357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học điều dưỡng chuyển đổi văn bằng tại Đức

Mục lục bài viết

    Tuy nhiên để tham gia chương trình chuyển đổi văn bằng ngành điều dưỡng bạn cũng cần chuẩn bị một số điều kiện sau để đáp ứng tốt tiêu chí mà Đức đưa ra. Còn chần chừ gì nữa cùng Phương Nam tìm hiểu chương trình này ở Đức nhé.

    Tại sao nên làm nghề điều dưỡng ở Đức?

    Như các bạn cũng đã biết, ngành điều dưỡng luôn thuộc top các ngành nghề hot nhất tại Đức. Hơn nữa khi bạn có được tấm văn bằng ngành điều dưỡng ở Đức bạn không chỉ có cơ hội định cư tại Đức mà còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các quốc gia khác.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Du học điều dưỡng Đức mang đến nhiều lợi ích
    Du học điều dưỡng Đức mang đến nhiều lợi ích

    Hiện nay nước Đức đang là một trong các quốc gia phát triển đang trong quá trình già hoá dân số. Điều này dẫn đến thiếu hụt số lượng lớn nguồn nhân lực trẻ tại nước này đặc biệt là nhân sự ngành điều dưỡng, để cải thiện tình hình Đức đã có một số chính sách hỗ trợ nhằm thu hút nguồn lực quốc tế cụ thể là ở mảng giáo dục đào tạo.

    Bên cạnh đó, Đức còn biết đến là quốc gia rất chú trọng về hệ thống y tế cũng như sức khoẻ, nên việc cần số lượng lớn nguồn lao động phục vụ cho ngành điều dưỡng là vô cùng lớn. Tuy nhiên gần đây nước Đức yêu cầu ngày càng cao về trình độ tiếng Đức và kiến thức nền ngành điều dưỡng trước khi sang Đức để chuyển đổi văn bằng.

    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại Đức đang rất được quan tâm
    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức đang rất được quan tâm

    Chuyển đổi văn bằng ngành điều dưỡng ở Đức là gì?

    Hiện nay, chương trình chuyển đổi văn bằng đang trở thành một khái niệm quen thuộc với những ai có ý định qua Đức làm việc. Tuy nhiên với nhiều người, khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Chương trình chuyển đổi văn bằng ở Đức được hiểu là tấm bằng nghề chỉ có giá trị tại Việt Nam được quy đổi sang chứng chỉ nghề ở Đức mang giá trị hơn có thị thực ở nhiều quốc giá khác. Tuy nhiên để quy đổi được chứng chỉ nghề bạn cần phải chuẩn bị một số điều kiện sau.

    Việc làm điều dưỡng Đức chuyển đổi văn bằng
    Việc làm điều dưỡng Đức chuyển đổi văn bằng

    Điều kiện để tham gia chuyển đổi văn bằng điều dưỡng ở Đức

    Độ tuổi đủ yêu cầu để chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại Đức

    Đầu tiên, để chuyển đổi văn bằng ở Đức ngành điều dưỡng thì không giới hạn tuổi và không kể giới tính, với yêu cầu đã và sắp tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng tại các trường trung cấp, cao đẳng đại học ở Việt Nam. Theo cập nhật mới nhất, chương trình chuyển đổi văn bằng nghề điều dưỡng tại Đức chủ yếu là đi làm, việc học thêm để bổ sung kiến thức chuyên môn thường kéo dài từ 8 - 12 tháng. Vì vậy điều kiện tiên quyết để làm nghề điều dưỡng ở Đức là bạn đã nắm sẵn cho mình nền kiến thức nhất định đối với ngành nghề này.

    Điều kiện làm nghề điều dưỡng ở Đức và chuyển đổi văn bằng
    Điều kiện làm nghề điều dưỡng ở Đức và chuyển đổi văn bằng

    Trình độ tiếng Đức tối thiểu là B1 khi chuyển đổi bằng điều dưỡng

    Khác với ngành nghề khác chỉ cần đạt trình độ tiếng Đức A2 là bạn có thể du học Đức, với ngành điều dưỡng của chương trình chuyển đổi văn bằng thì bạn cần đạt trình độ tối thiểu là B1. Hiện nay tại Phuong Nam Education có khoá đào tạo tiếng Đức giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức lẫn chứng chỉ để đáp ứng tốt điều kiện Đức đưa ra.

    >> Xem thêm: Điều dưỡng tại Đức là ngành hot năm 2020
     

    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng ở Đức yêu cầu bằng B1
    Chuyển đổi văn bằng điều dưỡng ở Đức yêu cầu bằng B1

    Lợi ích chuyển đổi văn bằng điều dưỡng ở Đức

    Chính sách miễn phí học phí hấp dẫn

    Khi tham gia chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng ở Đức các bạn sẽ được nhận Gói tài trợ lên đến 230 triệu đồng cho chi phí học tiếng Đức & thủ tục xử lý hồ sơ chuyển đổi văn bằng tại Đức, bao gồm:

    • Chi phí học tiếng Đức A1-B1& Lệ phí thi B1 tại Việt Nam
    • Toàn bộ lệ phí xử lý hồ sơ tại Việt Nam và thủ tục công nhận văn bằng tại Đức
    • Vé máy bay, bảo hiểm ban đầu và chi phí di chuyển đến Đức
    • Khóa học lệ phí B2 & Lệ phí thi B2 tại Đức
    • Học phí học đào tạo bổ sung chuyên ngành & Lệ phí thi
    • Lệ phí thủ tục hành chính tại Đức, như: đăng ký giấy phép cư trú, giấy phép chuyên gia,....

    Chính vì thế hầu hết khi tham gia chương trình này du học sinh sẽ được miễn chứng minh tài chính 100%.

    Tuy để có chứng nhận văn bằng sẽ cần rất nhiều sự nỗ lực thế nhưng những thành quả bạn sẽ được nhận thì rất đáng để bạn bỏ ra công sức.

    Cơ hội làm việc và định cư ở Đức khi du học điều dưỡng

    Như đã đề cập khi làm nghề điều dưỡng ở Đức bạn không chỉ có công việc tốt với mức thu nhập cao cho tương lai mà cả khi trong quá trình đang được đào tạo bổ sung bạn sẽ có được công việc liên quan đến ngành nghề là vị trí trợ lý điều dưỡng cùng mức lương thỏa đáng.

    Trong quá trình bổ sung thêm kiến thức chuyên môn, bên cạnh việc học lý thuyết từ đội ngũ giảng viên có tâm và trình độ chuyên môn cao, bạn sẽ được làm tại các cơ quan y tế, hệ thống bệnh viện hoặc tại nhà riêng của các cá nhân cần được chăm sóc,...Thông qua quá trình vừa học vừa làm sẽ giúp bạn tích lũy được kha khá kinh nghiệm thực tế, và mở rộng mối quan hệ giúp ích cho tương lai.

    Hiện nay mức lương bình quân một trợ lý điều dưỡng ở Đức sẽ nhận là khoảng 1600 - 2400 euro / tháng, sẽ hỗ trợ bạn trang trải cuộc sống giảm bớt gánh nặng chi phí sinh hoạt. Và mức lương khi đã bổ sung kiến thức chuyên môn về ngành điều dưỡng thường khoảng 2000 - 3000 euro / tháng.

    Kinh nghiệm dồi dào làm nghề điều dưỡng tại Đức
    Kinh nghiệm dồi dào làm nghề điều dưỡng tại Đức

    Chuyển đổi bằng điều dưỡng ở Đức có cơ hội định cư và nhập tịch

    Khi quyết định xuất ngoại chắc hẳn ai cũng có mong muốn được cơ hội nhập tịch và định cư vĩnh viễn tại đất nước mình đến bởi vì sẽ nhiều cơ hội thăng tiến cùng với điều kiện sống hiện đại, văn minh. Đặc biệt là nước Đức, vốn là đất nước có nền kinh tế mạnh thuộc hàng đầu khối EU với kiến trúc hạ tầng phát triển, mức sống tốt. Đây sẽ là miền đất nước hứa cho những ai muốn sinh sống làm việc và phát triển bản thân và tương lai.

    Với chứng nhận bằng ngành điều dưỡng ở Đức bạn sẽ có nhiều cơ hội được nhập cư. Ngoài ra, theo Luật Lao động CHLB Đức chỉ cần bạn đảm bảo thời gian làm việc và học tập không gián đoạn trong vòng 5 năm thì cơ hội được được cấp phép định cư tại Đức là rất cao. Bạn sẽ có cơ hội bảo lãnh người thân qua sinh sống cùng mình và cùng nhau phát triển.

    Ở Đức làm nghề điều dưỡng sẽ có cơ hội định cư
    Ở Đức làm nghề điều dưỡng sẽ có cơ hội định cư

    Tóm lại ngành điều dưỡng tại Đức là một lựa chọn đáng để cân nhắc cho các bạn có nhu cầu muốn qua Đức định cư và chưa định hình bản thân muốn gì. Và hơn hết là chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng tại Đức mang lại nhiều cơ hội tiềm năng cho tương lai. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp đừng ngần ngại liên hệ với Phương Nam Education nhé.

    Tags: du học điều dưỡng nhật, du học điều dưỡng nhật bản, Các tìm kiếm liên quan đến chuyển đổi văn bằng ngành điều dưỡng, Lớp chuyển đổi từ Điều dưỡng sang Dược, Học chuyển đổi từ Dược sang điều dưỡng, Học chuyển đổi Điều dưỡng, Học chuyển đổi bằng, Học chuyển đổi Điều dưỡng sang xét nghiệm, Học chuyển đổi ngành sư phạm, Chuyển đổi Y sỹ sang Điều dưỡng 2020, Chuyển đổi Điều dưỡng sang bác sĩ

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat