357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

Mục lục bài viết

    Tiếp tục cho đến năm 2025, tại Đức cần tới hơn 125.000 nhân lực làm việc tại các trung tâm y tế, viện dưỡng lão, hỗ trợ chăm sóc trong bệnh viện. Đây chính là dấu hiệu khả quan cho thấy sức hút của ngành nghề này chưa bao giờ hết hot, cũng như sẽ là cơ hội tốt cho bất kỳ ai yêu thích theo đuổi ngành điều dưỡng ở Đức và mong muốn tận dụng được việc sử dụng văn bằng Việt Nam làm việc tại Đức.

    Điều dưỡng Đức – xu hướng nghề hot
    Điều dưỡng Đức – xu hướng nghề hot

    Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Đức là quốc gia cực kỳ coi trọng yếu tố con người, những vấn đề liên quan đến việc phát triển và đảm bảo chất lượng cuộc sống người dân luôn được chính phủ đề cao. Vì vậy, từ giáo dục đến hệ thống các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    Bên cạnh phát triển giáo dục, sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người trên khắp thế giới. Con người ngày càng thận trọng hơn trong cuộc sống để nhằm bảo vệ và có được sức khỏe tốt. Vì vậy, nghề điều dưỡng ở Đức ra đời là hướng phát triển luôn được đánh giá cao, đặc biệt khi bạn đã có sẵn nền tảng kiến thức từ trước với tấm bằng tốt nghiệp ngành điều dưỡng cao đẳng hoặc đại học tại Việt Nam.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức
    Lợi ích khi tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức giúp bạn bổ sung kiến thức ra sao?

    Với loại chương trình đào tạo ngành điều dưỡng ở Đức này, bạn sẽ được nâng cao thêm trình độ trong việc tiếp cận trực tiếp và tổng quan về: cách chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều hướng cuộc sống của những người cao tuổi, đảm bảo trạng thái sức khỏe ổn định, giúp tinh thần của mỗi người cao tuổi luôn giữ được sự cân bằng và trở nên hạnh phúc hơn,... Nói chính xác, đây cũng sẽ là nhiệm vụ chính diễn ra hằng ngày mà bạn phải thực hiện, cụ thể bạn sẽ được tiếp xúc nhiều, đa dạng và thường xuyên với những người lớn tuổi.

    Chương trình đào tạo này sẽ kéo dài xuyên suốt khóa học bồi dưỡng trình độ từ 8 - 12 tháng, kết hợp song song giữa lý thuyết lẫn thực hành. Ngoài ra, với vai trò là trợ lý điều dưỡng bạn sẽ được phân công trực tiếp đến các cơ sở y tế để phụ giúp các công việc chăm sóc y tế cụ thể nhằm thực hành ngay lý thuyết đã được giảng dạy. Việc này đảm bảo được nội dung quy định đặc thù của chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức.

     

    Lý thuyết kết hợp thực hành với chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức
    Lý thuyết kết hợp thực hành với chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Miễn 100% chi phí đào tạo chuyển đổi văn bằng

    Do xu hướng già hóa dân số tại Đức vẫn không có dấu hiệu suy giảm, kết hợp việc Đức đang rất thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng ở đa số các ngành nghề phổ biến nên chính phủ này đã không ngừng đưa ra rất nhiều các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút một lượng lớn nhân tài từ khắp mọi nơi trên thế giới đến Đức làm việc.

    Đặc biệt đối với một nghề hot như điều dưỡng Đức, càng nhận được nhiều đãi ngộ xứng đáng ngoài việc được chính phủ hỗ trợ hoàn toàn 100% chi phí đào tạo trong quá trình chuyển đổi văn bằng.

    Miễn 100% chi phí đào tạo chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức
    Miễn 100% chi phí đào tạo chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Vừa làm vừa hưởng ở vai trò trợ lý điều dưỡng

    Vì đây là chương trình chuyển đổi văn bằng ngành điều dưỡng ở Đức nên bạn sẽ được hưởng lương trực tiếp từ chính các đơn vị được phân công làm việc. Bình quân một trợ lý điều dưỡng khi có cơ hội trải nghiệm công việc thực tiễn sẽ được nhận mức lương dao động trong khoảng từ 1600 – 2400 Euro/1 tháng. Ngoài ra bạn cũng có thể đi làm thêm theo đúng quy định giờ làm tối đa tương tự như du học sinh quốc tế tại Đức. Toàn bộ sự hỗ trợ này sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng kinh tế, phần nào trang trải sinh hoạt khi học tập và làm việc tại Đức.

    >> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm của điều dưỡng viên đi Đức
     

    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức hưởng lương làm việc cao
    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức hưởng lương làm việc cao

    Phát triển nghề nghiệp với 100% cơ hội việc làm 

    Trung bình công việc điều dưỡng tại Đức mỗi tháng sẽ nhận được mức lương dao động khoản từ 2600 – 3000 Euro, so với mặt bằng chung thì đây vẫn sẽ là con số khả quan, có thể nói là đáng mơ ước của một số ngành nghề khác nhau.

    Với tấm bằng chuyển đổi trực tiếp sang bằng Đức, được công nhận giá trị trong toàn khu vực liên minh châu Âu (EU) thì đây sẽ là tiềm lực tốt giúp bạn khi tốt nghiệp có thể thuận tiện luân chuyển công việc giữa các nước khác nhau trong khối châu Âu. Điều này tạo điều kiện để bạn mở rộng hơn cơ hội việc làm, khẳng định vị thế và trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho bản thân từ những kiến thức nền mà bạn đã có trước đó.

     

    Cơ hội nghề nghiệp cao với chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức
    Cơ hội nghề nghiệp cao với chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Cơ hội định cư lâu dài khi chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với vai trò là một điều dưỡng viên tại Đức, bạn có thể sinh sống và làm việc tại Đức, được hưởng các đãi ngộ như một công dân Đức thực thụ, cũng như có cơ hội cao được nhập quốc tịch, định cư lâu dài tại Đức sau khoảng thời gian liên tục làm việc tại quốc gia xinh đẹp này.

    Đây thực sự là ước mơ thành hiện thực đối với những bạn có mong muốn đi học ngành điều dưỡng tại Đức nói chung và những bạn có ý định tu nghiệp tại Đức để nâng cao kiến thức chuyên ngành nói riêng.

     

    Cơ hội định cư lâu dài khi chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức​ 
    Cơ hội định cư lâu dài khi chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức

    Như vậy, tại sao nên chọn ngành điều dưỡng ở Đức? Ta có thể nói đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho các bạn trẻ có mong muốn sang Đức học tập và làm việc. Vì khi đến một quốc gia có hệ thống giáo dục tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại như Đức, bạn sẽ được học hỏi, tiếp cận và cập nhật thường xuyên các kiến thức mới không chỉ riêng về lĩnh vực y khoa mà còn ở các mảng kiến thức không kém phần quan trọng khác.

    Sau khoảng thời gian trải nghiệm và tiếp thu kiến thức từ chương trình đào tạo nâng cao đến các công việc thực tế này, bạn nhận được lợi thế với bằng cấp và giấy phép hành nghề tương đương người Đức, có trong tay kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, khả năng sống và làm việc chuyên nghiệp tại môi trường quốc tế năng động và nhiều cơ hội để phát triển bản thân lẫn sự nghiệp.

    Tags: Làm điều dưỡng tại Đức có khó không, chi phí du học điệu điều dưỡng tại Đức, kinh nghiệm làm điều dưỡng ở Đức, tại sao chọn ngành điều dưỡng ở Đức, học nghề điều dưỡng, GIZ điều dưỡng, lương điều dưỡng ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat