357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tuyển sinh du học nghề Đức năm 2020

Mục lục bài viết

    Đức là một trong những nước châu Âu có chi phí đắt đỏ, vì thế nếu bạn đi du học ở hình thức tự túc, đó sẽ là một khoản tài chính khá nặng nề đối với các bạn hoặc những bạn không đủ điều kiện tài chính. Thế nên chính phủ Đức đã mở rộng chương trình du học nghề miễn học phí cho tất cả các du học sinh muốn theo học tại đây. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa hiểu về chương trình du học nghề Đức và cách tuyển sinh du học nghề Đức này thì hãy dõi theo bài viết này nhé!

    >> Xem thêm: Học bổng du học nghề toàn phần tại Đức
     

    Du học nghề Đức năm 2020
    Du học nghề Đức năm 2020

    Những ưu điểm và nhược điểm của du học nghề Đức


    1. Ưu điểm


    Điều đầu tiên phải nói chính là bạn sẽ được miễn phí 100% chi phí học bởi vì nước Đức đang trong giai đoạn già hoá dân số, tỉ lệ sinh ở đây ngày càng giảm cho nên cực kỳ thiếu nhân lực, Đức phải có nhiều chính sách thu hút nhân lực từ các nước như miễn phí học phí, có việc làm ngay và định cư,..

    Khi bạn đi du học ở các nước phát triển khác như là Anh, Canada, Mỹ hay Úc thì tỉ lệ đậu visa ở các nước này là cực kỳ khó nhưng bạn đi du học nghề Đức thì khả năng đậu Visa của bạn lại cực kỳ cao so với bạn đi các nước khác. Bạn sẽ yên tâm khi xin visa tại đây mà không lo sợ rớt visa.

    Du học nghề Đức 2020 có gì mới
    Du học nghề Đức 2020 có gì mới

     

    chương trình du học nghề Đức, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức chuyên môn và tiên tiến của một trong những hệ thống giáo dục đạt chất lượng hàng đầu thế giới. Các sinh viên sẽ có được một nền tảng chuyên môn cực kỳ tốt sau khi ra trường.

    Và tất nhiên bạn sẽ có việc làm ngay sau tốt nghiệp vì Đức đang thiếu hụt một lượng lao động lớn, không chỉ bạn có được việc làm tại đây, có được mức thu nhập khá tốt mà bạn còn có thể định cư tại Đức sau 5-8 năm làm việc.


    Những ưu điểm du học nghề Đức
    Những ưu điểm du học nghề Đức

     

    2. Nhược điểm 


    Thứ gây cản trở nhất đối với các du học sinh du học nghề Đức đó chính là ngôn ngữ Đức. Tại nước Đức thì người Đức nói cực kỳ nhanh, nên bạn sẽ không nghe được họ nói gì sẽ làm bạn khá áp lực trong giai đoạn đầu sang du học nghề Đức.

    Trong chương trình du học nghề Đức này bạn sẽ khá áp lực về mặt thời gian, vì bạn phải vừa đi học và vừa đi làm. Nên bạn sẽ có ít thời gian dành cho bản thân hơn nếu không sắp xếp và quản lý được thời gian sống tại đây.


    Những nhược điểm du học nghề Đức
    Những nhược điểm du học nghề Đức

     

    Hồ sơ tuyển sinh du học nghề Đức


    Hồ sơ tuyển sinh du học nghề Đức của bạn phải bao gồm những thứ như sau:

    - Giấy chứng nhận sức khoẻ vì cái này sẽ chứng nhận bạn đủ sức khỏe để đảm bảo sẵn sàng cho việc học tại Đức.

    - Chứng chỉ về ngôn ngữ để đảm bảo bạn đủ điều kiện theo kịp chương trình học và những bài giảng trên lớp.

    - Bằng THPT bản gốc để chứng nhận bạn đã tốt nghiệp trung học phổ thông.

    - Hộ chiếu của bạn.

    - Chụp ảnh theo quy định của Đại Sứ Quán Đức.

    - Các giấy tờ thông tin lý lịch cá nhân để Chính phủ Đức có thể quản lý khi bạn qua du học.


    >> Xem thêm: Du học nghề lái tàu ở Đức là cơ hội nghề nghiệp năm 2020


    Thông tin tuyển sinh du học nghề Đức
    Thông tin tuyển sinh du học nghề Đức

     

    Các ngành nghề tuyển sinh du học Đức 


    1. Đầu bếp


    Đức là đất nước lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam đến để học về các món ăn đậm chất phương Tây, các du học sinh sẽ học được những kiến thức đa dạng về ẩm thực đặc sắc ở Đức, được trao dồi và trải nghiệm trong các môi trường ẩm thực của một nước trong những nước phát triển nhất thế giới.



    Du học nghề Đức ngành đầu bếp
    Du học nghề Đức ngành đầu bếp

     

    2. Chế biến thực phẩm


    Chế biến thực phẩm là một những ngành mà hiện nay đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống của mọi người dân. Khi du học nghề chế biến thực phẩm, các du học sinh sẽ được học về quy trình chế biến, quy trình sản xuất thực phẩm cũng như nghiên cứu thực phẩm mới và đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm. Tại Đức, ngành nghề này đang được mở rộng nên bạn sẽ có được việc làm sau khi học xong.



    Du học nghề Đức về chế biến thực phẩm
    Du học nghề Đức về chế biến thực phẩm


    3. Quản trị kinh doanh


    Ngành nghề quản trị kinh doanh là ngành nghề cực kỳ hot trong suốt thời gian vừa qua, hiện nay vẫn chưa thấy sự hạ nhiệt của ngành nghề này. Quản trị kinh doanh cực kỳ thu hút các du học sinh, đặc biệt là ở nước Đức. Đức là trung tâm tài chính kinh tế của châu Âu và có cả thị trường chứng khoán Frankfurt là một trong những thị trường chứng khoán lớn nhất thế giới ngang ngửa thị trường chứng khoán phố Wall. Bạn sẽ được học trong môi trường kinh doanh - tài chính năng động bậc nhất thế giới, được thực tập và thăm quan những doanh nghiệp hàng đầu châu Âu.



    Du học nghề Đức về quản trị kinh doanh
    Du học nghề Đức về quản trị kinh doanh


    4. Y tá và điều dưỡng viên


    Ở Đức, trung bình cứ 8 người thì sẽ có một người trên 60 tuổi là bởi vì Đức đang trong giai đoạn già hoá dân số, tỉ lệ sinh ở đất nước này ngày càng giảm kéo theo người cao tuổi ngày càng cao cho nên nghề điều dưỡng và y tá ở đây cực kỳ thiếu nhân lực. Chương trình học ở đây chủ yếu là học thực hành, thực hành chiếm 80% thời gian học. Nếu bạn chăm chỉ và làm tốt công việc thì thu nhập sẽ khá cao.


    Du học nghề Đức về y tá và điều dưỡng
    Du học nghề Đức về y tá và điều dưỡng 


    5. Cơ khí - Điện tử


    Đây là ngành không thể không thiếu tại Đức, là ngành mũi nhọn của nước Đức. Du học ngành nghề cơ khí - điện tử bạn sẽ được học từ cơ bản cho đến chuyên môn, được học chương trình tiên tiến nhất thế giới về kĩ thuật. Bạn còn có cơ hội được làm trong những công ty hàng đầu thế giới như là Siemen, Volkswagen, Mercedes-Benz,..


    Du học nghề Đức về cơ khí - điện tử
    Du học nghề Đức về cơ khí - điện tử


    Nhìn chung khi bạn đi du học nghề tại Đức, bạn sẽ khá khó khăn trong khoảng thời gian đầu về ngôn ngữ, về thích nghi văn hoá hoàn toàn khác biệt so với Việt Nam. Nhưng đây có thể mở ra cho bạn một tương lai cực kỳ tươi sáng nếu bạn thực sự cố gắng và chăm chỉ trong quãng thời gian bạn du học nghề tại đây. 

    Tags: Du học nghề Đức chi phí bao nhiêu, Du học nghề Đức nên chọn ngành nào, Cẩm nang du học nghề Đức, Thông tin du học nghề Đức, Du học nghề Đức năm 2020, Du học nghề Đức mới nhất, Tuyển sinh du học nghề Đức, Du học nghề Đức

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat