357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Học bổng du học toàn phần ngành điều dưỡng tại Đức

Mục lục bài viết

    Du học nghề tại Đức đang là từ khóa được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Một trong ngành mà học viên lựa chọn nhiều là ngành điều dưỡng bởi ở Đức có học bổng toàn phần ngành điều dưỡng Đức nhiều sự ưu ái cho học viên những đãi ngộ tuyệt vời nên đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây học không chỉ sinh viên thế giới chung mà bạn trẻ việt nam cũng lựa chọn ngành điều dưỡng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi sang Đức du học nghề. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự ưu đãi tuyệt vời của Đức.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành điều dưỡng
     

    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Học bổng du học ngành điều dưỡng toàn phần tại Đức

    1. Những ưu điểm tuyệt vời của ngành điều dưỡng


    a. Miễn phí học phí 100%

    Đức là một trong số ít nước có sự ưu ái học viên nhiều như thế này khi miễn phí 100% học phí trong suốt 3 năm chương trình đào tạo nghề bạn không phải lo bất kỳ học phí nào cho việc đào tạo. Điều này khiến cho du học nghề Đức càng ngày thu hút được nhiều bạn học viên đến với Đức nhất là ngành điều dưỡng.

    Học bổng du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Học bổng du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    b. Lương thực tập ngành điều dưỡng cao

    Ngoài sự thu hút bởi học bổng toàn phần du học nghề Đức bạn còn được tiếp xúc với chương trình đào tạo tiên tiến nhất khi bạn được học 50% lý thuyết và 50% sẽ được vận dụng kiến thức học được trong trường để áp dụng vào nơi thực tập là các bệnh viện, viện dưỡng lão hoặc nhà của các bệnh nhân,... Tuy là thực tập nhưng bạn sẽ được trả với mức lương hậu hĩnh vì ngành điều dưỡng là một trong những ngành có mức lương cao nhất, khoảng từ 800 - 1200 euro ngay từ năm đầu tiên bạn thực tập và con số này có thể tăng theo từng năm. Ngoài ra một số trường còn có trợ cấp cho bạn về nơi ở và các chi phí sinh hoạt.

    Mức lương thực tập cao ngành điều dưỡng tại Đức
    Mức lương thực tập cao ngành điều dưỡng

    c. Bằng cấp có giá trị toàn cầu

    Sau khi bạn tốt nghiệp trường đào tạo nghề bạn sẽ có cái bằng công nhận tốt nghiệp ngành điều dưỡng và bạn có thể cẩm bằng đó đi xin việc ở bất kỳ nơi nào trên thế giới vì bằng cấp ở Đức có giá trị trên toàn cầu. Do vậy, cơ hội việc làm của bạn sẽ tăng cao hơn rất nhiều và bạn có thể làm việc ở nhiều nơi mà không lo sợ về bằng cấp.

    Lợi ích của du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Lợi ích của du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    d. Cơ hội định cư lâu dài ở Đức

    Việc định cư tại Đức không quá khó ngược lại còn rất dễ dàng bạn định cư 8 năm trở lên ở Đức có công việc làm ổn định và đóng thuế đầy đủ thì bạn hoàn toàn có thể nhập quốc tịch Đức nếu bạn muốn vì Đức đang là nước thiếu nhân lực trầm trọng và Đức cũng là nước có dân số già.

    >> Xem thêm: Du học Đức ngành điều dưỡng mới nhất năm 2020
     

    Cơ hội định cư lâu dài khi du học nghề Đức
    Cơ hội định cư lâu dài du học nghề Đức

    2. Điều kiện đi du học nghề Đức ngành điều dưỡng


    Để có thể thực hiện được con đường sang Đức du học nghề bạn phải đáp ứng đầy đủ điều kiện để du học nghề do bên Đức yêu cầu. Những điều kiện bạn phải đáp ứng là:

    - Bạn nằm trong độ tuổi từ 18 - 30 tuổi.

    - Bạn phải tốt nghiệp THPT trở lên.

    - Sức khỏe tốt và không có tiền án tiền sự trước đây.

    - Bạn phải có bằng A2 tiếng Đức trở lên.

    Điều kiện du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Điều kiện du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    3. Lộ trình du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    a. Giai đoạn 1:

    Đầu tiên bạn phải nằm trong đối tượng du học nghề và bạn phải đáp ứng được điều kiện của ngành điều dưỡng khi du học nghề Đức.

    Học tiếng Đức: năm nay tuy là đại sứ quán ở Đức đã giảm yêu cầu trình độ tiếng Đức từ bằng B1 xuống A2 nhưng điều này cũng đừng vội mừng và chểnh mảng trong việc học tiếng vì tiếng Đức là một một ngôn ngữ khó học do vậy bạn phải có thái độ nghiêm túc ngay từ đầu trong việc học tiếng này vì đây sẽ là ngôn ngữ bạn phải giao tiếp khi sang Đức và điều kiện bạn tốt nghiệp ra trường ở Đức là bằng B2.

    Nếu bạn chọn học B2 trước khi vào học nghề, cần chứng minh tài chính (CMTC) 861 Ruro/tháng còn học B2 song song với học nghề thì không cần chứng minh khoản này. Nếu mức lương thực hành > 939 Euro, bạn sẽ được miễn CMTC, còn mức lương < 939 Euro thì chứng minh theo công thức sau: (939 - lương thực hành)*12 tháng.

    Thời gian học tiếng Đức trung bình từ 6 - 9 tháng (thời gian có thể tăng hoặc rút ngắn đi bởi còn tùy thuộc vào khả năng tiếp thu ngoại ngữ của học viên). Do đó hãy thu xếp thời gian phù hợp đầu tư vào học tiếng Đức.

    Chuẩn bị hồ sơ xin visa để du học nghề: đây là điều bắt buộc phải làm nếu muốn sang Đức bạn phải chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết mà bên đại sứ quán yêu cầu như: Sơ yếu lý lịch,12 ảnh thẻ theo quy định của đại sứ quán, học bạ và bằng tốt nghiệp THPT, hộ chiếu, 2 bản sao công chứng sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, CMND, giấy khám sức khỏe, lý lịch tư pháp, bằng chứng chỉ trình độ tiếng Đức, thư động lực, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của bản thân.

    Học tiếng Đức để đi du học Đức ngành điều dưỡng
    Hồ sơ cần thiết cho du học nghề Đức

    b. Giai đoạn 2:

    Sau khi đáp ứng hết yêu cầu và chuẩn bị xong thủ tục thì bạn sẵn sàng bay sang Đức theo đuổi ước mơ của mình. Bạn sẽ tiếp xúc với chương trình đào tạo tiên tiến nhất và môi trường hoàn toàn mới.

    Sang Đức bạn sẽ vừa học và vừa thực tập tại các bệnh viện với mực lương cao và bạn sẽ phải hoàn thành tiếp trình độ tiếng Đức bằng B2 để ra trường. Cuộc sống bên đất nước lạ bạn phải cố gắng nỗ lực và thích nghi với môi trường bên đó.

    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành điều dưỡng
    Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành điều dưỡng

    Cuối cùng qua bài viết này sẽ giúp bạn tiến gần hơn con đường du học nghề tại Đức ngành điều dưỡng của mình. Chúc bạn luôn thành công và nếu còn thắc mắc hãy gọi ngay đến 1900 7060 để được tư vấn miễn phí về du học nghề chi tiết hơn.

    Tags: học bổng du học ngành điều dưỡng tại Đức, kinh nghiệm làm điều dưỡng ở Đức, du học nghề Đức ngành điều dưỡng, lương điều dưỡng ở Đức, tại sao chọn ngành điều dưỡng ở Đức, ngành điều dưỡng tại Đức có khó không, chi phí du học nghề điều dưỡng tại Đức, học bổng toàn phần ngành điều dưỡng ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat