357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Du học nghề Đức ngành lái tàu có gì hấp dẫn

Mục lục bài viết

    Ngày nay, các bạn du học sinh trẻ khi nhắc đến du học nghề thì nghĩ ngay đến các ngành phổ biến như nhà hàng khách sạn, đầu bếp hoặc điều dưỡng - các ngành hiện đang rất hot tại Đức với tỉ lệ học sinh du học cao. Nhưng, ít ai nghĩ đến nghề lái tàu, một nghề khá thú vị và có thu nhập cao.

    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành lái tàu


    Du học nghề Đức ngành lái tàu mang tính kinh tế cao
    Du học nghề Đức ngành lái tàu mang tính kinh tế cao

    Du học nghề Đức ngành lái tàu - Cơ hội cho du học sinh


    Hiện nay, du học nghề và nhất là du học nghề Đức đã không còn xa lạ gì đối với các bạn du học sinh. Vậy, lợi ích du học nghề Đức ngành lái tàu là gì mà lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến như vậy.

    - Được tài trợ miễn phí 100% từ chính phủ Đức

    Khi các du học sinh chọn du học nghề lái tàu tại Đức, các bạn sẽ được không phải đóng bất kì một khoản học phí nào, ngược lại còn được hưởng lương khi đi làm vì được hỗ trợ từ chính phủ.

    - Công việc nhẹ nhàng

    Hầu hết tàu ở Đức đều được thiết kế để vận hành tự động và ít khi cần đến sự can thiệp của con người vào việc vận hành. Các du học sinh sẽ được đào tạo cách điều khiển tàu và cách thức xử lý khi có các vấn đề đặc biệt xảy ra với đoàn tàu. 
     

    Chi phí du học nghề Đức ngành lái tàu hợp lý
    Chi phí du học nghề Đức ngành lái tàu hợp lý

     

    - Đức đang thiếu nhân viên lái tàu

    Hiện tại, Đức đang phát triển hệ thống đường tàu hiện đại nhất thế giới. Hệ thống tàu ở Đức bao gồm tàu điện ngầm, tàu điện mặt đất (tramway) hay tàu hỏa nối liền giữa các bang. Bên cạnh đó dân số của Đức đang dần già hóa khiến tình trạng thiếu nhân công tăng cao. Đây chính là cơ hội lớn cho các bạn du học sinh.

    - Những ưu đãi xã hội khác

    Khi trở thành lao động chính thức và hợp lệ tại Đức. Các du học sinh sẽ lao động trung bình 40 giờ một tuần và được hưởng tất cả các chính sách xã hội theo luật pháp. Bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, du lịch và nghỉ phép.

    Bên cạnh đó, sau 5 năm hoạt động và làm việc tại Đức, các du học sinh có cơ hội xin visa vĩnh viễn và được hưởng các chế độ của chính phủ như một công dân Đức

     

    Du học nghề Đức ngành lái tàu mang lại nhiều cơ hội
    Du học nghề Đức ngành lái tàu mang lại nhiều cơ hội

    Du học nghề Đức là xu thế năm 2020
     

    Tại sao lại nói du học nghề Đức là xu thế năm 2020 ? Với chương trình miễn phí 100% phí chuyên ngành, được trợ cấp từ 800 - 1.200 Euro / tháng. Bằng cấp quốc tế, được công nhận trên toàn cầu, cam kết việc làm du học nghề Đức với mức lương từ 2.500 - 3.000 Euro/ tháng.

    Được định cư sau 5 năm học tập và làm việc, sau 3 năm định cư nếu không có vấn đề xảy ra thì sẽ được nhập quốc tịch. Tự do di chuyển đến 26 nước trong khối Schengen. 


    >> Xem thêm: Du học nghề Đức ngành lái tàu nhiều thú vị
     

    Du học nghề Đức ngành lái tàu đang là xu thế
     Du học nghề Đức ngành lái tàu đang là xu thế

     

    Học bổng du học nghề ngành lái tàu tại Đức 


    Đức là một quốc gia có mức sống cao nhưng chi phí khá thấp so với các nước trong khối Châu Âu . Chính vì vậy các trường đã tạo nhiều điều kiện cho du học sinh bằng những học bổng du học nghề ngành lái tàu bán phần hoặc thậm chí là toàn phần 

     

    Du học nghề Đức ngành lái tàu - một cơ hội tốt
    Du học nghề Đức ngành lái tàu - một cơ hội tốt

     

    Tuy nhiên những mức học bổng và đãi ngộ tại mỗi trường có thể thay đổi theo thời gian, điều kiện của mỗi trường đưa ra cũng không giống nhau nên các du học sinh phải chú ý để hoàn thành các loại chứng chỉ và giấy tờ đúng yêu cầu.

    Du học nghề luôn là một cơ hội rất tốt giúp ta mở mang kiến thức, cũng như tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai. 
     

    Điều kiện du học nghề Đức ngành lái tàu


    Với những ưu điểm và cơ hội mà ngành nghề mang lại, vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể đủ điều kiện, đi du học nghề Đức ngành lái tàu có khó không, hay giấy tờ du học nghề Đức ngành lái tàu gồm những gì, là những câu hỏi phố biến nhất.
     

    Dưới đây là điều kiện cơ bản để có thể du học nghề lái tàu tại Đức
     

    - Nam, nữ độ tuổi không giới hạn đã tốt nghiệp PTTH, trung cấp, cao đẳng, đại học.

    - Tình trạng sức khỏe đạt điều kiện của Bộ Y tế.

    - Không mắc các bệnh truyền nhiễm.

    - Không có tiền án tiền sự.

    - Trình độ tiếng Đức là bằng B1.
     

    Điều kiện du học nghề Đức ngành lái tàu khá dễ dàng
    Điều kiện du học nghề Đức ngành lái tàu khá dễ dàng


    Du học nghề Đức hiện nay đã không còn là một điều gì quá xa lạ đối với các du học sinh Việt Nam nói riêng và các du học sinh thế giới nói chung. Với cơ hội về tài chính và cả cơ hội để trải nghiệm văn hóa, ngôn ngữ, lối sống của một đất nước phát triển như Đức thì đây đúng là một cánh cửa nên thử. 

    Chúc các bạn thành công trên con đường của chính mình !
     

    Tags: Review du học nghề tại Đức, Trung tâm du học nghề Đức uy tín, Du học nghề Đức gồm những ngành nào, Du học nghề Đức là gì, Du học nghề Đức hết bao nhiêu tiền, Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Du học nghề Đức có tốt không

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat