357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Nhận diện trung tâm du học nghề Đức uy tín

Mục lục bài viết

    Việc chọn đúng một trung tâm du học nghề Đức uy tín là rất cần thiết đối với ai đang có dự định du học nghề ở Đức nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không thể tự mình hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ du học

    Yên tâm chọn mặt gửi vàng với trung tâm du học nghề Đức uy tín


    Đức là thiên đường giáo dục đại học, đáng chú ý vì có bằng cấp giá trị toàn cầu hứa hẹn nhiều tương lai nghề nghiệp cho du học sinh sau khi tốt nghiệp, chi phí sinh hoạt phải chăng mà bạn vẫn có thể vừa học vừa làm và được hưởng lương khi chưa ra trường. Cơ hội hấp dẫn này rất thu hút du học sinh, tạo thời cơ cho các trung tâm du học Đức ngày càng nở rộ ở khắp mọi nơi. Đây cũng là lý do chính khiến bạn phải thực sự tỉnh táo và khôn ngoan hơn nữa để phân biệt đâu là địa chỉ trung tâm du học nghề Đức uy tín để đăng ký, tránh tiền mất tật mang giữa một rừng các trung tâm tư vấn du học nghề Đức thật giả lẫn lộn như hiện nay. Dưới đây là một số thông tin hữu ích gửi đến bạn.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức - Lựa chọn tối ưu của sinh viên Việt Nam 
     

    Lựa chọn đúng trung tâm du học nghề Đức uy tín
    Lựa chọn đúng trung tâm du học nghề Đức uy tín

    1. Có nên sử dụng dịch vụ của trung tâm tư vấn du học nghề Đức?


    Từ những bước đầu tiên bắt đầu cuộc hành trình du học nghề Đức, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ khâu định hướng chọn trường, chọn ngành; hồ sơ, giấy tờ; chứng minh tài chính; chuẩn bị mọi bằng cấp liên quan rồi lại phải xin visa du học, còn phải lo về chỗ ở sau khi sang Đức nữa,... Nếu bạn tự tin có thể tự mình thực hiện hết mọi thứ thì chẳng có gì đáng nói còn nếu bạn cần một sự đảm bảo hơn và mang lại nhiều ích lợi thực tế khác thì bạn nên tham khảo qua các trung tâm du học nghề Đức uy tín để tối ưu hóa giấc mơ du học sớm nhất có thể bạn nhé!
     

    - Nhận được sự hướng dẫn, tư vấn đầy đủ của nhân viên hướng dẫn: Giúp bạn rà soát được những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình chuẩn bị tại Việt Nam, đặc biệt là việc tư vấn định hướng chọn trường và ngành học khả quan nhất với điều kiện, khả năng của bạn.
     

    Trung tâm du học nghề Đức phổ biến
    Trung tâm du học nghề Đức phổ biến


    - Hỗ trợ bạn toàn bộ khâu thủ tục, giấy tờ: Thật khó để tự mình tổng hợp tất tần tật mọi giấy tờ, chưa kể phải còn cập nhật sao cho phù hợp với yêu cầu của chương trình du học nghề Đức qua từng năm. Lại càng sốt ruột hơn nữa đối với những bạn cần gấp hồ sơ để du học ngay trong thời gian gấp rút. Do đó, thay vì bạn lo lắng về hồ sơ du học thì hãy để trung tâm du học thực hiện thay cho bạn.

    - Tư vấn học tiếng Đức: Từ năm 2020, điều kiện cần để được phép du học nghề Đức là bạn phải đạt tối thiểu bằng tiếng Đức B1 theo chuẩn châu Âu trước khi vào học chuyên ngành tại Đức. Như vậy, cách tốt nhất là bạn phải chủ động học, thi để lấy được bằng tiếng Đức phù hợp và nếu có thể bạn sẽ tham gia luôn vào lớp học luyện thi tiếng Đức ngay tại trung tâm du học. Quả thực rất tiện lợi khi hiếm trung tâm du học nào có thể kết hợp được song song giữa tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ.
     

    Lớp học luyện thi tiếng Đức ngay tại trung tâm du học nghề Đức
    Lớp học luyện thi tiếng Đức ngay tại trung tâm du học nghề Đức 

     

    - Tư vấn tiếp cận văn hóa: Muốn sang nước ngoài du học chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ ban đầu vì cách biệt văn hóa, lối sống. Một trung tâm tư vấn du học uy tín hầu hết sẽ giúp đỡ bạn về cả phần làm quen văn hóa này thông qua các buổi workshop, tư vấn giới thiệu,... 

    Hay nếu bạn đăng ký luôn gói dịch vụ học tiếng ngay tại trung tâm thì thật may mắn vì trong quá trình dạy tiếng, bạn cũng sẽ được các giáo viên tại trung tâm truyền đạt lại, thậm chí chính các giáo viên này đã từng là cựu du học sinh Đức luôn nên hoàn toàn giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

    - Tư vấn, hỗ trợ bạn về cuộc sống trong quá trình du học: Từ việc book vé máy bay, đưa đón tại sân bay,... đến những tối ưu cho cuộc sống sinh hoạt mới của bạn tại Đức như tìm nơi ở, hỗ trợ tìm việc làm thêm hay cả việc hỗ trợ làm sim điện thoại mã vùng ở Đức cho bạn,...

    - Rút gọn được thời gian: Một điều cực kỳ lợi thế khác là bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn khi có thể tiết kiệm được thời gian ở khâu chuẩn bị trước khi thực sự bay sang Đức, thay vào đó bạn có thể chuyên tâm học và trau dồi ngoại ngữ, kiến thức hay kỹ năng cần thiết khác.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức miễn phí - Cơ hội cho tương lai
     

    Lợi ích khi để trung tâm tư vấn du học nghề Đức hỗ trợ bạn
    Lợi ích khi để trung tâm tư vấn du học nghề Đức hỗ trợ bạn


    2. Tiêu chí đánh giá một trung tâm tư vấn du học nghề Đức uy tín 


    Quả thực sẽ có nhiều thứ phải thực hiện và nếu chẳng may bạn tự tìm cho mình những nguồn thông tin không đáng tin cậy thì rất có thể toàn bộ quá trình chuẩn bị này cứ mãi luẩn quẩn, thậm chí tốn thêm thời gian và cả công sức nhưng kết quả chẳng mấy khả quan. Nói cách khác, để giấc mơ du học nghề Đức trở thành hiện thực một cách trọn vẹn nhất, đừng ngần ngại tìm đến sự hỗ trợ từ một trung tâm du học chất lượng, chắc chắn bạn sẽ phải trả một khoản phí để sử dụng dịch vụ của họ nhưng nhận lại những lợi ích rất đáng đồng tiền bát gạo.

    Vậy như thế nào mới là một trung tâm tư vấn du học thực sự uy tín và đâu là cách lựa chọn trung tâm du học nghề Đức có uy tín? Sẽ không khó nếu bạn chịu khó tham khảo một số thông tin nhận diện đơn giản sau đây:

    - Giấy phép đăng ký kinh doanh hợp pháp, phải có trụ sở hoạt động rõ ràng: Bạn có thể tra cứu thông tin trên cổng điện tử để xem liệu cty có tồn tại thật không và cần thận trọng vì nhiều cty chỉ mở đăng ký nhưng trên thực tế lại không hề hoạt động.

    - Thâm niên, kinh nghiệm trong nghề tư vấn du học Đức: Xem cty đã hoạt động được mấy năm rồi, có các chương trình hội thảo nào không,...Hãy tra cứu thêm về số lượng du học sinh mà cty đã ký hợp đồng thành công nếu cần.

    - Làm việc minh bạch, rõ ràng: Trình bày được các khoản chi phí bắt buộc, khoản chi phí phát sinh thêm một cách minh bạch, rõ ràng cho du học sinh. Đưa ra được thông tin đã liên kết với trung tâm đào tạo uy tín tại Đức. Đây là tiêu chí nên ưu tiên xem xét trước hết.

     

    Trung tâm du học nghề Đức uy tín, minh bạch, rõ ràng
    Trung tâm du học nghề Đức uy tín, minh bạch, rõ ràng

     

    - Đội ngũ nhân viên tư vấn: Nhiệt tình và có khả năng hướng dẫn chi tiết cho du học sinh là rất quan trọng cũng như dày dặn kinh nghiệm về các thủ tục cần thiết khi du học nghề Đức, cách thức chọn trường, chọn ngành phù hợp,...

    - Chú ý kỹ về vấn đề xin Visa: Do việc xét Visa du học nghề Đức phần lớn sẽ phụ thuộc vào chất lượng hồ sơ, thủ tục đăng ký mà Đại sứ quán sẽ xem xét để cấp Visa cho bạn nên một trung tâm du học nghề Đức uy tín sẽ không khẳng định đảm bảo 100% chắc chắn xin được Visa. Thay vào đó, trung tâm càng có uy tín đảm bảo trách nhiệm của du học sinh, bạn càng có cơ hội đậu Visa với tỉ lệ cao hơn.

    - Ưu tiên lựa chọn trung tâm du học nghề Đức có danh tiếng: Nếu có nhiều người giới thiệu thì có vẻ uy tín hơn một phần nhưng bạn cũng nên tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin, tỉnh táo khi đưa ra quyết định nhé!

     

    Nhận diện trung tâm du học nghề Đức uy tín - chất lượng
    Nhận diện trung tâm du học nghề Đức uy tín - chất lượng

     
    3. Lý do bạn nên tin tưởng Phuong Nam Education (PNE)


    Với hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Phuong Nam Education đang từng bước xây dựng vững mạnh độ uy tín đi kèm chất lượng không chỉ trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ mà còn được biết đến như một trung tâm ­­du học nghề Đức uy tín tại TP.HCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Đây là lợi thế kép, kết hợp đáp ứng được nhu cầu du học trọn gói của các du học sinh.

    Phuong Nam Education đang là đối tác bền vững với nhiều đơn vị trường học trên thế giới, các quốc gia có hệ thống giáo dục chất lượng cao, đặc biệt là Đức.
     

    Lựa chọn trung tâm du học nghề Đức uy tín
    Lựa chọn trung tâm du học nghề Đức uy tín

     

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình; thường xuyên tham gia các lớp tập huấn về đào tạo kiến thức, kĩ năng du học để có thể cập nhật và tư vấn đúng, đủ các thông tin mới nhất cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

    Phương Nam Education còn quan tâm và hỗ trợ bạn các khía cạnh không kém phần quan trọng khác xoay quanh vấn đề du học: Mở ra các buổi phỏng vấn thử với các đại diện đến từ các trường nước ngoài giúp du học sinh có thể thử sức và làm quen để hoàn thiện mình hơn trước khi chính thức bước vào một buổi phỏng vấn thật. Ngoài ra, Phuong Nam Education rất hay tổ chức các buổi hội thảo du học nhằm trao đổi, tư vấn và cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho phụ huynh và du học sinh để nắm rõ, từ đó có những chuẩn bị tốt hơn cho chặng đường du học sắp tới.

     

    Phuong Nam Education, danh tiếng đi kèm uy tín - chất lượng
    Phuong Nam Education, danh tiếng đi kèm uy tín - chất lượng

     

     Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên liệt kê một danh sách cụ thể các trung tâm du học nghề Đức mà bạn quan tâm và phải thực sự chủ động tìm hiểu kỹ lưỡng trước mọi thông tin về các trung tâm này để chọn ra được một trung tâm thực sự uy tín-chất lượng. Bạn cũng có thể gọi điện liên hệ để đăng ký hẹn lịch tư vấn, gặp trực tiếp để xác nhận độ tin cậy.

    Ngoài ra, nếu không cảm thấy an toàn khi gọi điện hẹn lịch tư vấn, bạn nên thử tìm cách giao lưu và kết bạn làm quen với các du học sinh khác, những người đã từng đăng ký du học nghề Đức qua trung tâm mà bạn đang nhắm tới để học hỏi kinh nghiệm. Hay hơn nữa, bạn có thể xin được thông tin những người đã đăng ký thành công hợp đồng du học, đây cũng là một cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.

    Đến với Phuong Nam Education, bạn hoàn toàn yên tâm 100% bạn nhé, chúng tôi cam kết hướng dẫn và hỗ trợ bạn tận tình từ những bước đầu tiên bắt đầu hành trình du học nghề Đức.

    Chúc bạn thành công!

    Tags: Trung tâm du học nghề Đức uy tín, trung tâm tư vấn du học Đức uy tín, công ty du học nghề Đức uy tín, trung tâm du học nghề Đức uy tín tại tphcm, review du học nghề tại Đức, đâu là trung tâm du học nghề Đức uy tín, du học nghề Đức ở Phuong Nam Education, du học nghề.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat