357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Những điều kiện đi du học nghề Đức mà bạn cần phải biết

Mục lục bài viết

    Nước Đức là nước phát triển nhất ở khối liên minh châu Âu nhộn nhịp cần rất nhiều nguồn lao động nhưng nước này có dân số già do vậy thiếu lao động cao nên thu hút rất nhiều lao động từ các nước trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, điều kiện đãi ngộ với du học sinh vô cùng ưu ái đặc biệt là miễn phí 100% học phí cho các trường đại học. 

    Ở Đức các nghề du học sinh lựa chọn nhiều ngành nghề nổi bật là nghề điều dưỡng, cơ khí, ngành nhà hàng khách sạn, lái tàu và các ngành nghề khác. Do đó, số lượng học viên lựa chọn đi du học nghề Đức ngày càng tăng cao. Nhưng nhiều bạn lại loay hoay không biết điều kiện để có thể đi du học nghề là gì. Dưới đây là một số điều kiện để bạn có thể cất cánh qua phương trời mới. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/ 

     

    Điều kiện du học nghề Đức
    Điều kiện du học nghề Đức
     

    Một số điều kiện đi du học nghề Đức mà bạn cần biết 


    1. Độ tuổi không giới hạn


    Điều kiện đầu tiên cũng là điều kiện du học nghề Đức mà bạn tuyệt phải nắm rõ là bạn phải nằm trong độ tuổi quy định của du học nghề là không giới hạn độ tuổi. Nên bạn nào có dự định lập nghiệp bên Đức thì tranh thủ nhé vì thanh xuân trôi đi nhanh lắm hãy nắm bắt cơ hội khi có thể nào.
     

    Điều kiện du học nghề Đức về độ tuổi
    Điều kiện du học nghề về độ tuổi

     

    2. Tốt nghiệp THPT
     

    Đây cũng là điều kiện du học nghề quan trọng không kém, kiên quyết nếu muốn theo đuổi ước mơ sang nước Đức xinh đẹp và cũng là nền tảng kiến thức để bạn có thể làm việc và xin việc dễ dàng hơn là bạn cũng phải học hết lớp 12 và có cái bằng tốt nghiệp cấp 3 trở lên nhé.

    >> Xem thêm: Những điều cần biết khi du học nghề Đức vừa học vừa làm

     

    Điều kiện du học nghề Đức về tốt nghiệp THPT
    Điều kiện du học nghề Đức về tốt nghiệp THPT

     

    3. Tình trạng sức khỏe phải đảm bảo
     

    Việc kiểm tra sức khỏe khá là quen thuộc nếu bạn đã từng làm bất kỳ việc nào ở công ty bất kỳ đúng không? Do vậy, đi du học nghề tại Đức cũng vậy bạn phải đảm bảo mình có sức khỏe tốt để có thể học tốt và làm việc tốt mà không bị ảnh hưởng. Do đó, giấy kiểm tra sức khỏe ở các bệnh viện sẽ là minh chứng cho thấy rằng bạn thật sự khỏe mạnh và là công dân bình thường. Nếu tình trạng sức khỏe tốt thì bạn an tâm có thể du học Đức nhé. Còn nếu kết quả không như mong muốn thì bạn phải chữa trị để có thể theo kịp định hướng của mình.

    Ngoài sức khỏe tốt thì bạn cùng phải có ngoại hình cơ thể phù hợp. Theo quy định du học nghề bạn phải đáp ứng chiều cao cân nặng như sau: đối với nữ cao trên 1m50 và nặng trên 45kg, còn nam cao trên 1m60 và nặng trên 50kg. Đặc biệt, bạn phải đảm bảo bản thân không mắc bệnh truyền nhiễm như: lao phổi, viêm gan B, giang mai, HIV, các bệnh virus,...
     

    Điều kiện du học nghề Đức về tình trạng sức khỏe
    Điều kiện về tình trạng sức khỏe

     

    4. Không có tiền án tiền sự

    Bạn phải hoàn toàn trong sạch không có tiền án tiền sự từ trước đến giờ để thấy được bạn là công dân tốt và không nguy hại làm mất trật tự cho nước Đức. Hãy là công dân tốt nếu bạn không muốn con đường du học vụt mất trong tay bạn đấy.
     

     Không tiền án tiền sự là điều kiện du học nghề Đức
    Không tiền án tiền sự là điều kiện du học nghề Đức

     

    5. Hành trang bằng B1 trong điều kiện du học nghề Đức

    Cho dù bạn đã đáp ứng đủ những điều kiện du học nghề tại Đức trên nhưng nếu bạn không trang bị cho bản thân tiếng Đức thì bạn cũng rất khó có thể làm việc bên nước ngoài và bạn cũng chẳng thể đi nước Đức là việc được. Do đó, bạn phải có bằng B1 tùy từng ngành bạn theo học thì sẽ yêu cầu bằng khác nhau để minh chứng là bạn đủ khả năng để có thể giao tiếp với người Đức và bạn có thể hòa đồng, làm việc với môi trường bên Đức nhé. Do vậy, nếu có dự định đi du học hãy sắp xếp thời gian học tiếng Đức để có thể chắp cánh ước mơ của bạn. Vì bình thường các khóa học ở Việt Nam để lấy bằng kéo dài khoảng 9 - 12 tháng nên hãy học tiếng Đức càng sớm càng tốt. 
     

    Hành trang bằng B1 tiếng Đức
    Hành trang bằng B1 tiếng Đức 

    6. Trung tâm tư vấn du học nghề Đức

    Gợi ý cho các bạn nào đang loay hoay tìm kiếm lớp học tiếng Đức để chuẩn bị hành trang nè. Trung tâm tư vấn du học nghề Đức Phuong Nam sẽ dạy các bạn từ A đến Z và khóa học trong thời gian 6 - 9 tháng là bạn có được bằng mà bạn mong muốn. nếu bạn thấy thời gian gấp rút để học tiếng Đức thì bạn có thể tham gia tất cả các lớp mở học tiếng Đức mà free hết luôn. Ngoài ra chi phí phù hợp với nhiều học viên nè, từ lúc bạn đăng ký đến lúc bạn ra sang học và làm việc tại Đức. Điều đặc biệt bạn còn được hỗ trợ vay vốn không phải trả lãi góp nữa, mỗi đợt vay lên đến 100 triệu / 1 đợt. Việc bạn cần làm là chuẩn bị hành lý và đi thôi vì tất cả Phuong Nam lo hết từ việc làm visa, đưa bạn ra sân bay, đón bạn ở sân bay nước bạn và trường đào tạo nghề và chỗ ở để bạn khỏi băn khoăn, bỡ ngỡ khi qua đó.
     


    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức

     

    Bài viết trên là những điều kiện du học nghề ở Đức chính mà bạn cần phải đáp ứng thì mới có thể sang Đức du học nghề nhé. Chúc bạn sớm hoàn thành những điều kiện du học nghề để có thể vi vu sang Đức.

    Tags: Không đủ điều kiện du học Đức, Điều kiện du học Đức, Điều kiện du học Đức 2020, Điều kiện du học Đức miễn phí, Điều kiện đi du học, Chi phí du học Đức, Thủ tục du học Đức, Điều kiện du học nghề Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat