357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Cuộc sống ở du học nghề Đức như thế nào đối với một sinh viên quốc tế?

Nền kinh tế Đức cũng là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, do thị trường lao động phát triển và các điều kiện ổn định. Đất nước này là nơi mọi người đi đến thành công, vậy cuộc sống du học nghề Đức của sinh viên sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Những thuận lợi và khó khăn gì khi du học nghề tại Đức?

Xu hướng du học nghề Đức đang được giới trẻ Việt Nam quan tâm. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn những thuận lợi và khó khăn về du học nghề này nhé.

Tuyển sinh du học nghề Đức ngành Đầu bếp - Nhà hàng - Khách sạn, xuất cảnh ngay tháng 9/2022 với tấm bằng B1

Những năm gần đây, nhiều sinh viên Việt đặc biệt quan tâm đến du học nghề ở Đức. Đây là quốc gia có nền giáo dục hiện đại, cơ hội việc làm cao. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn thông tin về du học nghề Đức ngành Đầu bếp - Nhà hàng - Khách sạn nhé.

Chỉ với bằng A2 xuất cảnh du học nghề Đức ngành Chuyên viên bán hàng - Làm bánh ngay tháng 5-6/2022

Những năm gần đây, nhiều sinh viên Việt đặc biệt quan tâm đến du học nghề ở Đức. Đây là quốc gia có nền giáo dục hiện đại, cơ hội việc làm cao. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn thông tin về du học nghề Đức ngành chuyên viên bán hàng và nhân viên làm bánh nhé.

Những quyền lợi hấp dẫn khi du học nghề Đức ngành điều dưỡng năm 2022

Những năm gần đây, nhiều sinh viên Việt đặc biệt quan tâm đến du học nghề ở Đức. Đây là quốc gia có nền giáo dục hiện đại, cơ hội việc làm cao, nhất là ngành điều dưỡng. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết về du học nghề Đức ngành điều dưỡng nhé.

Du học nghề Đức ngành Nhà hàng khách sạn đang hot nhất năm 2022?

Bài viết tổng hợp đầy đủ các thông tin về du học nghề Đức ngành Nhà hàng khách sạn

Cơ hội du học nghề Đức ngành xây dựng ngay năm 2022

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng cần thiết về du học nghề Đức ngành xây dựng năm 2022.

Giải đáp thắc mắc làm điều dưỡng tại Đức có khó không

Có thể thấy, ngành điều dưỡng đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Công việc này hiện đang thu hút rất nhiều sinh viên Việt Nam mong muốn du học nghề vì môi trường làm việc tốt, cơ hội tìm kiếm công việc, lương cao,... Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về kinh nghiệm làm điều dưỡng viên tại Đức để có cho mình một lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định nhé.

Tất tần tật về nghề điều dưỡng làm việc tại Đức

Bên cạnh những tính chất tương đồng về công việc, điều dưỡng làm việc tại Đức vẫn có những sự khác biệt đáng kể so với Việt Nam. Đặc biệt, các bạn tham gia chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng sẽ nhận được những quyền lợi mà chỉ có tại nước Đức này.

Lương điều dưỡng tại Đức như thế nào

Lương điều dưỡng tại Đức có cao hay không hiện đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm khi mà nhu cầu du học nghề tại nước này đang ngày càng trở nên hấp dẫn với đa số các bạn trẻ do nhu cầu nhân sự ngành điều dưỡng tại Đức hiện đang bị thiếu hụt trầm trọng

Những lợi ích hấp dẫn khi học nghề điều dưỡng chuyển đổi văn bằng

Việc học chuyển đổi văn bằng nghề điều dưỡng đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ ngày nay. Nhiều người muốn đi theo con đường này để có thể có cơ hội làm việc tốt hơn không chỉ ở Việt Nam mà sẽ được làm việc ở môi trường nước ngoài. Nếu bạn cũng muốn theo đuổi ngành học này thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Điều kiện đi điều dưỡng tại Đức

Ngành điều dưỡng đang là một trong những ngành “hot” được nhiều sinh viên hướng đến khi có dự định du học nghề Đức. Do đó, chính phủ Đức đã đưa ra nhiều ưu đãi dành cho những sinh viên sang Đức du học nghề. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn làm thế nào để giành được cơ hội này thông qua bài viết dưới đây.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat