357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn tiết kiệm

Mục lục bài viết

    Phần lớn du học sinh chọn Đức là vì chính sách hỗ trợ giáo dục của nước này rất tốt. Thế nhưng, vì sao ngành nhà hàng – khách sạn lại được nhiều người ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn tiết kiệm thông qua bài viết này nhé.

    Đối tượng nên du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn


    1. Những bạn trẻ thích khám khá điều mới lạ

    Khi bạn sang một quốc gia nào đó để du học không chỉ là để bạn có thể học được tiếng nước ngoài hay kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà còn là để khám phá thêm những điều hay, điều mới lạ thông qua việc tìm hiểu văn hóa và lối sống và con người nơi đây. Một quốc gia như nước Đức chắc chắ sẽ có có nhiều thứ để làm bạn ngạc nhiên và hứng thú đấy.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn
     

    Sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    2. Tìm việc làm và nâng cao thu nhập

    Hầu hết những bạn du học sinh đều muốn mình sẽ có một môi trường học tập tốt hơn trong nước. Sau khi ra trường sẽ có một việc làm lương cao,.. Du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn chính là chìa khóa để bạn mở cánh cửa đến tương lai. Khi học tại Đức bạn không những được miễn học phí mà còn được hỗ trợ chi phí hàng  tháng cho mình nữa đấy.

    Việc làm cho sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Việc làm cho sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    3. Người ham học hỏi và kiên trì

    Ngành nhà hàng khách sạn ở nước ngoài cũng giống như ở Việt Nam. Bạn phải làm việc xoay ca ngày và đêm một cách linh hoạt. Tuy nhiên, những khu vực này bên nước ngoài mang đẳng cấp hơn nên bạn phải học nghề để có thể làm việc một cách chuyên nghiệp nhất và đúng với văn hóa của nước họ. Thế nên, cần có những người thích học hỏi về ngành nghề nhiều hơn và kiên trì trong công việc.

    Đối tượng du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Đối tượng du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Điều kiện để du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn


    - Hoàn thành cấp bậc trung học phổ thông là bạn đã có thể du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn.

    - Độ tuổi không giới hạn

    - Chứng chỉ tiếng Đức B1 (ưu tiên những người đã có chứng chỉ nền).

    - Bản thân là người có tính kỉ luật tốt, không có tiền án, tiền sự nào cả.

    - Đảm bảo sức khỏe khi đi du học, không có bệnh lây nhiễm.

    Tuyển sinh du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Tuyển sinh du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Lợi ích khi du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn


    Đến với nước Đức theo diện du học nghề thì người học sẽ nhận được những ưu đãi du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn như sau:

    - Du học sinh theo học tại Đức ngành du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn hay những ngành nghề khác đều được miễn học phí và có trợ cấp từ chính phủ.

    - Có kí túc xá cho sinh viên tại trường với chi phí thấp.

    - Được đi làm trong khung giờ quy định để kiếm thêm thu nhập.

    - Sau 5 năm học tập và làm việc tại Đức thì các bạn sẽ được định cư tại đây.

    >> Xem thêm: Thuận lợi và khó khăn khi du học ngành nhà hàng khách sạn tại Đức
     

    Quyền lợi của sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Quyền lợi của sinh viên du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Chi phí du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn

    Khi bạn muốn du học Đức thì có những yêu cầu về chi phí du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn mà bạn cần đáp ứng như sau:

    - Tiền học tiếng Đức B1, B2: nếu trước khi sang Đức, bạn chưa có những chứng chỉ này thì phải học thêm để theo học tại các trường. Thông thường, chi phí này sẽ dao động từ 30 – 50 triệu đồng. Vì thế, bạn nên học tiếng Đức cho tốt tại quê hương để sang Đức có thể tiết kiệm được số tiền này nhé.

    - Tiền làm hồ sơ du học: tại mỗi công ty khác nhau thì sẽ có những khoản tiền khác nhau nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dò giá tại nhiều nơi để có quyết định chọn nơi nào làm hồ sơ cho mình nhé.

    - Tiền chứng minh tài chính: đối với ngành nghề này thì bạn nên chứng minh một khoảng tiền trong tài khoản cá nhân từ 2,000 – 6,000 Euro. Bạn có thể dùng số tiền này cho những sinh hoạt khi mới sang Đức vì mọi thứ còn khá lạ lẫm.

    Cần bao nhiêu để du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Cần bao nhiêu để du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Lộ trình du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn

    Hãy chú ý về lộ trình du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn mà chúng tôi nêu bên dưới để biết rằng kế hoạch mình nên chuẩn bị cho việc học là gì nhé.

    - Ban đầu, bạn phải chọn được nơi học tiếng Đức B1 trong nước để đảm bảo kiến thức về tiếng của mình đủ điều kiện du học và không phải tốn nhiều chi phí khi sang nước bạn.

    - Khi sang đến nước Đức thì bạn sẽ được học tiếng Đức bằng B2 khoảng 6 tháng, sau đó bạn mới tiến hành học nghề mình chọn.

    - Theo học tại các trường nghề nổi tiếng tại Đức và nhận được trợ cấp hàng tháng.

    - Sau khi học thì bạn có thể làm việc tại Đức trong khoản thời gian là 3 năm trong khoảng lương từ 2,000 – 2,500 Euro mỗi tháng.

    - Quá trình học tập và làm việc ổn định thì bạn có thể chọn việc định cư tại Đức và sau 8 năm thì bạn có thể được nhập quốc tịch Đức.

    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Lý do bạn nên du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn

    1. Chế độ miễn học phí và trợ phí

    Khi đến với nước Đức, bạn hoàn toàn có thể được du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn miễn phí. Đây là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Hơn nữa, nước Đức hiện nay lại rất cần nhân lực cho các ngành nghề nên bạn có thể dễ dàng trong quá trình xin visa du học Đức cũng như sang Đức du học khi bạn đã đủ tiêu chuẩn học nghề. Không những thế, mỗi tháng bạn còn được hỗ trợ tầm 600 – 800 Euro/tháng cho việc sinh hoạt.

    2. Học lý thuyết song song với thực hành

    Nếu chỉ học về lý thuyết không thì bạn sẽ khó khăn khi ra ngoài đi làm sau quá trình học tập. Thế nên, nhiều trường nghề tại Đức cho sinh viên kết hợp thực hành vào để dễ thành thạo việc khi ra trường và tìm được chỗ làm phù hợp.

    3. Đi du lịch sang nước khác dễ dàng

    Đối với việc học tập và làm việc ở một nước Châu Âu như Đức thì bạn có thể dễ dàng đi du lịch tại những nước khác. Những việc như xin visa cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Lúc đó, bạn có thể tìm hiểu thêm những điều mới lạ từ nhiều nước khác nữa.

    Vì sao chọn du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Vì sao chọn du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Triển vọng nghề nghiệp khi du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn

    Sau quá trình học xong chứng chỉ ngành nghề thì bạn hoàn toàn có thể ra làm cho những nhà hàng khách sạn bên ngoài. Chứng chỉ của Đức được công nhận trên toàn Châu Âu nên bạn có thể yên tâm vì sau khi học ra chắc chắn là có việc làm ngay.

    Nếu bạn đã tích được một số vốn nhất định sau quá trình làm việc thì bạn có thể tự do kinh doanh riêng bên ngoài. Như vậy, việc thu nhập của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn và phát triển được con đường kinh doanh của mình.

    Nếu bạn muốn trở về Việt Nam để làm việc thì tấm bằng du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn này có thể giúp cho bạn tìm được một công việc tốt với mức thu nhập mà nhiều người mong muốn đấy.

    Việc làm sau khi du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn
    Việc làm sau khi du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn

    Điều điện du học nghề Đức ngành nhà hàng – khách sạn quá tốt cho các bạn cũng như là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được trong và sau quá trình học là rất thuận lợi. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy du học Đức ngay nhé.

    Tags: Cuộc sống của du học sinh đi du học nghề nhà hàng khách sạn ở Đức, Lương nhà hàng khách sạn ở Đức, Học nghề nhà hàng khách sạn, Du học nghề Đức ngành Quản trị khách sạn, Trường đào tạo quản trị khách sạn tại Đức, Review du học nghề tại Đức, Du học nghề ở đầu, Hồ sơ du học nghề tại Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat