357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí

Mục lục bài viết

    Cơ khí là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn tại Đức vì bạn sẽ có cơ hội làm việc với nhiều hãng sản xuất nổi tiếng của Đức trên toàn thế giới. Những ai đang quan tâm về ngành này thì không thể nào bỏ qua những thông tin về việc du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí này nhé.

    Tại sao nên du học nghề Đức ngành cơ khí?


    1. Là ngành đào tạo mũi nhọn trong nước

    Từ trước đến nay, nước Đức luôn là một nước có ngành cơ khí điện tử phát triển. Bạn có thể nhiều hàng điện tử của Đức được nhiều nước trên thế giới nhập khẩu và sử dụng với độ bền rất cao. Cho nên, nước Đức rất đầu tư vào việc phát triển ngành cơ khí. Nếu bạn chọn du học nghề Đức ngành cơ khí thì cơ hội nghề nghiệp sau khi học của bạn là rất nhiều.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành cơ khí
     

    Chọn du học nghề Đức ngành cơ khí
    Chọn du học nghề Đức ngành cơ khí

    2. Không tốn tiền học phí và còn được trợ cấp

    Tất cả các du học sinh khi theo học chương trình tại Đức đều được miễn học phí. Học mà không đóng một khoản tiền nào chính là điều mà nhiều người mong ước. Hàng tháng, bạn còn được hỗ trợ chi phí sinh hoạt lên đến 800 Euro/tháng. Với mức hỗ trợ này, bạn sẽ trang trải được những chi phí ăn uống, sinh hoạt hay đi lại của mình.

    Du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí
    Du học nghề Đức ngành cơ khí miễn phí

    3. Thu nhập nghề cơ khí hấp dẫn

    Trong quá trình học, bạn có thể được đi làm trong khung giờ do chính phủ quy định để kiếm thêm thu nhập cho cá nhân mình. Ngoài ra, sau khi bạn học tập xong thì bạn sẽ có việc làm ngay với một mức thu nhập tốt mà nhiều người mong muốn.

    Lương du học nghề Đức ngành cơ khí hấp dẫn
    Lương du học nghề Đức ngành cơ khí hấp dẫn

    Điều kiện tuyển sinh với ngành cơ khí tại Đức


    Để có thể sang Đức thì bạn nên đáp ứng được những điều kiện du học nghề Đức ngành cơ khí mà chúng tôi nêu ra sau đây:

    - Chương trình học phù hợp với tất cả độ tuổi

    - Tốt nghiệp trung học phổ thông, cao đẳng, đại học.

    - Không liên quan đến tiền án, tiền sự.

    - Có sức khỏe để học tập và làm việc tốt tại Đức.

    - Đã có bằng tiếng Đức trình độ từ A2 trở lên.

    Tuyển sinh cho sinh viên khi du học nghề Đức ngành cơ khí
    Tuyển sinh cho sinh viên khi du học nghề Đức ngành cơ khí

    Nội dung học tập khi du học nghề Đức ngành cơ khí


    Nhiều bạn thắc mắc rằng khi đi du học Đức theo diện này thì mình sẽ được tiếp xúc với nội dụng du học nghề Đức ngành cơ khí như thế nào. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn nhé.

    - Nếu bạn đã có chứng chỉ tiếng Đức B1 tại Việt Nam thì bạn đã đủ điều kiện sang Đức nhưng vẫn phải học thêm chứng chỉ B2. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian trang bị về tiếng cho vững chắc nhất để không phải tốn tiền khi sang nước bạn học ngôn ngữ.

    - Khi bạn đã hoàn thành chứng chỉ này thì bạn sẽ được đào tạo nghề tại đây, học song song giữa lý thuyết và thực hành. Đồng thời, bắt đầu nhận trợ cấp hàng tháng theo quy định.

    - Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được làm việc tại các công ty chuyên ngành cơ khí trong khoảng lương từ 2,000 – 2,500 Euro/tháng.

    - Hoàn thành quá trình làm việc và học tập tại Đức trong 5 năm thì bạn sẽ được định cư tại đây cũng như sua 8 năm thì được nhập quốc tịch.

    >> Xem thêm: Có nên du học nghề cơ khí tại Đức hay không
     

    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành cơ khí
    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành cơ khí

    Du học nghề Đức ngành cơ khí phù hợp với đối tượng nào?

    Thông thường những ngành liên quan đến máy móc như thế này sẽ thu hút được rất nhiều bạn nam theo học. Cũng có những bạn nữ nhưng số lượng không nhiều. Những công việc liên quan đến ngành cơ khí như sau:

    - Tham gia các hoạt động sản xuất các linh kiện hay công cụ cho các ngành kĩ thuật tại nước Đức.

    - Lập trình hay vận hành các loại máy móc mà chế tạo.

    - Lắp ráp các thiết bị hoàn chỉnh cho máy móc.

    - Thiết kế điện tử hay các bản vẽ liên quan đến điện tử.

    - Kiểm tra máy móc để đảm bảo vận hành đúng chuẩn.

    Đối tượng phù hợp với du học nghề Đức ngành cơ khí
    Đối tượng phù hợp với du học nghề Đức ngành cơ khí

    Du học nghề Đức ngành cơ khí cần chi phí bao nhiêu?

    Chắc chắn những ai đang có ý định du học Đức thì không thể nào bỏ qua được chi phí du học nghề Đức ngành cơ khí. Để có thể sang Đức ngành học này, bạn nên đáp ứng được những mức chi phí như sau.

    - Chi phí học tiếng: chứng chỉ mà nước Đức yêu cầu chính là B2 cho việc học nghề nên nếu bạn không có chứng chỉ này tại Việt Nam trước thì phải bắt đầu học tại Đức. Khóa học này thường kéo dài từ 6 tháng trở lên và bạn phải đóng học phí để học.

    - Chi phí làm hồ sơ: đi du học thì không thể nào thiếu được hồ sơ và bạn không thể làm được vì không có am hiểu về giấy tờ. Lúc này, bạn nên chọn những công ty chuyên về du học để giúp mình hoàn thành thủ tục để đi du học nhanh chóng hơn. Tùy từng cơ sở mà có mức chi phí khác nhau.

    - Chứng minh tài khoản cá nhân: ban đầu khi sang Đức thì bạn chưa được làm việc nhiều nên trang trải chi phí cá nhân là một điều cần thiết. Vì vậy, bạn nên chứng minh tài khoản để được đi du học nhé.

    Chi phí du học nghề Đức ngành cơ khí
    Chi phí du học nghề Đức ngành cơ khí

    Nên chọn công ty làm hồ sơ du học Đức ngành cơ khí nào?

    Hiện nay các cơ sở làm hồ sơ du học Đức xuất hiện rất nhiều nên có tính cạnh tranh cao. Thế nhưng, là một người du học thì bạn phải chọn nơi làm ăn uy tín, chất lượng nhất để có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục xuất cảnh và được hỗ trợ trong quá trình học tập. Nếu bạn ở TPHCM thì bạn không thể nào bỏ qua Phuong Nam Education.

    Khi đến đây, bạn hoàn toàn được tư vấn du học miễn phí về ngành nghề mà mình mong muốn. Không chỉ làm hồ sơ mà bạn còn có thể theo học tiếng Đức chuẩn khung tham chiếu Châu Âu trước khi sang Đức du học. Đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình nên sẽ nhanh chóng tư vấn nhiệt tình cho bạn. Tại đây, bạn chỉ cần đóng một khoảng chi phí thì đã có thể tham gia các lớp học tiếng Đức đang mở tại trung tâm.

    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức ngành cơ khí
    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức ngành cơ khí

    Nếu bạn đang có ý định du học nghề Đức ngành cơ khí thì đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Cuộc sống nghề nghiệp sau này của bạn chắc chắn sẽ tốt hơn nếu như bạn chọn Đức làm nơi du học.

    Tags: Du học nghề Điện tử tại Đức, Du học nghề Đức ngành cơ khí, Du học ngành cơ khí, Cơ khí nước Đức, Du học ngành cơ khí ở Đức, Lương kỹ sư cơ khí ở Đức, Du học Đức ngành cơ điện tử, Ngành cơ điện tử ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat