357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tin tức

Du học nghề Đức có được làm thêm không

Hầu như các sinh viên du học đều suy nghĩ đến việc làm thêm vì ngoài quá trình học của mình, các bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. Không riêng nước nào, sinh viên du học nghề Đức đều mong muốn làm thêm.

Du học nghề Đức cần bao nhiêu năm

Có khá nhiều bạn sinh viên chọn con đường theo học nghề hơn là học đại học. Phần lớn khi chọn các ngành nghề thì nước Đức là nơi được nhiều người quan tâm nhất. Thế nhưng, sinh viên không khỏi thắc mắc rằng quá trình du học nghề Đức diễn ra trong bao nhiêu năm.

Du học Đức ngành chăm sóc sắc đẹp có gì hay

Sắc đẹp là một trong những điều mà phái nữ quan tâm đến nhiều nhất để giúp cho mình giữ được nét thanh xuân trên gương mặt hay thân thể. Chính vì thế, ngành chăm sóc sắc đẹp mới nhanh chóng ra đời và được nhiều người hưởng ứng. Một trong những nước có ngành này phát triển là nước Đức nên các bạn hãy tìm hiểu xem du học Đức ngành chăm sóc sắc đẹp có gì hay nhé.

Lợi ích khi du học Đức ngành chăm sóc sắc đẹp

Khi nhắc đến sắc đẹp người ta thường nghĩ ngay đế phái nữ và ngành chăm sóc sắc đẹp thường được nhiều bạn nữ lựa chọn. Khi làm việc trong những ngành này thì bạn sẽ được học những kiến thức về chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Hiển nhiên nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Cơ hội nghề nghiệp cho ngành nhân viên bán hàng tại Đức

Bán hàng không phải là một chuyện đơn giản mà bạn cũng cần phải trải qua quá trình đào tạo để có kĩ năng bán hàng hơn. Thế nên, sau một khóa học nhân viên bán hàng tại Đức thì các bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc sau này. Vậy khi đó cơ hội nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học là gì?

Sự thật về du học nghề sửa chữa ô tô tại Đức

Xu hướng du học nghề ô tô tại Đức đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm nói riêng và thế giới nói chung. Vậy sự thật về du học nghề sửa chữa tại Đức là gì mà khiến nhiều bạn trẻ quan tâm đến thế. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu sự thật này nhé.

5 điều về du học nghề Đức ngành xây dựng bạn nên biết

Ngành xây dựng đã có những góp vô cùng to lớn cho sự phát triển của ngành kinh tế tại Đức. Chính vì vậy mà Đức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn du học sinh với ngành xây dựng không chỉ đơn giản là từ những công trình kiến trúc đồ sộ, hiện đại mà còn có cả những ưu ái cực lớn cho các bạn du học sinh nơi đây. Vậy những lợi ích mà du học nghề Đức ngành xây dựng mang lại đó là gì?

Xu hướng du học Đức ngành công nghệ ô tô năm 2020

Hiện nay, để thực hiện ước mơ du học không còn là một điều xa xỉ đối với các bạn sinh viên Việt Nam. Hơn thế quốc gia Đức là một trong những đất nước được nhiều học sinh, sinh viên ngành công nghệ ô tô lựa chọn để mở rộng cánh cửa phát triển tương lai. Nếu như bạn còn đang lăn tăn về ý định có nên lựa chọn Đức là nơi để du học về ngành cơ khí ô tô thì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Những lợi thế hấp dẫn khi du học nghề lái xe ở Đức

Thời kỳ hội nhập, logistic là khái niệm đang được đón nhận rộng rãi, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình vận hành, kinh doanh của doanh nghiệp. Và tất nhiên, quá trình vận hành logistic phải có sự tham gia ít nhiều của việc vận chuyển, phân phối hàng hóa cả đi lẫn về do các tài xế lái xe đảm nhận.

Lợi thế của sinh viên du học nghề Đức ngành xây dựng

Ngành xây dựng là một trong những ngành cần thiết cho sự phát triển của toàn xã hội dù là ở nước nào đi chăng nữa. Những ngôi nhà được xây mới hay những công trình kiến trúc ra đời đều là nhờ vào bàn tay của những người làm trong ngành xây dựng. Thế nên, đây là một ngành phát triển cao và mang đến nhiều lợi thế cho sinh viên du học.

Triển vọng du học nghề Đức ngành đầu bếp

Trong khi du học nghề tại Đức đang dần được mọi người biết đến nhiều hơn trước bên cạnh nhiều lựa chọn khác khi đưa ra quyết định du học tại nhiều nước trên thế giới bởi tính thực tế cao trong phương thức đào tạo đặc biệt chỉ có tại nước Đức.

Du học nghề Đức ngành phụ tá nha khoa | Cơ hội cho tương lai

Khái niệm du học nghề tại Đức đã không còn quá xa lạ với du học sinh cả Việt Nam lẫn quốc tế. Điều này xuất phát từ nhiều ưu điểm và những cái nhất trong hệ thống đào tạo mà bạn chỉ nhận được khi theo học tại nước Đức.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat