357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Xu hướng du học Đức ngành công nghệ ô tô năm 2020

Mục lục bài viết

    Công nghệ ô tô được coi là một trong những ngành trọng điểm chưa bao giờ ngừng “hot” trong giai đoạn của sự phát triển công nghệ như hiện nay. Đặc biệt riêng đối với quốc gia Đức đây chính là “cái nôi” nơi sinh ra và làm nền tảng cho sự phát triển của ngành công nghệ ô tô trên toàn thế giới. Do đó việc lựa chọn Đức là một trong những đất nước du học về ngành công nghệ ô tô lại thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên của Việt Nam nói riêng và các nước khác nói chung.

    Tại sao Đức nên được ưu tiên khi chọn du học ngành công nghệ ô tô?


    “Xe hơi Đức chính là thước đo cho ngành công nghiệp ô tô trên thế giới”, theo khả;o sát và nghiên cứu của Statista với gần 50.000 người hàng hóa được dập nhãn "Made in Germany" có độ tin cậy cao nhất với số điểm 100 tuyệt đối. Bên cạnh đó Đức là một trong số các quốc gia có số lượng người dân sở hữu xe hơi khá cao trên thế giới và đây cũng chính là đất nước sở hữu nhiều thương hiệu xe nổi tiếng uy tín hàng như: Audi, Mercedes-Benz, BMW, Volkswagen và Porsche,.... 

    Do đó việc lựa chọn Đức là nơi để các bạn sinh viên thực hiện ước mơ du học Đức về ngành ô tô là một lựa hoàn toàn đúng đắn dù trong bất kỳ thời điểm nào. Trong những năm trở lại đây Đức gần như chiếm trọn sự lựa chọn điểm đến du học của đông đảo sinh viên trên thế giới, bởi những danh tiếng đào tạo hàng đầu về kỹ thuật, công nghệ,... cũng như mang đến nhiều sự ưu tiên hơn cho các du học sinh của các ngôi trường chất lượng hàng đầu tại Đức. 

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành cơ khí ô tô
     

    Du học ngành công nghệ ô tô tại Đức là một sự lựa chọn thông minh
    Du học ngành công nghệ ô tô tại Đức là một sự lựa chọn thông minh

     

    Không chỉ vậy nếu bạn đang có ý định du học ngành ô tô tại Đức hay bất kỳ ngành nghề nào khác thì đây sẽ là một điều may mắn, vì ngoài việc nổi tiếng là một quốc gia có nền công nghệ ô tô phát triển vượt bậc thì nơi đây còn hội tụ vô số ngôi trường với chất lượng giảng dạy, đào tạo uy tín cùng theo đó là những chính sách hỗ trợ cho các du học sinh trong suốt khoảng thời gian học tập và làm việc tại Đức. Và hoạt động vừa học vừa thực hành trên nền tảng công nghệ sẽ luôn gắn liền với các du học sinh ngành công nghệ ô tô, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ xa lạ với việc chỉ học lý thuyết mà không được thực hành. 

     

    Đức một trong những quốc gia đứng đầu về ngành công nghệ ô tô
    Đức, một trong những quốc gia đứng đầu về ngành công nghệ ô tô

     

    Những điều mang lại trên cả mong đợi khi bạn đến Đức du học ngành công nghệ ô tô

     

    Nơi đây sẽ mở ra một chân trời mới cho các bạn trẻ đang ấp ủ “giấc mơ” công nghệ ô tô cho bản thân, công nghệ ô tô là ngành hội tụ khá nhiều kiến thức của các ngành về cơ khí, hóa lý, điện tử, chế tạo, lắp ráp,... Và việc thực hành các kỹ năng chuyên sâu về công nghệ ô tô sẽ không còn xa lạ vì việc học của bạn sẽ được trải nghiệm thực tế trong môi trường giảng dạy tại các ngôi trường của Đức. 

    Du học Đức về ngành công nghệ ô tô bạn sẽ được học hỏi, phát triển trên nền tảng công nghệ luôn đổi mới bắt kịp mọi xu thế trên thế giới, đồng thời Đức còn là một trong quốc gia tạo điều kiện để các du học sinh được học tập và phát triển tốt nhất với một mức chi phí hợp lý nhất để các bạn sinh viên dễ dàng thực hiện mục tiêu du học nơi đây. 

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí

     

    Du học nghề Đức ngành công nghệ ô tô mang lại nhiều lợi ích
    Du học nghề Đức ngành công nghệ ô tô mang lại nhiều lợi ích

     

    Du học Đức ngành công nghệ ô tô thì cần những điều kiện nào?

     

    Điều kiện du học Đức ngành công nghệ ô tô thật sự có khó như bạn nghĩ? Vì là một đất đất khá phát triển với chất lượng cuộc sống ổn định nên quốc gia Đức đã tạo khá nhiều điều kiện cho các các du học sinh đến đây du học và chỉ cần bạn đủ một số điều kiện cơ bản sau: 

    1. Ngoại ngữ là một trong những hành trang chắc chắn là bạn không thể thiếu

    Khi bạn đã có ý định đặt chân đến quốc gia Đức du học thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ trang bị cho bản thân kỹ năng về tiếng Đức. Vì các chương trình học tại tại Đức đều sẽ sử dụng 100% tiếng Đức, đây cũng chính là phương tiện cơ bản đầu tiên để bạn giúp cho bản thân cảm thấy tự tin hơn khi đến nơi đây. 
    Do đó mà các sinh viên du học Đức ngành ô tô sẽ không còn băn khoăn lo lắng về việc học tiếng Đức nếu như bạn tìm thấy một trung tâm hay cơ sở uy tín để trau dồi thêm cho mình ngôn ngữ này. 
     

    Ngoại ngữ cần thiết để du học Đức ngành ô tô
    Ngoại ngữ cần thiết để du học Đức ngành ô tô
     

    2. Tài chính là một trong những điều kiện cần để bạn học tập tại Đức

    Việc chứng minh tài chính cũng là một việc khá quan trọng để cho thấy bạn đủ điều kiện để sinh sống và học tập tại Đức. Và các thủ tục liên quan đến tài chính dường như đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn tìm được cơ sở tư vấn uy tín và hợp lý. Không chỉ vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí sinh hoạt khi sống tại Đức, bởi vì khi bạn học nghề tại các trường của Đức bạn sẽ được hưởng lương hàng tháng từ 600 Euro trở lên để trang trải cho sống du học mà không quá lệ thuộc vào tài chính gia đình tại quê hương. 
     

    3. Học vấn điều kiện tất yếu để bạn có thể phát triển tốt nhất trong suốt quá trình du học tại Đức

    Nếu bạn đã có mơ ước du học ngành công nghệ ô tô thì cơ bản bạn đã trang bị cho mình những kiến thức cũng như nền tảng học vấn về ngành công nghệ, đó cũng như là những chứng minh cho thấy bạn đủ điều kiện về trình độ để có thể tiếp tục học tập tại Đức hay bất kỳ quốc gia nào khác. 

    Điều kiện du học Đức ngành ô tô
     Điều kiện du học Đức ngành ô tô

     

    Du học nghề Đức sẽ được miễn phí 100% và do Đức là nước đang thiếu nguồn lao động nên điều kiện tuyển sinh cũng khá là dễ dàng cho bạn nào đang có nhu cầu du học Đức. Và đây sẽ là một cơ hội không thể bỏ lỡ khi bạn đến với trung tâm Phương Nam Education để vừa có thể trải nghiệm học tiếng Đức lại vừa được tư vấn miễn phí về chương trình du học Đức ngành công nghệ ô tô. 

    Qua đó kế hoạch du học Đức ngành công nghệ ô tô sẽ không còn chỉ là một giấc mơ xa xôi nữa, bạn có thể thực hiện ước mơ của bản thân một cách đơn giản nhất khi bạn đã am hiểu và tạo cho mình một hành trang vững chắc để bước chân đến với việc du học ngành ô tô tại Đức. 

    Tags: Du học Đức ngành cơ khí ô tô, du học nghề công nghệ ô tô tại Đức, học ngành cơ khí tại Đức, học chế tạo ô tô,...

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat