357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Yêu cầu về độ tuổi khi du học nghề tại Đức

Mục lục bài viết

    Ngày nay, Đức là một trong những đất nước có số lượng học sinh du học nghề cao, đương nhiên điều đó dẫn đến những yêu cầu khắt khe về việc du học nghề Tại Đức. Dưới đây là những điều kiện khi muốn tham gia du học nghề Đức.

    Du học nghề Đức là gì? 


    Du học nghề Đức là gì mà lại trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ như vậy? Nhìn chung, du học nghề Đức là quá trình học tập các kỹ năng cũng như kiến thức về một ngành nào đó trong khoảng thời gian nhất định tại Đức. 

    Du học nghề tại Đức là cơ hội để các bạn trẻ củng cố kiến thức và tôi luyện khả năng của bản thân trong một môi trường học tập hoàn toàn mới. 

    Không chỉ vậy, các du học sinh sẽ được tiếp nhận những kiến thức mới, được giao lưu và trải nghiệm các khóa học ngoại khóa, có cơ hội tham khảo thêm những học viên khác về các kiến thức mới, những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.

    Không chỉ vậy, còn được học tập trong môi trường hiện đại và tiên tiến.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Du học nghề Đức - cánh cửa mới cho tương lai
    Du học nghề Đức - cánh cửa mới cho tương lai

    Những yêu cầu chung của du học nghề Đức


    Độ tuổi du học nghề Đức năm nay là không hạn chế nhưng các bạn phải tốt nghiệp THPT. 

    - Đạt yêu cầu của bộ y tế về điều kiện sức khỏe 

    - Không mắc các bệnh như viêm gan B,C và các bệnh có thể truyền nhiễm 

    - Đặc biệt, không có tiền án tiền sự

    Có thể thấy được những yêu cầu để đi du học nghề tại Đức cũng không quá khắt khe đối với các du học sinh, nhất là đối với các du học sinh Việt Nam. Do vậy, ngay từ bây giờ các bạn trẻ phải biết tự định hướng và mở ra cơ hội cho bản thân. 

     

    Độ tuổi du học nghề Đức không bị hạn chế cho cả nam và nữ
    Độ tuổi du học nghề Đức không bị hạn chế cho cả nam và nữ 

     

    Điều kiện du học nghề Đức năm 2020


    Điều kiện trong năm 2020 về du học nghề tại Đức có một chút thay đổi nhỏ về bằng cấp.

    - Bằng B1 được chấp nhận để du học nghề 

    Du học sinh được phép sang Đức khi đã có chứng chỉ B1 vì đây chính là trình độ giúp cho các bạn có thể thuận tiện trong quá trình học nghề của mình tại nước ngoài.

    - Không yêu cầu chứng chỉ nền trước khi nhập học 

    Bắt đầu từ năm 2020, các du học sinh muốn đi du học nghề tại Đức không cần có chứng chỉ nền vẫn được cấp visa để thực hiện ước mơ đi du học nghề tại Đức. Điều này giúp ích cho du học sinh rất nhiều, thay vì phải tốn thời gian học tập ở Việt Nam về ngành nghề đó thì với quy định mới đã giúp các du học sinh tiết kiệm được thời gian và cả tài chính vì không phải học trước một chứng chỉ tại Việt Nam.

    - Cho phép vừa học B2 vừa học chuyên ngành 

    Từ năm nay, các chỉ tiêu có vẻ ưu ái cho du học sinh khi ra quyết định có thể vừa học bằng B2 và được học chuyên ngành tại Đức cùng một lúc. Do vậy các du học sinh có thể tiết kiệm được thời gian học hơn và đi làm sớm hơn để tích lũy kinh nghiệm và tiền bạc nhiều hơn để trang trải cho cuộc sống.

    >> Xem thêm: Điều kiện du học nghề Đức gồm những gì 
     

    Những thay đổi về bằng cấp du học nghề Đức năm 2020
    Những thay đổi về bằng cấp du học nghề Đức năm 2020

     

    Du học nghề Đức hiện đang dần phổ biến
     

    Không chỉ được ưa chuộng tại các nước Châu Á, mà du học Đức cũng dần phổ biến với các bạn du học sinh trên thế giới.

    Cùng tìm hiểu những lợi ích của du học nghề tại Đức nhé !

    - Tiết kiệm chi phí 

    Đức là một trong những đất nước có mức sống khá cao, điều đó có thể trở thành gánh nặng cho các du học sinh, nhưng nếu lựa chọn du học nghề tại Đức, không chỉ được miễn học phí, hàng tháng các sinh viên sẽ được trợ cấp khoảng từ 700 – 1000 Euro. Nhờ đó, giảm bớt gánh nặng về kinh tế trong suốt quá trình học.
     

    Du học nghề tại Đức dần phổ biến
    Du học nghề tại Đức dần phổ biến

     

    - Tỉ lệ có việc làm cao 

    Khi hoàn thành chương trình du học nghề tại Đức, tỉ lệ có việc làm rất cao bởi vì sau 3 năm học, các du học sinh sẽ có đủ các kỹ năng cũng như là kiến thức để dễ dàng đáp ứng các yêu cầu việc làm được đặt ra. Sau khi hoàn thành chương trình học, vấn đề thất nghiệp gần như bằng không đối với du học nghề tại Đức.

    - Cơ hội định cư tại Đức 

    Việc có thể ở lại Đức để học tập và làm việc là hoàn toàn có thể. Sau 5 năm hoàn thành ngành học đã được đào tạo, các du học sinh có thể xin visa vĩnh viễn tại Đức và hưởng mọi chế độ như một công dân Đức thật sự. 

    Đức là một quốc gia phát triển, có thể làm việc và học tập tại Đức đã và đang là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Với những ưu đãi về chính sách cũng như tài chính, du học nghề đã giúp rất nhiều bạn trẻ thực hiện được ước mơ của mình. 

     

    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội cho tương lai
    Du học nghề Đức mở ra nhiều cơ hội cho tương lai

     

    Du học nghề tại Đức là một cơ hội tốt để hướng tới thành công, hơn nữa không chỉ là thành công của bản thân mà còn có thể phát triển kinh tế cho gia đình. Lựa chọn du học nghề tại Đức là cho bản thân và gia đình để thay đổi và phát triển hơn. 

    Chúc các bạn thành công với lựa chọn của mình.

    Tags: Review du học nghề tại Đức, Độ tuổi du học nghề Đức, Du học nghề Đức, Du học nghề Đức cần những điều kiện gì, Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức mất bao nhiêu tiền

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat