357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocnghe.com

Tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa - Khởi đầu cho ước mơ của bạn

Mục lục bài viết

    Azurit Hansa là tên gọi vô cùng quen thuộc mỗi khi nhắc đến ngành điều dưỡng, là tên tuổi đáng tin cậy trong việc đào tạo nên nguồn điều dưỡng viên chuyên nghiệp, chất lượng. Nếu bạn đang có ý định du học Đức ngành điều dưỡng thì đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa sẽ là nơi khởi đầu tốt nhất cho ước mơ của bạn.

    Du học sinh đến tập đoàn điều dưỡng Azurit

    Du học sinh đến tập đoàn điều dưỡng Azurit

    Giới thiệu đôi nét về Tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa


    - Tập đoàn điều dưỡng Azurit được thành lập năm 1997, có trụ sở chính được đặt tại tiểu bang Rheinland – Pfalz, Đức.

    - Với quy mô hoạt động tương đối lớn, trải dài khắp nước Đức với hơn 80 cơ sở điều dưỡng, hơn 6000 nhân viên làm việc, và hơn 500 học sinh đang học nghề; Azurit Hansa dần khẳng định tên tuổi và có một vị thế nhất định trong ngành điều dưỡng tại Đức.

    - Mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi chăm sóc toàn diện về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi, cho đến hiện nay, Azurit Hansa là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, chất lượng, góp phần đáp ứng nhu cầu lớn về số lượng điều dưỡng viên phục vụ cho các bệnh viện, viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sức khỏe hay ngay tại nhà. 

    - Hằng năm tập đoàn điều dưỡng Azurit đều tổ chức phỏng vấn tuyển sinh tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện học tập và làm việc cho học sinh - sinh viên. Azurit chịu trách nhiệm cho tất cả chi phí bao gồm chi phí học tập lấy bằng B2 Tiếng Đức hay chi phí ăn ở, sinh hoạt. Bên cạnh đó, học viên được nhận lương học nghề rất cao (1.030 Euro /tháng).

    Sự phát triển của ngành y tá điều dưỡng tại Đức


    Trước vấn đề trọng yếu già hóa dân số, Đức luôn nỗ lực đưa ra hàng loạt giải pháp tốt nhất để chăm sóc người già. Hơn 90% người cao tuổi tại Đức sống trong viện bệnh viện, viện dưỡng lão. Là quốc gia phát triển hàng đầu châu Âu, Đức đã đề ra những chính sách riêng biệt trong việc chăm sóc người cao tuổi. Số lượng người đến tuổi nghỉ hưu cần được chăm sóc tuổi già ngày càng lớn. 

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó, ngành nghề y tá, điều dưỡng viên tại Đức dần được lên ngôi. Thế nhưng, do sự thiếu hụt nguồn lao động khá lớn, trong khi người lao động trẻ Việt Nam thiếu việc làm rất nhiều. Do đó, chính phủ Đức đã tạo điều kiện giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam được du học nghề y tá, điều dưỡng tại CHLB Đức. Giữa vô số trường du học nghề điều dưỡng được mở ra ngày càng nhiều, tập đoàn Azurit Hansa luôn được tín nhiệm bởi chất lượng đào tạo và cung ứng điều dưỡng viên.

    Người Việt Nam đã học tập và làm việc trực tiếp tại tập đoàn rất đông. Trong nhiều số đó, có những người đã trở thành quản lý các cơ sở của tập đoàn hoặc đảm nhiệm những vị trí cấp cao trong doanh nghiệp.
     

    Ngành y tá điều dưỡng tại Đức rất phát triển
    Ngành y tá điều dưỡng tại Đức rất phát triển

    Lợi ích khi du học nghề tại tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa
     

    Khi tham gia chương trình du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn điều dưỡng Azurit, du học sinh sẽ có cơ hội:

    - Cơ hội được tiếp thu và học tập tại một quốc gia có chất lượng giáo dục thuộc top đầu trên thế giới.

    - Miễn phí 100% học phí trong 3 năm đầu, được chu cấp chi phí học tập lấy bằng B2 tiếng Đức trong suốt 6 tháng. Chi phí sinh hoạt, ăn ở được miễn phí hoàn toàn tại viện điều dưỡng của tập đoàn với tiêu chuẩn như những cụ cao tuổi sống ở đây.

    - Học viên được hỗ trợ và chăm sóc trong suốt thời gian học tập tại tập đoàn Azurit Hansa. Đặc biệt, học viên sẽ được hỗ trợ hòa nhập với cuộc sống tại Đức và được xử lý các thủ tục liên quan đến chính quyền.

    - Lương học nghề dành cho học viên rất cao (khoảng 1.030 Euro/ tháng).

    - Nhận bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc học tập tại tập đoàn. Tấm bằng này có giá trị công nhận trong cả nước Đức và cả cộng đồng Châu Âu. Sau khi tốt nghiệp, học viên được ký hợp đồng lao động với mức lương dao động từ 1800 - 2700 Euro/tháng và có thể lựa chọn thành phố làm việc để doanh nghiệp sắp xếp.
     

    Du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn Azurit Hansa có nhiều lợi ích
    Du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn Azurit Hansa có nhiều lợi ích

    - Tỉ lệ đậu Visa cao vì tập đoàn điều dưỡng Azurit là tập đoàn lớn và có tiếng về điều dưỡng. Đặc biệt hầu như chưa có trường hợp nào bị từ chối Visa vì lý do từ tập đoàn. 

    - Triển vọng nghề nghiệp rõ ràng: Học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo có thể tiếp tục học lấy bằng cử nhân hay quản lý điều dưỡng theo hình thức vừa học vừa làm.

    - Chế độ đãi ngộ tốt: Vì nhu cầu về điều dưỡng viên tại Đức rất cao nên cơ hội nghề nghiệp được mở rộng, thăng tiến. Học viên sau khi học điều dưỡng tại Azurit Hansa được tạo điều kiện để nhập cư lâu dài sau 3 năm làm việc. Theo luật lao động, học viên có thể ở lại Đức làm việc không giới hạn thời gian.

    - Cơ hội định cư tại Đức rõ ràng: Nếu làm việc liên tục được tối thiểu 24 tháng sau khi chính thức tốt nghiệp tại trường, học viên sẽ được cấp thẻ định cư (thẻ xanh). Bạn sẽ được hưởng đa phần các quyền lợi của một công dân Đức sau khi sở hữu thẻ định cư này.

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại: hệ thống bệnh viện, viện dưỡng lão khang trang với trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Đội ngũ giảng viên, đồng nghiệp giàu chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào trong thời gian đào tạo và làm việc.
     

    Buổi hội thảo tại tập đoàn điều dưỡng Azurit

    Buổi hội thảo tại tập đoàn điều dưỡng Azurit

    Những lợi ích khi tham gia du học nghề tại Azurit Hansa thật hấp dẫn. Nếu bạn đang rất tò mò về chi tiết chương trình tuyển sinh điều dưỡng của Azurit Hansa thì cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

    Chương trình tuyển sinh điều dưỡng của tập đoàn Azurit Hansa 

    1. Điều kiện tham gia chương trình


    Điều kiện tham gia chương trình tuyển sinh điều dưỡng của tập đoàn Azurit Hansa khá đơn giản. Học viên chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:

    - Là nam nữ đã tốt nghiệp THPT, tham gia thi tốt nghiệp THPT đầy đủ các môn theo yêu cầu của Bộ giáo dục và đào tạo.

    - Độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi

    - Đạo đức tốt, không có các tiền án tiền sự

    - Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lây nhiễm và các bệnh xã hội khác

    - Tối thiểu có chứng chỉ Quốc tế B1. 

    - Có chứng chỉ kiến thức nền tảng về ngành điều dưỡng

    - Dành tình yêu và sự cam kết cho ngành học. Cam kết sang Đức đi học và làm việc đúng nghề điều dưỡng viên chăm sóc người già

    - Vượt qua kỳ phỏng vấn tuyển sinh vào tháng 10

    2. Lộ trình chương trình


    Lộ trình chương trình tuyển sinh điều dưỡng của tập đoàn Azurit Hansa diễn ra bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào tháng 3 năm sau với 4 mốc thời gian quan trọng.

    - Thực hiện phỏng vấn vào tháng 10 hằng năm: 

    Tập đoàn Azurit Hansa sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ để tiến hành giao lưu và phỏng vấn các ứng viên đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam. Việc phỏng vấn nhằm một lần nữa sàng lọc, giúp các bên tin tưởng nhau hơn. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để xin visa sang Đức.

    Khi vượt qua vòng phỏng vấn, các học viên cần chú ý đặt lịch hẹn xin Visa và chuẩn bị hồ sơ xin học theo mẫu để gửi sang Đức.

    - Nhận hợp đồng vào tháng 11: 

    Để xin Visa sang Đức, học viên cần có các giấy tờ liên quan như thư mời học tiếng, hợp đồng. Tất cả những giấy tờ cần thiết này sẽ được tập đoàn Azurit cung cấp trong tháng 11 cùng năm.

    - Nhận Visa vào tháng 2 năm sau: 

    Học viên sau khi nộp hồ sơ, sẽ phải chờ đợi nhận Visa cho đến tháng 2 năm sau. Trong khoảng thời gian này, cần rèn luyện, ôn tập tiếng Đức để phục vụ cho bài Test đầu vào khi tới Đức.

    - Làm Test đầu vào B1 tại Đức vào tháng 3: 

    Thông thường, học phí tiếng Đức B2 tại Đức sẽ do học viên tự chi trả với khoảng 500 Euro/tháng. Khi trở thành học viên của tập đoàn điều dưỡng Azurit, học viên sẽ được miễn phí 100% khóa học B2 với tổng cộng 900 giờ học, lộ trình 6 tháng. 

    Tháng 3, học viên sẽ có mặt tại Đức và làm làm bài test đầu vào để học tiếp tiếng Đức B2 phục vụ cho học tập và làm việc. Việc thi lấy bằng B2 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8 của năm.
     

    Buổi hội thảo tư vấn cơ hội lập nghiệp tại tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa

    Buổi hội thảo tư vấn thông tin du học tại tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa

    3. Thí sinh nhận được gì khi đậu phỏng vấn cùng tập đoàn Azurit Hansa?


    Sau buổi phỏng vấn trực tiếp tháng 10 tại Việt Nam, những thí sinh vượt qua sẽ chính thức trở thành học viên của chương trình du học nghề điều dưỡng của tập đoàn Azurit Hansa. Đồng thời, ưu đãi đặc biệt tập đoàn dành riêng cho học viên chính là toàn bộ chi phí học tiếng, chi phí ăn ở và sinh hoạt trong thời gian học B2 tại Đức.

    Chương trình đào tạo điều dưỡng viên tại tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa

    1. Không gian các viện dưỡng lão của tập đoàn Azurit Hansa


    Các hệ thống viện dưỡng lão tại tập đoàn Azurit Hansa luôn:

    - Là khu vực của bệnh viện, nơi chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng

    - Nơi ở và phòng học sạch sẽ tương đương khách sạn 4 sao

    Lợi ích khi du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn Azurit Hansa
    Lợi ích khi du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn Azurit Hansa​

    2. Lộ trình đào tạo điều dưỡng viên


    Điều dưỡng viên học nghề tại tập đoàn điều dưỡng Azurit Hansa sẽ được đào tạo rất bài bản để có thể đảm đương các vai trò một cách thành thạo. 

    Lý thuyết sẽ được đào tạo song song với thực hành. Nửa thời gian học tập, học viên sẽ học lý thuyết. Nửa thời gian còn lại, học viên được làm việc và thực hành trực tiếp tại viện dưỡng lão. 

    Bên cạnh kiến thức về ngành điều dưỡng nói riêng và ngành y nói chung, toàn bộ học viên sẽ được tham gia các học phần về tâm lý người cao tuổi; kiến thức xã hội, pháp luật; kỹ năng giao tiếp, ứng xử,...Với những thông tin về Tập đoàn điều dưỡng Azurit - CHLB Đức cùng hàng loạt lợi ích hấp dẫn khi tham gia du học nghề điều dưỡng tại tập đoàn, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cùng dự định ấp ủ cho riêng mình rồi đúng không nào? Azurit Hansa xứng đáng là nơi khởi đầu cho ước mơ của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay Phuong Nam Education để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bạn nhé. Phuong Nam Education luôn đồng hành cùng bạn. 

    Tags: Tập đoàn Azurit Hansa, Azurit Hansa Gruppe

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat