã hội,...

    Những lợi ích khi học nghề điều dưỡng tại Đức

    Bằng cấp được công nhận toàn Châu Âu

    Đối với các bạn hoàn thành chương trình chuyển đổi văn bằng học nghề điều dưỡng tại Đức có thể sử dụng bằng cấp để xin việc ở Đức hoặc các quốc gia khác ở Châu Âu. Bằng cấp chuyển đổi văn bằng nghề điều dưỡng này có giá trị cao và giúp các bạn dễ dàng có được những công việc như ý muốn và còn có thêm cơ hội được định cư và bảo lãnh người thân cùng sang Đức sinh sống phát triển, du lịch trong khắp 26 quốc gia thuộc khối Châu Âu khi đã có visa Đức. 

    Bằng cấp nghề điều dưỡng được công nhận toàn Châu Âu
    Bằng cấp nghề điều dưỡng được công nhận toàn Châu Âu 

    Mức lương vô cùng hấp dẫn

    Tại Đức, khi bắt đầu làm việc với vị trí trợ lý điều dưỡng bạn sẽ nhận được mức lương từ 1600 - 2400 Euro/tháng. Nhưng sau khi bạn đã tích lũy được cho mình các kinh nghiệm và khả năng chuyên môn sau một thời gian làm việc nhất định và hoàn  thành chương trình chuyển đổi văn bằng thì mức lương nghề điều dưỡng lúc này sẽ lên đến 2600 - 3000 Euro/tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nơi mà bạn đang sinh sống và vị trí công việc của bạn mà có thể chênh lệch về mức lương nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì con số này luôn cao hơn vị trí trợ lý điều dưỡng trước đó và cao hơn nhiều lần với công việc tại Việt Nam.

    Mức lương hấp dẫn nghề điều dưỡng tại Đức
    Mức lương hấp dẫn nghề điều dưỡng tại Đức

    Nhu cầu công việc được đề cao

    Như đã đề cập ở trên, Đức đang là một trong những quốc gia có tỉ lệ dân số già cao vì thế càng có nhiều người lớn tuổi cần được chăm sóc.Nhưng với việc thiếu nguồn nhân lực trong nghề điều dưỡng trầm trọng  sẽ không thể đáp ứng được các nhu cầu như hiện nay. Chính vì vậy, cơ hội làm việc trong nghề điều dưỡng được mở rộng hơn đối với các bạn theo học chuyển đổi văn bằng tại Đức và có mong muốn phát triển công việc của mình trong tương lai.

    >> Xem thêm: Điều kiện đi điều dưỡng tại Đức

    Thiếu hụt nhân lực điều dưỡng tại Đức
    Thiếu hụt nhân lực điều dưỡng tại Đức

    Đối tượng phù hợp với công việc điều dưỡng

    Đối tượng học nghề điều dưỡng không giới hạn độ tuổi hay giới tính, hãy đảm bảo rằng bạn đã trang bị đầy đủ kiến thức, thích làm việc, tiếp xúc với con người thì chắc hẳn đây sẽ là một công việc phù hợp với bạn. Dưới đây là một số tính cách đặc trưng có thể thích ứng với công việc này:

    • Biết cách giao tiếp và linh hoạt: Đối với việc tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, bạn cần biết cách giao tiếp với họ và phải luôn linh hoạt để có thể hiểu, chăm sóc và chia sẻ cùng họ.
    • Sự tập trung và nhạy bén: Trong những trường hợp khẩn cấp có thể sẽ cần đến quyết định của những điều dưỡng viên, lúc đó bạn cần xử lý nhanh chóng và tránh mắc phải những sai sót.
    • Tinh thần học hỏi và chịu trách nhiệm: Đối mặt với công việc ngành y có thể là một sức ép lớn cho các bác sĩ và điều dưỡng viên, điều đó đòi hỏi bạn luôn phải biết cách đón nhận những thách thức, áp lực để có thể thích ứng với môi trường làm việc này.
    • Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nghề điều dưỡng tại Đức. Những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho các bạn đã hoặc đang học tập nghề điều dưỡng tại Việt Nam mở rộng kiến thức cùng chương trình chuyển đổi văn bằng sang Đức để có thể phát triển công việc cùng với mức lương mà mình mong muốn.

     

    Tags: Quy định chuyển đổi Y sỹ sang điều dưỡng, Học chuyển đổi từ Dược sang Điều dưỡng, Lớp chuyển đổi từ điều dưỡng sang Dược, Học chuyển đổi Điều dưỡng, Chuyển đổi Y sỹ sang Điều dưỡng 2020, Chứng chỉ chuyển đổi Điều dưỡng, Học chuyển đổi Y sỹ sang Điều dưỡng 2020, Chuyển đổi bằng đại học

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat