357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Lợi thế của sinh viên du học nghề Đức ngành xây dựng

Mục lục bài viết

    Thông thường ngành xây dựng này sẽ thu hút được rất nhiều bạn nam theo học vì ngành này cần đến sức mạnh và các đức tính ở nam giới. Vậy nên, các bạn nam của nước ta chọn con đường du học sang Đức để có cơ hội nghề nghiệp cũng như phát triển bản thân mình. Để cho các bạn có thêm động lực để theo học thì chúng tôi sẽ cho bạn biết lợi thế của sinh viên du học nghề Đức ngành xây dựng.

    Vì sao chọn du học Đức ngành xây dựng?


    Hệ thống giáo dục của nước này rất tân tiến và đạt trình độ phát triển nên sinh viên theo học tại những cơ sở này sẽ được đảm bảo cả về mặt kiến thức lẫn thực hành. Với sự đãi ngộ tốt như thế, nhiều sinh viên trên toàn thế giới đã chọn nước Đức làm nơi du học để phát triển những kĩ năng nghề nghiệp cũng như tương lai sau này.

    Nhiều nguồn tin cho biết rằng, các bạn nam hiện đang rất hứng thú với việc du học ngành xây dựng tại Đức bởi vì nhiều doanh nghiệp thành lập công ty xây dựng tại Đức. Nước Đức có khoản đầu tư vào ngành xây dựng cao nên nhiều người mở công ty nhưng gặp phải tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Thế nên, cơ hội việc làm của các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp là rất cao, không sợ tình trạng thất nghiệp xảy ra.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành xây dựng
     

    Sinh viên du học nghề Đức ngành xây dựng
    Sinh viên du học nghề Đức ngành xây dựng

    Sinh viên được du học Đức ngành xây dựng miễn phí


    Khi ai đó nghe thấy cụm từ du học là sẽ nghĩ đến việc tốn kém chi phí rất nhiều từ việc đóng tiền học cho đến việc mua sách và chi phí sinh hoạt. Thế nhưng, khi bạn đến với chương trình du học Đức ngành xây dựng thì bạn hoàn toàn có thể bị ngạc nhiên tột độ vì lần đầu tiên nghe thấy du học mà không tốn học phí một chút xíu nào cả, kể cả giáo trình học tập trong trường của bạn.

    Do nước Đức không có nhiều dân số trẻ như trước kia nên nguồn lao động tại đây rất kham hiếm. Khi không có nguồn lao động thì nhiều cơ sở không có nhân lực làm việc để tạo ra nền kinh tế cho đất nước. Chính vì những nguyên nhân này khiến cho nước Đức phải không ngừng tuyển du học sinh từ nhiều nước đến đây để học nghề cũng như làm việc. Việc miễn phí du học Đức ngành xây dựng nằm trong chính sách của nước Đức.

    Du học nghề Đức ngành xây dựng không mất chi phí học
    Du học nghề Đức ngành xây dựng không mất chi phí học

    Hưởng lương trong thời gian du học Đức ngành xây dựng


    Khi sang đến nước Đức để học ngành xây dựng, bạn sẽ được học song song lý thuyết và thực hành. Có thể năm đầu tiên bạn sẽ dành cho việc học kiến thức nền còn những năm sau bạn sẽ được thực hành chuyên môn của mình. Trong suốt 3 năm học nghề, ngoài việc bạn được miễn học phí thì bạn còn được hưởng lương trong quá trình du học Đức ngành xây dựng.

    Mức lương này là chính phủ hỗ trợ bạn hàng tháng trong quá trình học, con số này có thể từ 700 Euro trở nên tùy từng năm học. Số tiền này sẽ giúp bạn trang trải được một phần nào đó chi phí sinh hoạt hàng tháng của mình. Nếu bạn chọn việc ở ghép với các bạn Việt Nam khác thì số tiền trả cho chi phí sẽ rất thấp và bạn sẽ sống thoải mái hơn.

    Sinh viên được nhận lương khi du học nghề Đức ngành xây dựng
    Sinh viên được nhận lương khi du học nghề Đức ngành xây dựng

    Trình độ ngoại ngữ B1 khi du học Đức ngành xây dựng

    Các năm trước, để di du học Đức thì ứng cử viên phải có bằng B1, tuy nhiên, trong năm nay bạn chỉ cần bằng B1 khi du học Đức ngành xây dựng. Đây chính là một sự thay đổi khiến cho nhiều bạn có thể nhanh chóng sang Đức du học với trình độ B1 mà không phải chờ đợi quá lâu, phải đến khi lấy bằng B1 rồi mới được đi như những năm trước.

    Với bằng B1 bạn chỉ cần dành thời gian để theo học là đã có thể lấy được bằng, tuy nhiên bạn phải chọn trung tâm uy tín. Tại Phuong Nam Education, bạn sẽ nhanh chóng có được bằng tiếng Đức B1, chỉ cần khoảng 6 tháng mà thôi. Các giáo viên tiếng Đứ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nên sẽ nắm bắt được tiến độ học của từng học viên để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất và nhận được những kiến thức chuẩn nhất.

    >> Xem thêm: Chương trình đào tạo du học nghề Đức ngành xây dựng
     

    Bằng cấp ngoại ngữ khi du học nghề Đức ngành xây dựng
    Bằng cấp ngoại ngữ khi du học nghề Đức ngành xây dựng

    Không cần chứng chỉ nền khi du học Đức ngành xây dựng

    Nếu bạn chọn du học Đức năm nay mà bạn chỉ mới ở độ tuổi tốt nghiệp THPT và hoàn toàn chưa có chứng chỉ nào về ngành nghề sắp chọn thì bạn quá may mắn rồi đấy. Năm nay, Đức không yêu cầu chứng chỉ nền khi du học Đức ngành xây dựng đối với các sinh viên chọn ngành này. Do đó, bạn là người chưa biết gì về ngành thì hoàn toàn có thể đăng kí theo học đấy.

    Trước đây, có nhiều bạn muốn tốt nghiệp THPT rồi sang Đức du học ngay nhưng chưa có chứng chỉ nền đành phải học thêm chứng chỉ mới đủ điều kiện. Giờ đây bạn không cần phải có mà sang Đức bạn sẽ được đào tạo từ đầu để nắm được kiến thức cơ bản nhất rồi mới đến nâng cao.

    Được đào tạo chứng chỉ nền khi du học nghề Đức ngành xây dựng
    Được đào tạo chứng chỉ nền khi du học nghề Đức ngành xây dựng

    Cho phép làm thêm trong khi du học Đức ngành xây dựng


    Thật ra thời gian đầu qua Đức thời gian mà bạn dành cho việc học cũng không nhiều, đồng thời để tiện chi trả các khoản phí sinh hoạt bên đây nên nhiều người đã chọn cách làm thêm. Chính phủ Đức cũng cho phép bạn thực hiện điều này trong số giờ quy đình. Bạn có thể tiến hành làm thêm tại các cơ sở xây dựng hay bất kì nơi đâu trong khoảng 20 tiếng cho một tuần.

    Dựa vào số tiền làm thêm khi du học Đức ngành xây dựng và tiền lương hàng tháng chính phủ cấp thì bạn hoàn toàn có thể chi trả sinh hoạt phí cho cá nhân trong vòng 1 tháng. Nếu bạn là một người biết tiết kiệm thì bạn có thể dư được khoản tiền đấy.

    Làm thêm ngoài giờ khi du học nghề Đức ngành xây dựng
    Làm thêm ngoài giờ khi du học nghề Đức ngành xây dựng

    Đây chính là những lợi ích mà sinh viên du học Đức ngành xây dựng có được. Vậy bạn nghĩ xem mình có nên chọn ngành này để học hay không? Nếu còn băn khoăn và muốn có thêm nhiều lời khuyên từ những người am hiểu để có những câu trả lời chính xác nhất thì bạn nên đến ngay trung tâm tư vấn du học nghề Đức Phương Nam. Chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật nhưng thắc mắc của bạn để sớm có quyết định về việc du học Đức hay không nhé.

    Tags: Kỹ sư xây dựng làm việc tại Đức, Học nghề xây dựng ở Đức, Ngành xây dựng tại Đức, Các công ty xây dựng của Đức tại Việt Nam, Du học nghề Đức ngành xây dựng, Nghề xây dựng tại Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat