357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Học bổng du học nghề toàn phần tại Đức

Mục lục bài viết

    Nước Đức là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất châu Âu. Với mức sống và chất lượng cuộc sống luôn thuộc top đầu trong các nước phát triển. Do đó, ngày càng nhiều người chọn Đức là nơi học tập và làm việc. Đức cũng là một trong số những quốc gia tiếp nhận du học sinh, du học nghề nhiều nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đối với một số bạn không nổi trội về việc học vấn hay mong muốn có một công việc ổn định thì du học nghề là lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Sau đây là một số thông tin về chi phí, học bổng du học nghề toàn phần tại Đức.
     

    Học bổng du học nghề ở Đức
    Học bổng du học nghề ở Đức

    Học bổng du học nghề toàn phần ở Đức


    1. Du học nghề là gì?


    Đây là hình thức đào tạo kép, học viên được học 50% học lý thuyết và 50% học thực hành. Khi du học nghề Đức học viên vừa học lý thuyết tại trường và vừa có thể thực hành tại những doanh nghiệp, tập đoàn liên quan đến chương trình, ngành học của học viên. Điều đó không chỉ giúp học viên có những kinh nghiệm thực tế trong công việc ngay khi ngồi trên ghế nhà trường mà còn tạo tiền đề vững chắc cho tương lai sau khi tốt nghiệp ra trường.

    >> Xem thêm: https://duhocnghe.com/


    Du học nghề tại Đức
    Du học nghề tại Đức

     

    2. Học bổng toàn phần của du học nghề tại Đức


    - Học viên được hưởng học bổng du học nghề tại Đức khi miễn phí 100% học phí trong đào tạo nghề 3 năm tại Đức.

    - Được hỗ trợ vé máy bay, các chi phí ăn uống và bảo hiểm.

    - Qua bên Đức không phải lo các chi phí sinh hoạt vì học viên có thể kiếm tiền trang trải cuộc sống với mức lương từ 825 EUR/tháng trở lên trong suốt quá trình học 3 năm.

    - Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể hưởng lương từ 2500 EUR/tháng,và không dừng ở đó lương sẽ tăng thêm 10%/năm.

    - Bạn có thể định cư lâu dài ở Đức, nếu bạn ở trên 8 năm bạn có thể nhập quốc tịch Đức và trở thành công nhân Đức.

    - Bạn cũng có thể đón người thân sang Đức khi bạn thấy nhớ họ và muốn đoàn tụ gia đình khi bạn đủ điều kiện.

    - Và đặc biệt bạn sau khi tốt nghiệp du học nghề tại Đức bạn sẽ có chứng chỉ tay nghề thế giới trong tay.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức - lựa chọn tối ưu của sinh viên Việt Nam


    Học bổng toàn phần du học nghề Đức ​
    Học bổng toàn phần du học nghề Đức

     

    3. Chương trình đào tạo du học nghề ở Đức


    Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất bạn phải biết tiếng Đức. Do đó, hay học tiếng Đức để có bằng B1 (Tùy thuộc vào năng lực của mỗi người mà thời gian học tiếng có thể nhanh hay chậm). Sau khi học viên hoàn thành chương trình học tiếng lấy bằng B1 và hoàn thành các điều kiện, thủ tục cần thiết để du học nghề thì bước tiếp theo học viên có thể bắt đầu vi vu sang Đức với học chương trình đào tạo nghề từ 3 - 3,5 năm (tùy vào từng nghề nhé).

    Chương trình đào tạo nghề Đức được chia ra 50% học lý thuyết và còn lại là thực hành. Trong quá trình đào tạo, bạn không chỉ học ngoại ngữ chiếm ⅔ số tiết học mà bạn còn được học những chủ đề xoay quanh ngành mà bạn học. Theo thường lệ, trong các chương trình học, bạn sẽ được nghỉ phép từ 3 đến 5 tuần nhưng vẫn được tính lương như bình thường. Bạn sẽ bắt đầu thực hành ngay từ năm nhất do vậy bạn cũng sẽ có lương ngay từ năm nhất để có thể trang trải cuộc sống của bạn ở Đức cùng với đó bạn cũng được nâng cao kinh nghiệm làm việc trong thời gian đi học nên cơ hội việc làm sau khi ra trường sẽ cao hơn và thăng chức công việc thuận lợi hơn.
     

    Lộ trình du học nghề Đức
    Lộ trình du học nghề Đức

     

    4. Trung tâm tư vấn du học nghề Đức


    Hiện nay nhiều trung tâm tư vấn du học nghề sang Đức thay bạn chuẩn bị từ A đến Z cho bạn, do đó bạn không phải lo lắng với những thủ tục đau đầu khi sang Đức du học nghề nữa. Các trung tâm tư vấn hiện nay là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi sự tiết kiệm thời gian, chi phí khi trung tâm lo cho bạn từ việc đào tạo tiếng Đức để bạn có được bằng B1 đáp ứng điều kiện, làm thủ tục, xin visa cho bạn đưa đón bạn ra sân bay, chuẩn bị trường học và chỗ ở cho bạn ở Đức để bạn không phải bỡ ngỡ, lo lắng khi ở Đức. Và trung tâm tư vấn du học nghề Đức Phương Nam là một ví dụ điển hình với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề và sự uy tín là điểm tin cậy của rất nhiều bạn đã lựa chọn và hài lòng khi đến đây.


    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức
    Trung tâm tư vấn du học nghề Đức

     

    Cuối cùng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về du học nghề ở Đức và giúp bạn sớm có thể thực hiện được những ước muốn của bạn. Hy vọng Phuong Nam Education sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện ước mơ sang Đức du học nghề.
     

    Tags: Du học nghề tại Đức, học bổng du học nghề Đức, Chương trình đào tạo nghề Đức, Du học nghề Đức, học bổng toàn phần du học nghề, Chi phí du học nghề Đức, Du học Đức, Chi phí du học nghề Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat