357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Nghề nhà hàng khách sạn tại Đức hưởng lương 50 triệu

Mục lục bài viết

    Tại Đức, các phương pháp dạy học tiên tiến được áp dụng cũng như bằng do nước này cấp được công nhận trên toàn Châu Âu. Thế nên, sau khi ra trường, du học sinh có thể hưởng mức lương xứng đáng. Thế nhưng, lương nhà hàng khách sạn tại Đức sau khi ra trường là bao nhiêu thì bạn hãy theo dõi bài viết này nhé.

    Lợi ích khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức


    1. Học nghề miễn phí và có hỗ trợ hàng tháng

    Nhiều bạn du học sinh Việt Nam quyết định chọn du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức cũng là do điều này. Với số lượng thời gian học tập tại Đức, bạn sẽ được miễn học phí hoàn toàn, kèm cả giáo trình học tập. Đã thế, chính phủ còn cung cấp cho bạn số tiền sinh hoạt hàng tháng từ 600 Euro và sẽ được tăng dần qua từng năm học.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn
     

    Chọn du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Chọn du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    2. Cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến

    Có thể nói, ngành nhà hàng khách sạn tại Đức đang rất phát triển. Văn hóa đi ăn nhà hàng của người dân nơi đây là hàng ngày và nhiều khách du lịch từ các nước cũng đổ về đây để thưởng thức nền ẩm thực. Cho nên, sau khi bạn ra trường thì bạn hoàn toàn có nơi để làm việc ngay và cơ hội để bạn thăng tiến trong công việc là không hề nhỏ.

    Ưu đãi khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Ưu đãi khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    3. Cơ hội định cư tại nước Đức

    Không chỉ là theo học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức mà các bạn còn có thể khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của nó, chẳng hạn như về con người, văn hóa,…. Nếu bạn yêu thích đất nước này thì cơ hội để bạn định cư là vô cùng dễ dàng đấy. Sau thời gian bạn học và làm thì khoảng 5 năm là bạn có thể định cư tại nước Đức xinh đẹp này rồi đấy. Cơ hội để bạn trở thành công dân chính thức của nước này cũng trong tầm tay.

    Cơ hội khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Cơ hội khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    4. Đi du lịch tại các nước Châu Âu dễ dàng

    Đến với nước Đức, bạn sẽ được cấp visa mà nó có thể được dùng để đi du lịch sang những nước lân cận trong Châu Âu một cách dễ dàng. Chỉ trong nước là đã có hơn 600 danh lam thắng cảnh cho bạn thỏa sức khám phá và những nước khác như Áo hay Thụy Sĩ cũng là nơi bạn có thể đến tham quan mà không gặp khó khăn trong giấy tờ.

    Du lịch khắp Châu Âu khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Du lịch khắp Châu Âu khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Để du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức, bạn cần chuẩn bị gì?


    Việc sang Đức để học nghề là một điều hào hứng mà ai có ý định cũng rất muốn nhưng để đi được thì bạn cần chuẩn bị những yêu cầu của đất nước này. Những tưởng như điều kiện du học Đức ngành nhà hàng khách sạn rất phức tạp nhưng nó lại khá dễ dàng đấy.

    - Bạn là người ở bất cứ độ tuổi nào

    - Bạn đã tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, nếu có chứng chỉ liên quan đến ngành nhà hàng khách sạn sẽ được ưu tiên hơn nhưng không bắt buộc.

    - Tuyệt đối không vi phạm tiền án, tiền sự nào.

    - Có sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.

    Hành trang du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Hành trang du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Lựa chọn trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín


    Nếu bạn chỉ là có ý định hay tìm hiểu những thông tin trên mạng thì khó có thể đi sang nước Đức để học nghề được mà bạn phải nhờ đến những nơi chuyên nghiệp hơn, đó chính là các trung tâm tư vấn du học nghề Đức. Nơi đây có đội ngũ chuyên nghiệp và thành thạo trong việc làm các giấy tờ, thủ tục bay nên sẽ nhanh chóng hoàn thành hồ sơ cho bạn trong thời gian sớm nhất.

    Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều học viên đang lo lắng là có quá nhiều trung tâm mọc lên nhưng không biết phải chọn cơ sở nào để hồ sơ của mình được nhanh chóng mà đảm bảo uy tín cả. Thử nghĩ đến việc bạn chọn phải những trung tâm kém chất lượng thì thời gian chuẩn bị có thể mất khá lâu, trị trệ trong việc nộp hồ sơ và bạn phải chờ đến khi có khóa học. Không những thế, nguy cơ mất tiền oan cũng rất cao đấy.

    Trung tâm tư vấn du học Phuong Nam Education là địa chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quá trình làm hồ sơ du học nghề Đức. Thế nên, khi chọn tư vấn tại đây, bạn sẽ được các nhân viên gợi ý cũng như giải đáp những thắc mắc về quá trinh du học một cách chi tiết nhất. Không những thế, nếu bạn chưa có chứng chỉ tiếng Đức thì trung tâm còn có chương trình dạy tiếng cho bạn luôn nhé.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn tiết kiệm
     

    Chọn trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín
    Chọn trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín

    Ưu điểm lớn nhất khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức


    1. Có bằng cấp nhà hàng khách sạn giá trị trên toàn Châu Âu

    Bạn có biết rằng, chiếc bằng bạn nhận sau khi tốt nghiệp chương trình học nghề tại Đức thì nó không chỉ được nước Đức công nhận mà còn được cả Châu Âu tiếp nhận. Thế nên, bạn có thể thấy là cơ hội việc làm của bạn được rộng mở vì nếu không muốn làm tại nước Đức thì bạn có thể sang các nước Châu Âu khác để làm.

    Bằng ngành nhà hàng khách sạn tại Đức được Châu Âu công nhận
    Bằng ngành nhà hàng khách sạn tại Đức được Châu Âu công nhận

    2. Tiết kiệm chi phí khi du học ở nước ngoài

    Những chính sách miễn học phí và trợ cấp thì chúng tôi đã nêu trên rồi nhưng bạn còn nhận được một ưu đãi nữa là có thể làm thêm khi mới sang du học và thời gian làm thêm tối đa là 20 giờ trong tuần. Vừa được hỗ trợ mà vừa kiếm ra tiền thì bạn hoàn toàn có thể sống tiết kiệm mà không cần sử dụng đến tài chính trong ngân hàng đấy.

    Du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức tiết kiệm chi phí
    Du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức tiết kiệm chi phí

    Kinh nghiệm sau khi du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức

    Sau khi hoàn thành khóa học nhà hàng khách sạn tại Đức thì bạn sẽ nhận được những kinh nghiệm như sau:

    - Biết cách chào đón khách khi đến nhà hàng khách sạn chuẩn nhất.

    - Quản lý và phục vụ thức ăn, đồ uống, cho thuê phòng,…

    - Tổ chức các sự kiện tại nhà hàng khách sạn.

    - Kiểm tra và sắp xếp phòng cho khách.

    - Giám sát các hoạt động tiếp thị của khách sạn.

    Chia sẻ kinh nghiệm du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Chia sẻ kinh nghiệm du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Đối tượng nào nên chọn du học nghề nhà hàng khách sạn tại Đức?

    - Là người năng động: do tính chất công việc tại các nhà hàng khách sạn làm việc cả ban ngày lẫn ban đêm nên bạn phải sắp xếp được thời gian. Đồng thời, số lượng khách đến và đi trong ngày rất nhiều nên bạn phải thực sự năng động để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    - Là người chịu khó: có thể nói công việc nào cũng không hề dễ dàng và đương nhiên là ngành nhà hàng khách sạn này cũng vậy. Bạn phải thực sự chịu thương chịu khó để hoàn thành tốt công việc và đương nhiên rằng bạn sẽ nhận được một mức lương rất xứng đáng.

    Yêu cầu du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
    Yêu cầu du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

    Lương nghề nhà hàng khách sạn là bao nhiêu?

    Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm vì ai cũng cần biết mình được hưởng lương bao nhiêu sau quá trình học tập của mình. Theo những chia sẻ từ nhiều du học sinh đi trước thì tùy từng nơi làm việc và thời gian làm việc của bạn mà mức lương khác nhau. Tuy nhiên, con số này không hề nhỏ mà nó rơi vào khoảng trung bình hàng tháng là 2000 Euro. Như vậy, với con số này bạn có thể dư sức để trang trải cho cuộc sống của mình và tiết kiệm được một số tiền kha khá.

    Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn phần nào giải đáp được thắc mắc của mình. Giờ thì quyết định có du học nghề Đức hay không tùy thuộc vào bạn đấy.

    Tags: Nhà hàng khách sạn Đức, Review du học nghề tại Đức, Cuộc sống của du học sinh đi du học nghề nhà hàng khách sạn ở Đức, Trường đào tạo quản trị khách sạn tại Đức, Du học nghề Đức ngành Quản trị khách sạn, Lương nhà hàng khách sạn ở Đức, Học nghề nhà hàng khách sạn, Sự that về du học nghề ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat