357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Thông báo tuyển điều dưỡng đi Đức

Mục lục bài viết

    Hiện nay nhiều gia đình, hướng con em làm việc ở nước ngoài để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cũng như có điều kiện sống tốt hơn ở những nước phát triển trong đó phải kể đến là nước Đức - một đất nước phát triển bậc nhất châu Âu. Hơn thế nữa ngành nghề khi sang Đức làm và học tập được rất nhiều người lựa chọn đó chính là ngành điều dưỡng. Nước Đức hiện là quốc gia thiếu nhân viên điều dưỡng trầm trọng. Vậy nên hiện đã có thông báo tuyển điều dưỡng đi Đức theo chuyển đổi văn bằng. Vậy để sang Đức đi làm nghề điều dưỡng có khó khăn không? Lợi ích của chương trình chuyển đổi văn bằng này như thế nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    >>Xem thêm: https://duhocnghe.com/


    Thông báo tuyển điều dưỡng đi Đức
    Thông báo tuyển điều dưỡng đi Đức

    Lợi ích của việc học và làm việc ngành điều dưỡng ở Đức

    Đức là quốc gia phát triển nhưng ở đây lại có dân số già hóa, do vậy nước Đức có nhu cầu cao về nhân lực ngành điều dưỡng và đây chính là cơ hội cho những ai đã tốt nghiệp ngành điều dưỡng có cơ hội làm việc sẽ rất cao khi sang Đức. Chính vì vậy, Đức rất hoan nghênh những ai ứng tuyển điều dưỡng đi Đức.

    Khi bạn đã có kiến thức nền khi học tập ở Việt Nam thì sang đức bạn sẽ học bổ sung trong khoảng từ 8 - 12 tháng, để nâng cao trình độ chuyên môn của mình cũng như chuyển đổi văn bằng của bạn từ Việt Nam thành nước Đức. Ở Đức, chính phủ rất ưu ái tuyển điều dưỡng đi Đức, vì vậy chi phí học đã không còn vấn đề khi được chính phủ tài trợ 100% học phí.


    Tuyển điều dưỡng đi đức theo chuyển đổi văn bằng
    Tuyển điều dưỡng đi đức theo chuyển đổi văn bằng


    Cơ hội định cư tại Đức, đã không còn khó khăn với nhiều người muốn gắn bó lâu dài với đất nước này. Một khi đã ứng tuyển điều dưỡng đi Đức chuyển đổi văn bằng, chỉ cần bạn chấp hành những quy định của chương trình của ngành này và định cư hơn 8 năm là có thể nhập tịch Đức trở thành công dân thực thụ bên Đức, bạn cũng có thể đón người thân sang Đức và người thân bạn cũng sẽ được hưởng những phúc lợi như một công dân Đức.

    Ngoài cơ hội thăng tiến trong công việc, thì tuyển điều dưỡng viên đi Đức với mức lương hấp dẫn cũng là điềm thu hút rất với nhiều người, ngành điều dưỡng là ngành được đánh giá là ngành có mức lương cao nhất với mức lương sau khi hoàn thành chương trình là từ 2600 - 3000 Euro/tháng (tương đương 67 - 78 triệu VND) cao hơn rất nhiều so với lương ngành điều dưỡng Việt Nam từ 6 - 10 triệu/tháng.

    Bằng tốt nghiệp ở Đức sẽ có giá trị trên toàn châu Âu, nên sau khi ra trường bạn có thể sử dụng tấm bằng này làm việc ở bất cứ nước nào thuộc Liên minh châu Âu.

    >> Xem thêm: Chi phí du học điều dưỡng tại Đức


    Mức lương ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức hấp dẫn
    Mức lương ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức hấp dẫn

    Điều kiện đăng ký dự tuyển ngành điều dưỡng đi đức

    Để ứng tuyển vị trí điều dưỡng đi Đức theo chuyển đổi văn bằng, bạn phải đáp ứng đủ những điều kiện dưới đây:

    • Nam hoặc nữ không yêu cầu độ tuổi.
    • Bạn phải tốt nghiệp trường trung cấp, cao đẳng hoặc đại học về chuyên ngành điều dưỡng, để chứng minh bạn có kiến thức nền tảng trước khi sang Đức và xin được visa sang Đức.
    • Không có bất kỳ tiền án, tiền sự trước đây, có tư cách đạo đức tốt.
    • Bạn phải có sức khỏe tốt để đủ sức đi làm bên nước ngoài, giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng từ lúc khám đến lúc sang Đức và không mắc bệnh lao phổi hay những bệnh truyền nhiễm khác.
    • Bạn phải có trình độ ngoại ngữ B1 tiếng Đức. Hãy học thật sớm để có cơ hội dự tuyển điều dưỡng viên đi Đức nhanh chóng.


    Điều kiện để ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức
    Điều kiện để ứng tuyển điều dưỡng viên đi Đức

    Lộ trình sang Đức làm nghề điều dưỡng viên

    Khi ở Việt Nam, bạn phải nằm trong điều kiện về sức khỏe và không được có tiền án tiền sự. Nếu bạn là sinh viên năm 2 đại học, cao đẳng hoặc trung cấp, có ý định sang Đức làm điều dưỡng thì bạn có thể học tiếng Đức sớm để lấy bằng B1 tiếng Đức vì quá trình học lên B1 sẽ mất một khoảng thời gian. Vì vậy, hãy tính toán thật cẩn thận thời gian học tiếng và chuẩn bị tốt hồ sơ cần có của chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức, để khi tốt nghiệp, bạn có thể sang Đức dễ dàng hơn. Hãy lựa chọn những trung tâm uy tín và đảm bảo cho bạn về chất lượng để không phải mất nhiều chi phí cho việc học tiếng nhé.

    Sau khi có bằng B1, bạn tốt nghiệp, thì bước tiếp theo là chuẩn bị tất cả các giấy tờ mà bên đại sứ quán yêu cầu để bạn nộp đơn xin visa sang Đức.


    Tuyển điều dưỡng viên đi Đức phải có bằng B1
    Tuyển điều dưỡng viên đi Đức phải có bằng B1


    Sau đó việc bạn làm đó là chuẩn bị tâm lý, kiến thức để buổi phỏng vấn tuyển điều dưỡng viên đi Đức thành công tốt đẹp, nên nhớ bạn sang Đức học tập và làm việc, do vậy câu hỏi và câu trả lời đều là tiếng Đức. Hãy chuẩn bị thật tốt để có kết quả khả quan nhất.

    Sau khi hoàn tất những giấy tờ, xin Visa thành công thì bạn có thể sẵn sằng vi vu bên trời Tây rồi. Trong quá trình học bổ sung, bạn có thể đi làm với mức lương cũng khá hấp dẫn 1600 - 2400 Euro/tháng với vị trí trợ lý điều dưỡng.

    Sau khi hoàn thành xong chương trình chuyển đổi văn bằng điều dưỡng Đức, bạn cầm trên tay tấm bằng, bạn có xin việc ở bất cứ nước nào trong khối liên minh châu Âu với mức lương vô cùng hấp dẫn.

    Qua bài viết trên, giúp bạn hiểu hơn về chương trình chuyển đổi văn bằng ngành điều dưỡng tại Đức, để bạn có thể lựa chọn một cách đúng đắn cho con đường, tương lai của mình. Chúc bạn sẽ thuận lợi trên con đường ước mơ của bạn.

    Tags: Tuyển điều dưỡng đi Đức 2020, Tuyển điều dưỡng đi Đức năm 2019, Đi Đức theo Bộ Thương binh Xã hội, Tuyển điều dưỡng đi làm việc tại Đức, Tuyển điều dưỡng viên đi Đức 2020, Điều dưỡng Đức 2020, Tuyển điều dưỡng đi Đức mới nhất, Có nên đi Đức làm điều dưỡng

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat