357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Cơ hội nghề nghiệp cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức

Mục lục bài viết

    Khi học xong thì ai cũng quan tâm đến việc làm, thậm chí cả khi chưa bắt đầu cũng có người nghĩ đến. Vì thế, các bạn sẽ rất muốn biết được mình sẽ làm những công việc nào hay chức vụ của mình là gì. Với các bạn du học Đức ngành bán hàng lại còn cần nắm rõ hơn. Thế nên, hôm nay chúng tôi chia sẻ bài viết này để mong rằng bạn có thể hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức của mình là như thế nào.

    Những công việc của ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Trước khi bạn quyết định du học ngành nghề nào thì việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là tìm hiểu xem sau khi ra trường mình sẽ làm những công việc như thế nào. Đối với ngành nhân viên bán hàng, bạn sẽ làm những công việc như sau:

    - Trang trí, sắp xếp sản phẩm lên kệ hàng hóa mỗi ngày

    - Chào đón và tư vấn cho khách sản phẩm của cửa hàng

    - Nhận order từ khách hàng về sản phẩm

    - Thực hiện chế biến hoặc đóng gói sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

    - Thanh toán hóa đơn và thối tiền cho khách hàng sau mỗi lần mua

    Đây là những công việc của nhân viên bán hàng tại Đức sau khi bạn ra trường nghề. Nếu bạn chọn học nâng cao hơn thì những công việc của bạn sẽ có phần khác hơn.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng
     

    Ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Địa điểm làm việc trong ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Sau khi nắm bắt được những công việc mà mình đã làm thì việc tiếp theo mà các bạn nên biết chính là nơi làm việc cho nhân viên bán hàng tại Đức.

    - Cửa hàng thực phẩm: có thể bạn sẽ làm việc tại những cửa hàng chuyên bán các thực phẩm hàng ngày như cửa hàng tiện lợi hay những cửa hàng mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng,… Đây là nơi có nhiều người lui tới mỗi ngày nên bạn sẽ là người làm việc với nhiều khách hàng trong ngày.

    - Cửa hàng bánh mì, nước uống: người Đức rất thường xuyên đến những địa điểm này trong ngày vào những buổi sáng hay buổi trưa để thường thức những món bánh ngon cũng như trò chuyện với những người bạn của mình.

    - Cửa hàng tiện ích: chuyên kinh doanh những dụng cụ mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống và không mất nhiều thời gian để thực hiện.

    - Nhà hàng: những bữa tiệc thường được tổ chức tại đây nên bạn có thể đến làm với những gì mà mình đã được học trong ngành nhân viên bán hàng.

    Nơi làm việc của ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Nơi làm việc của ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Mức lương sau khi tốt nghiệp ngành nhân viên bán hàng tại Đức


    Nỗi lo lớn nhất trong lòng những bạn sinh viên chính là tiền lương trong quá trình làm việc của mình. Bạn không phải lo về việc có việc làm hay không vì chắc chắn là có, còn về mức lương ngành nhân viên bán hàng tại Đức thì chúng tôi sẽ bật mí sau đây nhé.

    - Mức độ nhân viên bán hàng: khi bạn tốt nghiệp trường nghề sau 3 năm học thì bạn sẽ là người nhân viên bán hàng và làm việc tại các cơ sở kinh doanh. Tại đây bạn có thể được hưởng lương theo mỗi giờ làm việc gần 300 nghìn đồng và cứ như thế sau một ngày làm việc tại đây, bạn có thể mang về cho mình số tiền gần 3 triệu.

    - Mức độ quản lý: để có vị trí này thì bạn phải là người có kinh nghiệm và học thêm bằng. Lúc này lương trung bình hằng năm của bạn có thể dao động trong khoảng 900 triệu trở lên. Con số này là điều mà nhiều người mong muốn có được đấy.

    - Mức độ trợ lý thương nghiệp: đây là trình độ cao cấp nên lương bạn nhận được cũng vì thế mà tặng lên thành gần 1 tỷ đồng trong năm.

    >> Xem thêm: Nội dung đào tạo du học nghề Đức ngành nhân viên bán hàng
     

    Thu nhập của ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Thu nhập của ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Quyền lợi sau khi du học ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Ngoài những gì mà bạn đã biết về cơ hội việc làm, địa chỉ làm việc cũng như là mức lương mà mình sẽ có trong quá trình làm việc thì bạn còn được hưởng những quyền lợi của ngành nhân viên bán hàng tại Đức đấy. Cụ thế là:

    - Làm việc và định cư tại Đức: tốt nghiệp xong thì bạn có thể làm việc tại nước Đức xinh đẹp này và dễ dàng định cư tại đây sau 5 năm học tập và làm việc. Đây là điều mà rất nhiều người đang mơ ước và hướng đến trong tương lai.

    - Trở về nước làm viêc: nếu bạn muốn trở về quê hương của mình để làm việc thì bạn có thể rút tiền cũng như chuyển các chi phí phúc lợi về. Với số tiền mà bạn kiếm được bên Đức thì về Việt Nam bạn có thể mở cửa hàng kinh doanh đấy.

    - Làm việc tại các nước Châu Âu: bạn muốn thay đổi môi trường làm việc của mình sang những nước khác chứ không phải nước Đức thì bạn hoàn toàn có thể. Bằng cấp do Đức cung cấp sẽ được cả Châu Âu công nhận nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đó và làm việc.

    Lợi ích khi học ngành nhân viên bán hàng tại Đức
    Lợi ích khi học ngành nhân viên bán hàng tại Đức

    Với tất cả những gì mà Phuong Nam Education (PNE) chia sẻ về công việc của ngành nhân viên bán hàng tại Đức thì các bạn cũng đã có những thông tin chắc chắn hơn cho công việc của mình. Không những vậy, nếu bạn chọn chương trình du học nghề Đức tại PNE thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được một lộ trình du học cực kì vững chắc để bạn có thể sớm đạt được ước mơ du học của mình.

    Tags: Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Review du học nghề tại Đức, Các ngành du học nghề tại Đức, Du học nghề là gì, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Độ tuổi du học nghề Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat