357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề miễn phí tại Đức là có thật

Mục lục bài viết

    Hiện nay, số lượng lớn sinh viên đang có nhu cầu sang nước ngoài du học sau khi tốt nghiệp THPT tăng lên rất nhiều. Thông qua quá trình tham khảo thì nhiều bạn nhận thấy rằng nước Đức có chương trình du học miễn phí. Tuy nhiên, nghe thông tin này thì ai nấy cũng đều hoang mang không biết đúng hay không. Vậy nên, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau trả lời cho câu hỏi du học nghề miễn phí tại Đức có thật không nhé.

    Sự thật về du học nghề miễn phí tại Đức


    Có rất nhiều bạn sinh viên thắc mắc rằng chương trình này có thật không hay chỉ là những thông tin giả để thu hút nhiều người đọc mà thôi. Thực tế thì thời điểm công nghệ phát triển, con người cũng có những mục đích khác nhau trong từng cách truyền đạt cho mọi người được biết nên có nhiều thông tin không chính thống là chuyện thường tình.

    Tuy nhiên, chúng tôi phải nói với các bạn rằng, chương trình du học nghề miễn phí tại Đức là hoàn toàn có thật 100%. Các bạn sinh viên chọn học nghề tại các trường ở nước Đức sẽ được miễn phí hoàn toàn học phí trong suốt 3 năm học và cả giáo trình. Bạn chỉ cần làm hồ sơ sang đây du học và chi trả những sinh hoạt phí trong tháng mà thôi. Chính phủ Đức có ban hành luật này để có nhiều du học sinh đến học nghề vì hiện tại đất nước đang thiếu lao động trẻ.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Du học nghề miễn phí tại Đức có thật không
    Du học nghề miễn phí tại Đức có thật không

    Đối tượng được du học nghề miễn phí tại Đức


    Không phải ai cũng có thể sang Đức du học nghề mà chỉ những người có đủ tiêu chí thì mới được đi. Tuy nhiên, điều kiện du học nghề miễn phí tại Đức rất đơn giản nên chắc chắn phần lớn những bạn muốn đi du học sẽ đáp ứng được những điều kiện như sau:

    - Đối tượng nam nữ ở các độ tuổi

    - Không mắc những bệnh lây nhiễm cộng đồng, sức khỏe tốt

    - Không có tiền án tiền sự

    - Trình độ ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Đức phải là B1 trở lên

    - Chỉ cần tốt nghiệp THPT, không cần chứng chỉ nền

    Ai có thể du học nghề miễn phí tại Đức
    Ai có thể du học nghề miễn phí tại Đức

    Các ngành được du học nghề miễn phí tại Đức


    Để bạn có thêm những thông tin chính xác cũng như biết được ngành nghề mà mình yêu thích có thực sự được miễn phí hay không thì chúng tôi xin liệt kê danh sách những ngành được du học nghề miễn phí tại Đức. Lưu ý đây là những ngành chính, được nhiều bạn lựa chọn thôi nhé.

    - Nhà hàng khách sạn: chủ yếu làm việc với khách hàng, tùy mỗi lĩnh vực bạn chọn là nhà hàng hay khách sạn sẽ có những công việc cụ thể khác nhau. Hầu hết bạn có thể hình dung ra được công việc mình sẽ làm khi theo ngành này.

    - Điều dưỡng: sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được làm tại các viện dưỡng lão trên toàn nước Đức để chăm sóc những người già yếu, người bệnh.

    - Cơ khí: hầu hết là những bạn nam chọn lựa, tiếp xúc nhiều với những loại máy móc để phục vụ cho các ngành sản xuất trên thị trường, chế tạo máy móc,…

    - Đầu bếp: tiếp xúc với những công thức nấu nướng giúp cho món ăn thêm hương vị, sáng tạo ra những món ăn mới hoặc tìm hiểu cách bày trí đẹp.

    - Công nghệ thông tin: làm những công việc liên quan đến công nghệ, rất cần thiết cho sự phát triển của toàn thế giới.

    >> Xem thêm: Yêu cầu về độ tuổi khi du học nghề tại Đức
     

    Du học nghề miễn phí tại Đức bao gồm những ngành nào
    Du học nghề miễn phí tại Đức bao gồm những ngành nào

    Chương trình du học nghề miễn phí tại Đức

    Khi bạn chọn bất kì ngành nghề nào để du học tại Đức thì bạn cũng sẽ được học miễn phí nhưng quan trọng hết vẫn là nội dụng đào tạo du học nghề miễn phí tại Đức là như thế nào. Hệ thống giáo dục tại Đức rất phát triển nên các bạn cũng sẽ được tiếp xúc với những phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả để nhanh chóng tiếp thu được kiến thức.

    Quá trình học sẽ được diễn ra bao gồm lý thuyết và thực hành. Phần lớn 40% là lý thuyết còn 60% là thực hành tại những cơ sở kinh doanh liên quan đến ngành nghề mà bạn học. Như vậy, những kiến thưc lý thuyết mà bạn được học trên lớp sẽ được áp dụng trực tiếp vào thực tiễn để nắm bắt nhanh chóng, không bị quên lãng.

    Ngoài giờ học, bạn có thể được làm thêm tại các cửa hàng nào đó tùy bạn xin vào làm. Với số giờ giới hạn chỉ 20 tiếng trong tuần nhưng bạn có thể luyện tập kĩ năng nghề nghiệp cũng như kiếm thêm một khoản tiền cho những nhu cầu hay sở thích của mình.

    Nước Đức áp dụng chương trình du học nghề miễn phí cho sinh viên
    Nước Đức áp dụng chương trình du học nghề miễn phí cho sinh viên

    Lộ trình du học nghề miễn phí tại Đức

    Những trung tâm tư vấn du học hay làm hồ sơ du học sẽ chính là người giúp cho bạn có được sự vững vàng hơn trong quá trình du học nghề Đức của mình. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng có thể làm được điều này và một trong số ít đó chính là Phuong Nam Education (PNE) chúng tôi. Là địa chỉ có 10 năm hoạt động, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn lộ trình du học nghề tại Đức chi tiết.

    Bạn sẽ trải qua 3 giai đoạn khi chọn lộ trình du học tại trung tâm: giai đoạn 1 sẽ dành cho việc học tiếng, giai đoạn 2 dành cho việc làm hồ sơ và giai đoạn 3 sẽ là quá trình bạn sang Đức du học. Chúng tôi sẽ là người hỗ trợ cho bạn trong suốt những giai đoạn này cho đến khi bạn có thể làm quen được cuộc sống tại Đức. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như tin tưởng vào chúng tôi.

    Quá trình du học nghề miễn phí của sinh viên
    Quá trình du học nghề miễn phí của sinh viên

    Cuối cùng thì bạn cũng có được câu trả lời cho mình về câu hỏi du học nghề miễn phí tại Đức rồi đấy. Quyết định du học hay không vẫn là nằm ở bạn. Nếu bạn muốn có ai đó cho bạn những lời khuyên khách quan nhất thì hãy đến tư vấn du học nghề tại PNE, nhân viên sẽ cho bạn những lời tư vấn hết sức chính xác.

    Tags: Review du học nghề tại Đức, Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề Đức là gì, Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Chi phí du học nghề tại Đức, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Du học nghề Đức có tốt không

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat