357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Xác nhận thông tin du học nghề Đức có lương

Mục lục bài viết

    Chương trình du học nghề Đức đang thu hút mạnh mẽ các bạn sinh viên mới vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Ngoài việc mọi người tìm hiểu được thông tin du học nghề Đức thì còn có một thông tin nữa là du học nghề Đức được hưởng lương. Tuy nhiên, có khá nhiều nghi vấn xuất hiện xung quanh thông tin này nên chúng tôi sẽ cho bạn xác nhận chính xác nhất thông qua bài viết này nhé.

    Có thật là du học nghề Đức có lương?


    Thông tin về chương trình du học nghề Đức được hưởng lương được nhiều sinh viên lan truyền cũng như gây ra nhiều nghi vấn. Hiện có rất nhiều thông tin nhưng do nó xuất hiện trên các trang thông tin mạng nên vẫn chưa được chắc chắn lắm. Do vậy, các bạn sinh viên mong muốn tìm được câu trả lời chính xác để có thể nhanh chóng đi đến quyết định của riêng mình về đất nước du học nghề.

    >> Xem thêm: Yêu cầu về độ tuổi khi du học nghê tại Đức
     

    Tìm hiểu thông tin du học nghề Đức có lương
    Tìm hiểu thông tin du học nghề Đức có lương

    Là một trong những trung tâm dạy tiếng cũng như tư vấn du học nghề cho các bạn sinh viên, chúng tôi thường xuyên cập nhật các thông tin về các nước du học. Do đó những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn sau đây đều là chính xác nhất. Du học nghề Đức có lương là một thông tin hoàn toàn chính xác và được truyền thông nước Đức đăng tin trên khắp cả nước cũng như là lời thông báo đến các nước trên thế giới.

    Trong quá trình các bạn học tập tại Đức, ngoài việc học lý thuyết thì các bạn cũng sẽ có những thời điểm thực hành tại các cơ sở kinh doanh nào đó có liên quan đến ngành nghề mà mình chọn. Tại đây, các bạn sẽ được trả lương thực tập hàng tháng. Mức lương trung bình là từ 700 euro nhưng nó sẽ tăng lên khi các bạn thực hành ở các năm học tới.

    Du học nghề Đức có lương hay không
    Du học nghề Đức có lương hay không

    Những ai có thể du học nghề Đức có lương?


    Khi biết được thông tin trên là thật thì các bạn không ngừng vui sướng vì bạn sẽ có được phần nào cho quá trình sinh sống của mình tại đất nước này. Tuy nhiên một nỗi lo tiếp theo lại sắp hình thành chính là xem xét đối tượng nào du học nghề Đức được hưởng lương. Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết thông tin này để biết mình có phù hợp không nhé.

    Những bạn sinh viên từ các nước khác khi sang nước Đức du học phải là đối tượng nam nữ và không yêu cầu độ tuổi cụ thể, bao nhiêu tuổi cũng được. Bạn cũng phải hoàn thành tốt nghiệp THPT tại trường cấp 3 của mình. Hai yếu tố này khá dễ dàng cho các bạn trẻ vì hầu hết tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp cấp 3 ở nước ta là khá cao. Về sức khỏe, các bạn có thể đảm bảo rằng mình không mắc những bạn truyền nhiễm hay bệnh ung thư,…. để có thể hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất.

    Về trình độ tiếng Đức, bạn phải đạt được tối thiểu là bằng B1. Ngoài ra, các bạn cũng phải là người không mang tiền án tiền sự nào trong lý lịch thì mới có thể du học được.

    Đối tượng du học nghề Đức có lương
    Đối tượng du học nghề Đức có lương

    Điều kiện hưởng lương khi du học nghề Đức là gì?


    Thành thật mà nói, khi các bạn đã hoàn tất những yêu câu mà chúng tôi nêu trên thì các bạn có thể sang Đức du học nghề và được hưởng lương. Ngoài ra không có bất kì một yêu cầu nào nữa cả. Trong suốt những năm học nghề tại trường nghề bên Đức, bạn sẽ được hỗ trợ khoảng tiền là 700 euro hàng tháng. Tùy từng trường thì sẽ có mức chênh lệch cho việc này nhưng nó không đáng kể lắm.

    Không chỉ được hưởng lương khi du học nghề Đức, các bạn còn có thể đi làm thêm hàng tháng để kiếm tiền tiêu xài thoải mái cho mình. Số giờ bạn có thể làm việc là 20 tiếng một tuần để đảm bảo rằng bạn sang đây với mục đích học là chính chứ không phải đi làm.

    >> Xem thêm: Sinh viên nên chọn du học nghề ở đâu tốt nhất
     

    Điều kiện du học nghề Đức có lương
    Điều kiện du học nghề Đức có lương

    Chia sẻ của sinh viên khi du học nghề Đức hưởng lương

    Không ai có thể hiểu rõ được chương trình du học nghề Đức này bằng những bạn du học sinh trước đó nên các bạn hãy cùng xem những chia sẻ của các bạn ấy nhé.

    Bạn Hoàng Ngọc Thanh Mai có chia sẻ rằng: “Trước khi nghe thông tin du học nghề Đức hưởng lương em cũng ngờ ngợ nhưng vì quá nhiều người nói nên em cũng quyết định tìm hiểu. Em có đến Phuong Nam Education ở quận 10 để tư vấn thì mấy anh chị nói rằng thông tin này là chính xác nhất. Thế nên, em quyết định đi Đức du học.

    Sang đây, em bắt đầu vào một trường nghề rồi tham quan trường cũng như chờ bổ sung thêm bằng ngoại ngữ mới bắt đầu học vì khi đi em chỉ có bằng B1 mà thôi. Khi hoàn tất bằng ngoại ngữ thì em bắt đầu vào chương trình học của mình và trong suốt 3 năm học nghề, tháng nào em cũng nhận được lương cả. Đây là tiền tụi em thực tập tại các doanh nghiệp mà có. Có nơi còn trả luôn tiền bảo hiểm xã hội nữa đấy.

    Sinh viên du học nghề Đức có lương
    Sinh viên du học nghề Đức có lương

    Nói chung với số tiền này và tiền làm thêm thì em không cần phải xin tiền ba mẹ hàng tháng như các bạn du học sinh ở các nước khác. Em thấy rất vui vì mình đã chọn đi Đức du học nghề. Em nghĩ những bạn nào đang có ý định thì chốt ngay đi vì nước Đức sẽ mang đến cho các bạn nhiều cơ hội lắm đấy.”

    Qua những chia sẻ của bạn Mai thì các bạn có suy nghĩ gì về chương trình du học nghề Đức có lương? Chúng tôi chắc rằng bạn đã có những suy nghĩ dứt khoát hơn cho chuyện du học nghề này rồi đấy. Hy vọng các bạn sớm chọn được con đường đúng đắn cho mình.

    Tags: Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Du học nghề Đức AVT, LIA - Du học Đức, Du học nghề Nhật, Du học nghề Canada, Review du học nghề tại Đức, Cẩm nang du học nghề Đức

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat