357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020 mới nhất

Mục lục bài viết

    Du học nghề tại Đức được coi là chương trình học phổ biến nhất hiện nay vì sinh viên trong nước và quốc tế chọn theo con đường học nghề rất nhiều. Điều này diễn ra có hai nguyên nhân: một là do chính phủ Đức có những đãi ngộ tốt và hai là do hệ thống giáo dục nước này rất phát triển. Để biết thêm về chương trình này thì các bạn hãy tìm hiểu việc tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020 nhé.

    Miễn phí 100% chi phí đào tạo du học nghề Đức năm 2020


    Chắc hẳn có nhiều người đã tham khảo thông tin du học nghề Đức trên mạng và đã từng nhìn thấy thông tin chương trình du học nghề Đức miễn phí rồi đúng không. Thế nhưng, vẫn còn nhiều bạn đang băn khoăn không biết được đây có phải là thông tin thật hay không hoặc nếu có thật thì nó có còn được áp dụng ở năm 2020 này không.

    Phuong Nam Education xin khẳng định lại một lần nữa là thông tin nêu trên hoàn toàn chính xác trong năm 2020 này nhé. Khi nghe được thông tin này, chắc là có nhiều bạn đang rất hạnh phúc vì giấc mơ du học của mình đang gần đạt đến sự thành công rồi. Tuy nhiên, chưa hết đâu nhé vì bên cạnh việc du học miễn phí, các bạn còn có nhiều lợi ích khác nữa đấy. 

    >> Xem thêm: Những ngành du học nghề Đức phổ biến
     

    Du học nghề Đức đào tạo miễn phí
    Du học nghề Đức đào tạo miễn phí

    Đối tượng tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020


    Năm nay chương trình tuyển sinh có một số thay đổi, thế nên nếu các bạn đã đọc tin của những năm trước thì nên cập nhật lại cho chuẩn xác nhất nhé. Vậy những đối tượng có thể du học nghề Đức năm 2020 là những ai?

    - Về độ tuổi: năm nay du học nghề Đức sẽ không có điều kiện về độ tuổi so với năm trước là 18 – 35.

    - Về bằng ngoại ngữ: bạn cần có bằng B1 tiếng Đức để có thể đi du học nghề nhưng quá trình học tiếng này không tốn quá nhiều thời gian nếu bạn biết dành thời gian học tập ngay từ bây giờ.

    - Về trình độ học vấn: tất cả những bạn nằm trong những yêu cầu trên có bằng tốt nghiệp THPT đều được sang Đức học nghề.

    - Về sức khỏe: bạn không phải là người mắc những bệnh truyền nhiễm cộng đồng cũng như đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để có thể học tốt ở Đức.

    Tuyển sinh du học nghề Đức 2020
    Tuyển sinh du học nghề Đức 2020

    Chương trình đào tạo du học nghề Đức năm 2020


    Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi sâu vào nội dung đào tạo du học nghề Đức năm 2020 để biết mình sẽ có quá trình học như thế nào khi theo học nghề tại đất nước này nhé.

    - Để bắt đầu chương trình học nghề, bạn phải có bằng B1 nên nếu bằng này không được học tại Việt Nam thì bạn sẽ được học tại Đức, thông thường thời gian sẽ kéo dài khoảng 6 tháng. Sau khi có bằng B1 thì bạn sẽ được học song song bằng B2 tiếng Đức và chương trình đào tạo nghề.

    - Để hoàn thành khóa học nghề này bạn sẽ mất từ 3 – 3,5 năm tùy vào thời gian bắt đầu khóa học là vào tháng mấy. Với những khóa bắt đầu vào tháng 9 thì sẽ có thời gian đào tạo là 3 năm còn nếu sớm hơn nữa thì thời gian thường là 3,5 năm.

    - Chương trình đào tạo nghề Đức 2020 sẽ bao gồm cả lý thuyết và thực hành, được tính theo tỉ lệ là 40% và 60%. Đương nhiên trong quá trình học bạn sẽ có những kì thi nhưng không nhiều. Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được tham gia kì thi có cả lý thuyết và thực hành. Hoàn thành tốt kì thi bạn sẽ nhận được bằng tốt nghiệp và có thể sử dụng nó để xin việc làm rồi đấy.

    >> Xem thêm: Hồ sơ du học nghề Đức bao gồm những gì
     

    Lộ trình du học nghề Đức 2020 có gì khác
    Lộ trình du học nghề Đức 2020 có gì khác

    Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp chương trình học nghề Đức

    Ai cũng quan tâm đến việc mình sẽ có được những cơ hội nào để tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp ngành nghề mà mình học. Tuy nhiên, với du học nghề Đức năm 2020 thì các bạn không cần phải lo vì cơ hội luôn rộng mở với bạn đấy.

    - Làm việc tại Đức: ngay khi có bằng, bạn sẽ được nhận vào làm tại công ty theo đúng chuyên ngành mà mình đã được học. Tại đây bạn sẽ làm việc và được hưởng lương theo từng tháng và tùy từng ngành mà bạn chọn sẽ có mức lương là bao nhiêu.

    - Làm việc tại các nước Châu Âu: không chỉ có thể làm việc tại Đức mà những nước Châu Âu cũng luôn mở rộng cửa để chào đón bạn. Bằng cấp mà nước Đức cấp cho bạn sẽ được tất cả các nước ở Châu Âu công nhận và bạn có thể cầm bằng này xin việc ở bất cứ nước nào.

    - Trở về nước làm việc: kết thúc khóa học thì bạn có thời gian làm việc tại nước Đức, sau đó nếu muốn trở về nước thì bạn cũng hoàn toàn thực hiện được. Khi trở về, bạn sẽ được rút tiền từ các bảo hiểm xã hội cũng như tiền mà mình dành dụm từng tháng làm việc tại đây. Số tiền này khá nhiều so với cuộc sống ở Việt Nam và bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kinh doanh hoặc làm việc cho các doanh nghiệp quốc tế.

    Sinh viên du học nghề Đức 2020 có việc làm ngay
    Sinh viên du học nghề Đức 2020 có việc làm ngay

    Những lợi ích khác cho sinh viên du học nghề Đức năm 2020

    Ngoài những gì mà chúng tôi nêu trên thì bạn sẽ không biết là mình còn có những quyền lợi nào khi du học nghề Đức năm 2020 nữa đâu. Dưới đây là những gì mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn đấy.

    - Học nghề có hưởng lương: trong quá trình bạn học nghề thì bạn sẽ được nhận trợ cấp từ chính phủ. Thông thường các ngành nghề được cấp 600 Euro trở lên và nó sẽ tăng qua các năm học. Vậy nên, một phần trong chi phí sinh hoạt sẽ được hỗ trợ.

    - Có thể làm thêm: theo quy định thì các du học sinh chỉ được làm thêm trong 20 giờ một tuần nhưng chắc chắn là bạn sẽ kiếm được tiền để sử dụng trong tháng đấy.

    - Du lịch không giới hạn: trong lãnh thổ của nước Đức có khoảng vài trăm danh lam thắng cảnh tha hồ cho các bạn tham quan cũng như khám phá. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội du lịch 26 nước Châu Âu dễ dàng vì không cần visa gì cả.

    Lợi ích khi du học nghề Đức 2020
    Lợi ích khi du học nghề Đức 2020

    Với toàn bộ những thông tin về du học nghề Đức năm 2020 mà Phuong Nam Education cung cấp thì các bạn có thể tự mình đưa ra quyết định cho chính tương lai sau này. Tất cả những gì nước Đức đang làm là tạo điều kiện cho bạn hết mức, đương nhiên cái nào cũng có mặt ưu và nhược điểm nhưng quan trọng là bạn có được những gì sau khi kết thúc chuyến du học nghề này.

    Tags: Review du học nghề tại Đức, Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Chi phí du học nghề tại Đức, Có nên đi du học nghề Đức không, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề Đức là gì, Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat