357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Danh sách các trường đào tạo nghề nổi tiếng ở Đức

Mục lục bài viết

    Hàng năm, số lượng sinh viên sang Đức du học nghề ngày càng tăng cao nên những câu hỏi liên quan đến chọn trường là điều rất cần thiết. Chọn được trường học nghề tốt thì sinh viên sẽ có thể cung cấp được nhiều kiến thức về ngành nghề mà mình lựa chọn. Tuy nhiên, phần lớn những bạn mới sẽ chưa biết mình nên chọn trường nào. Do đó, chúng tôi sẽ cho bạn thông tin những trường đào tạo nghề nổi tiếng ở Đức để các bạn lựa chọn.

    Các trường đào tạo nghề tại Đức bạn nên biết

    1. Trường nghề Euro Akademie, Đức


    Euro Akademie được thành lập tại Cologne, Đức vào năm 1980 như là một tổ chức giáo dục có trình độ cao cho các ngành nghề ngoại ngữ. Trong khi đó, Tập đoàn Giáo dục ESO có 36 học viện Euro Akademie trên khắp nước Đức. Người sáng lập của nó là Pierre Semidei, đã đóng góp đáng kể cho việc hợp tác châu Âu trong ngành giáo dục và đào tạo.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/
     

    Trường học nghề nổi tiếng tại Đức
    Trường học nghề nổi tiếng tại Đức

    Tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp nước Đức, các học viện Euro Akademie cung cấp chương trình giáo dục toàn thời gian và nhiều chương trình đào tạo toàn thời gian và bán thời gian. Học sinh có thể chọn một loạt các chương trình chuyên về các lĩnh vực ngôn ngữ thương mại, xã hội, giáo dục hoặc y tế.

    Khi chọn học tại các trường dạy nghề, trường kỹ thuật và cao đẳng kỹ thuật của trường, bạn có thể nhận được chứng chỉ, bằng cấp quốc gia và quốc tế. Tại các viện Euro Akademie, bạn sẽ tìm thấy đào tạo nghề trong các lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý", Ngoại ngữ & Nghiên cứu Quốc tế, Sư phạm & Nghiên cứu Xã hội và Sức khỏe & Chăm sóc sắc đẹp. Vậy nên đây là một trong những trường nghề đáng du học nghề Đức.

    Sinh viên chọn trường học nghề tại Đức
    Sinh viên chọn trường học nghề tại Đức

    2. Trường nghề Ludwig Fresenius, Đức


    Trung tâm đào tạo y tế đầu tiên của trường đào tạo nghề Đức được mở tại Marburg, Đức vào năm 1979. Năm 1996, mạng lưới công ty DIE SCHULE được thành lập. Vào tháng 11 năm 2016, mạng lưới công ty đã trải qua việc đổi thương hiệu trên toàn quốc thành Trường Ludwig Fresenius. Các trường Ludwig Fresenius được kiểm toán bởi CERTQUA hàng năm và được chứng nhận theo cả ISO 9001 và ISO 29990 và được AZAV phê duyệt là tổ chức giáo dục.

    Trường này cung cấp một loạt các khóa học và giáo dục nghiệp trong các lĩnh vực khoa học trị liệu và chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng và sư phạm, y học và khoa học phòng thí nghiệm lâm sàng, kinh tế và công nghệ. Trong lĩnh vực vật lý trị liệu, các trường Ludwig Fresenius là công ty dẫn đầu thị trường tại Đức. Các trường Ludwig Fresenius có thể cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp nhiều triển vọng tuyệt vời để nghiên cứu và cơ hội trong các lĩnh vực y tế và xã hội, hóa học và sinh học, kinh tế và truyền thông, thiết kế, thể thao, phòng ngừa và trị liệu.

    Các khóa học nghề trong các lĩnh vực trị liệu và chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng và sư phạm, y học và khoa học phòng thí nghiệm lâm sàng, kinh tế và công nghệ được đẩy mạnh và phát triển. Các sinh viên có thể đến học nghề điều dưỡng để làm việc tại các cơ sở y tế. Chính ngôi trường này có thể giúp các bạn sinh viên có một tương lai sáng lạng hơn.

    >> Xem thêm: Các ngành nên học ở Đức sinh viên cần biết
     

    Những trường học nghề tại Đức mà sinh viên nên chọn
    Những trường học nghề tại Đức mà sinh viên nên chọn

    3. Trường nghề WBS Training, Đức

    Với hơn 1.000 nhân viên, WBS Training (WBS) điều hành hơn 160 trung tâm đào tạo trên toàn nước Đức. WBS cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo nghề cho sinh viên, đào tạo kinh doanh cho các công ty và các dự án đào tạo tại châu Âu. Chương trình đào tạo nghề Đức của trường rất rộng: từ đào tạo về CNTT (ví dụ: SAP, AutoCAD) đến đào tạo quản lý, từ tự động hóa và năng lượng tái tạo đến chăm sóc sức khỏe và xã hội. Do đó, WBS Trainnig là một trong những nhà cung cấp dịch vụ và đào tạo nghề độc lập quan trọng nhất ở Đức.

    WBS có một mạng lưới rộng lớn, nó hợp tác với khoảng 1.700 giảng viên tự do và làm việc cùng với nhiều công ty, là đối tác quan trọng để tổ chức thực tập cho người học của WBS. Kể từ năm 2011, WBS cũng tận dụng các cơ hội học tập dựa trên web cho một loạt các khóa học. Ví dụ, trung tâm đào tạo của WBS, Dresden North, cung cấp khoảng 50 chủ đề đào tạo khác nhau trong các ngành nghề khác nhau. Hiện tại có khoảng 100 người tham gia các khóa học này tại Dresden.

    Những trường học nghề tại Đức tốt cho du học sinh
    Những trường học nghề tại Đức tốt cho du học sinh

    Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và xã hội, WBS cung cấp các khóa đào tạo sau: hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc bệnh nhân sa sút trí tuệ, quản lý chăm sóc sức khỏe và sổ sách kế toán, quản lý chất lượng trong các tổ chức chăm sóc y tế và xã hội. Hơn nữa, các trường dạy nghề liên kết của WBS Training cung cấp đào tạo nghề ban đầu cho các ngành nghề y tá lão khoa, trợ lý chăm sóc xã hội, giáo viên mẫu giáo và nhiều hơn nữa.

    Đây là danh sách 3 trường đào tạo nghề tại Đức mà các bạn nên tham khảo để chọn lựa những khóa học phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Tuy nhiê, trước khi tham gia vào chương trình đào tạo nghề nào tại Đức thì các bạn cũng cần đến những địa chỉ tư vấn chu đáo và nhiệt tình. Phuong Nam Education luôn làm tốt điều này vì đã hoàn thành quá trình tư vấn và làm hồ sơ du học cho rất nhiều sinh viên trong nước. Vậy nên, bạn cũng có thể đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

    Tags: Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Chi phí du học nghề tại Đức, Review du học nghề tại Đức, Du học nghề Đức tại Đà Nẵng, Du học nghề Đức có được làm thêm không, Trường Ludwig Fresenius, Những nghề hot ở Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat